4 tháng cuối năm là lúc đổi vận của 4 con giáp này, biết nắm bắt không giàu có cũng dư dả

Từ tháng 9 đến tháng 12 là thời điểm vô cùng may mắn và phát đạt của 4 con giáp này, thế nên nếu không biết tận dụng thì quả là đáng tiếc.

Từ tháng 9 đến tháng 12 là thời điểm vô cùng may mắn và phát đạt của 4 con giáp này, thế nên nếu không biết tận dụng thì quả là đáng tiếc.

Người ta thường nói, "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa", đủ để thấy muốn thành công, cần phải có sự hội tụ đủ các yếu tố tổng hòa, đó là sự nỗ lực, cố gắng của bản thân, sự giúp đỡ của những người xung quanh, và một chút may mắn. 

Tử vi học có nói, từ tháng 9 đến tháng 12, tức là 4 tháng cuối năm nay sẽ có 4 con giáp được thần tài trợ giúp, là lúc "thiên thời" rất tốt để họ thực hiện các kế hoạch trong công việc và gặt hái thành công. Cùng xem đó là những con giáp nào nhé. 

Tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ trời sinh đa phần là những người có 2 thái cực trong tính cách, một bên là sự nồng nhiệt, cháy bỏng, yêu hết mình và sẵn sàng hy sinh tất cả, một bên là sự lạnh lùng, bình tĩnh đến tàn nhẫn. 

4 tháng cuối năm là lúc đổi vận của 4 con giáp này, biết nắm bắt không giàu có cũng dư dả-1
(Ảnh minh họa: Internet)

Tùy từng đối tượng và giai đoạn mà những mặt tính cách nói trên của họ sẽ lộ ra. Nhưng nói chung, tuổi Tỵ là những người có nội tâm sâu sắc, suy nghĩ phức tạp và có thể giữ bình tĩnh trong những thời khắc khó khăn nhất.

Tỵ và Hợi khắc nhau, nên so với năm Mậu Tuất 2018, năm Kỷ Hợi 2019 được coi là một năm không được suôn sẻ cho tuổi Tỵ. Từ đầu năm cho tới giờ, đa phần họ chỉ gặp rắc rối cả trong cuộc sống lẫn công việc. Dù nỗ lực ra sao, họ cũng không đạt được kết quả như ý.

Tuy nhiên, tử vi học có nói, từ cuối tháng 7 trở đi, những điều xui xẻo trong cuộc sống của họ sẽ dần biến mất. Từ đầu tháng 9 cho đến tháng 11 sẽ là thời điểm vô cùng tốt lành, mà trong đó những kế hoạch của họ sẽ được hiện thực hóa một cách êm xuôi, trót lọt.

Cùng với sự nỗ lực và kiên trì của mình, tuổi Tỵ có thể đạt được những thành công chói lọi, tăng nguồn tiền thu về và có một cái Tết sung túc.

Tuổi Dần 

Cũng mang phần nào nét tính cách như người tuổi Tỵ, tuổi Dần cũng có sự đam mê, máu lửa và nhiệt huyết với những điều mà họ theo đuổi, và đây cũng là một trong các yếu tố đảm bảo mang đến cho họ thành công và sự giàu có.

4 tháng cuối năm là lúc đổi vận của 4 con giáp này, biết nắm bắt không giàu có cũng dư dả-2
(Ảnh minh họa: Internet)

Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy, năm Kỷ Hợi 2019 lại là thời điểm tốt hơn cho người tuổi Dần, so với năm Mậu Tuất 2018. Lời khuyên dành cho họ là hãy tin vào trực giác của mình. Họ đã nắm được chìa khóa thành công rồi, chỉ còn đợi bản thân hành động nữa mà thôi.

Tử vi học có nói, năm nay từ tháng 4 đến tháng 8, người tuổi Dần sẽ là thời điểm mà người tuổi Dần cần thận trọng, đặc biệt có họa tiểu nhân. 

Nhưng chỉ cần đi qua được giai đoạn này, từ đầu tháng 9 đến cuối tháng 12 sẽ là lúc con đường sự nghiệp của họ như được trải thảm hoa rực rỡ, nguồn thu tài chính tăng lên mà chuyện tình duyên cũng suôn sẻ, báo hiệu một kết thúc vô cùng tốt đẹp và may mắn.  

Tuổi Tuất 

Cũng giống như tuổi Dần, năm 2019 cũng là một năm vô cùng may mắn và tươi sáng với những người tuổi Tuất, đặc biệt là trong chuyện công danh sự nghiệp. Tuất và Hợi có mối quan hệ khá tốt đẹp, nên trong năm nay, người tuổi Tuất, vốn thường đóng vai trò là những vị thần hộ mệnh cho những người thân của họ, lại trở thành người được bao bọc, chở che.

4 tháng cuối năm là lúc đổi vận