4 nữ con giáp được hưởng phúc, trên có chồng yêu thương, dưới có con cái hiếu thảo, cả đời không lo thiếu tiền

Có câu rằng: "Kẻ ngốc có phúc của kẻ ngốc" - nhưng đây lại là bí quyết giúp 4 nữ con giáp này được hưởng phúc lành và gia đạo yên ấm.

Kỳ thực mỗi người đều có tài năng và vốn hiểu biết của riêng mình mà không thể chỉ nhìn bề ngoài để phán xét. Có câu nói rằng: "Kẻ ngốc có phúc của kẻ ngốc", câu nói này thực ra không nói đến việc người "ngốc" được hưởng phúc mà muốn nói đến việc "giả ngốc" một chút để thấu hiểu nhân sinh một cách dễ dàng hơn.

Thực ra, 4 con giáp này họ chuyên chú vào chuyện của mình, không bao đồng hay xen vào chuyện của người khác, cho nên phần lớn thời gian họ đều vui vẻ. Kể cả nhìn thấu mọi chuyện, họ cũng không truy đến cùng, bởi nhìn quá mức thấu triệt, ngược lại mọi thứ trở nên phức tạp, đôi khi mang đến phiền toái. Họ tập trung vào việc nuôi dưỡng nội tâm và vun vén cho cuộc sống của mình. Không chỉ "duyên qua đường" của họ được nhiều người hảo cảm mà trong hạnh phúc lứa đôi họ cũng sẽ tìm thấy nhiều mật ngọt.

1. Tuổi Ngọ
Người tuổi Ngọ có nhân duyên đặc biệt tốt bởi tâm tính của các nàng tương đối rộng rãi, kết giao với mọi người bằng tính cách vui vẻ, thoải mái. Chính vì vậy, nữ tuổi Ngọ cũng được mọi người yêu thích. Họ có một trái tim tốt bụng, có lòng đồng cảm với người khác. Không chỉ vậy, trong công việc, họ cũng siêng năng, trông có vẻ họ đôn đáo ngược xuôi nhưng họ lại là người gặp nhiều may mắn.

4 nữ con giáp được hưởng phúc, trên có chồng yêu thương, dưới có con cái hiếu thảo, cả đời không lo thiếu tiền-1Nói đi cũng phải nói lại, nữ tuổi Ngọ có đủ sự ôn nhu, trong tình yêu, họ đối đãi với nửa kia một lòng. Họ cũng thích chăm sóc người khác và quan tâm đến các vấn đề của người bạn đời. Bề ngoài, nữ tuổi Ngọ có thể năng động, thường xuyên di chuyển, đi đó đi đây nhưng họ cũng rất coi trọng gia đình.

Họ muốn vun vén cho tổ ấm của mình bằng một tâm tư tỉ mỉ, đối với người thập phần khoan dung, nhất là với chồng con của mình, luôn có sự thông cảm và ấm áp.

Bên cạnh đó, khả năng kiếm tiền của nữ tuổi Ngọ cũng không phải hạng "xoàng", sự năng động của họ giúp họ mở ra con đường tài lộc dồi dào. Chính nhờ những điều này, nữ tuổi Ngọ dễ có được sự yêu thương của chồng con, gia đạo hạnh phúc, êm ấm.

2. Tuổi Dần
Dân gian đồn thổi rằng nữ tuổi Dần "cao số" nên đường tình duyên thường lận đận. Nói về điều này, thực sự oan cho nữ tuổi Dần. Chỉ vì quá cá tính, quá mạnh mẽ và tài năng vượt trội nên những người "tầm thường" không thể nào theo kịp nên mới cho rằng người tuổi Dần "cao số".

Trên thực tế, một người vợ tuổi Dần vừa giỏi việc nước, vừa đảm việc nhà có người chồng nào mà không yêu mến. Bên cạnh đó, nữ tuổi Dần sau khi kết hôn, trách nhiệm đối với gia đình càng lớn, nên có thể thiếu đi vài sự lãng mạn. Thêm vào đó, vài phần chân thành trong tình yêu cũng trở thành tình thân. Điều đó khiến hôn nhân phần nào thiếu đi sự thú vị.

4 nữ con giáp được hưởng phúc, trên có chồng yêu thương, dưới có con cái hiếu thảo, cả đời không lo thiếu tiền-2Tuy nhiên, nữ tuổi Dần được bạn đời trân quý bởi họ luôn cố gắng để mang lại sự an toàn tốt nhất cho gia đình của mình. Trong tử vi học, người tuổi Dần khi sinh ra được cát tinh chiếu rọi, là phận vượng phu chiêu tài. Dù lớn lên trong hoàn cảnh nào, nữ tuổi Dần vẫn vươn lên mạnh mẽ, không ngừng học hỏi và chứng minh tài năng.

Cho nên, khả năng độc lập tài chính của nữ tuổi Dần rất đáng nể. Họ có thể cáng đáng gia đình, cũng có thể trợ giúp cho sự nghiệp của chồng phát triển mạnh mẽ. Lo sự nghiệp nhưng nữ tuổi Dần cũng rất dụng tâm giáo dục con cái. Họ chăm sóc con cái chu đáo, cho con môi trường trải nghiệm tốt nhất có thể. Cứ như vậy, cuộc sống hôn nhân của nữ tuổi Dần sẽ ngày càng yên ổn, càng về già càng nhàn nhã.

3. Tuổi Tỵ
Nữ tuổi Tỵ trời sinh đã có vẻ ngoài hơn người, dù ít dù nhiều họ luôn hấp dẫn người khác phái. Sau khi lớn lên, họ càng là đại mỹ nữ trong lòng nhiều người. Nữ tuổi Tỵ không chỉ biết cách ăn mặc, làm cho chính mình nổi bật hơn mỗi ngày. Đồng thời, họ cũng biết nhiều cách bảo dưỡng nhan sắc.

4 nữ con giáp được hưởng phúc, trên có chồng yêu thương, dưới có con cái hiếu thảo, cả đời không lo thiếu tiền-3
Thời gian sẽ không bỏ qua cho vẻ đẹp của người phụ nữ khi tuổi tác ngày một nhiều. Chính vì thế, nữ tuổi Tỵ rất chăm chú rèn luyện sức khỏe cũng như bồi dưỡng tinh thần. Bởi vậy, tuổi tác có thể tăng lên nhưng thần thái, tâm tính của nữ tuổi Tỵ ngày càng trẻ trung. 

Chính vì biết cách chăm sóc tốt bản thân mình, nữ tuổi Tỵ cũng biết cách chăm sóc người thân xung quanh. Người tuổi Tỵ có sự trầm ổn, biết nội tâm mình muốn gì, khi đối mặt với mọi chuyện cũng bình tĩnh để tìm cách giải quyết. 

Hơn nữa, nữ tuổi Tỵ rất biết cách làm mới không khí gia đình, "thổi lửa" cho hôn nhân ngày càng vui vẻ, đầm ấm. Càng về già gia đạo càng yên ấm, nữ tuổi Tỵ cũng được chồng yêu thương, con cái hòa thuận, thông minh và hiếu thảo.

4. Tuổi Tý
Nữ tuổi Tý có sự thông minh, sắc sảo, cũng là người có lý tưởng tích cực. Trong công việc, họ là người làm việc nghiêm túc, chăm chỉ, hơn nữa tính cách người tuổi Tý cũng hiền hòa, biết đối xử chân thành với người khác. Cho nên, nhân duyên của nữ tuổi Tý rất tốt, luôn có nhiều bạn bè, cũng thường gặp được quý nhân. Bất luận trong công việc hay cuộc sống, nữ tuổi Tý có thể trải nghiệm nhiều điều vui vẻ, đồng thời gặt hái được nhiều may mắn, thành công.

4 nữ con giáp được hưởng phúc, trên có chồng yêu thương, dưới có con cái hiếu thảo, cả đời không lo thiếu tiền-4Bản mệnh người tuổi Tý khi sinh ra cũng được hưởng nhiều đặc ân của dòng họ, tuy vậy họ cũng không ngừng cố gắng để tạo ra cuộc sống của riêng mình. Trong hôn nhân, nữ tuổi Tý luôn hết lòng để xây dựng tổ ấm, tạo ra cảm giác đầy yêu thương và ấm áp cho chồng con.

Nếu như nhắc đến mẹ hiền vợ đảm, không nhắc đến nữ tuổi Tý là một thiếu sót. Đối với nữ tuổi Tý, dù năm tháng tuổi trẻ có bươn chải và trải nghiệm ra sao, khao khát tự do thế nào thì khi bước chân về nhà, họ sẽ thể hiện phần nữ tính nhất.

Yêu chồng, thương con và luôn thể hiện bằng những hành động chăm sóc thực tế. Nhờ vậy, nữ con giáp này cũng được chồng trân quý, con cái biết ơn và ngoan ngoãn, thông minh.

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/4-nu-con-giap-duoc-huong-phuc-tren-co-chong-yeu-thuong-duoi-co-con-cai-hieu-thao-ca-doi-khong-lo-thieu-tien-d279422.html

tuổi Ngọ

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.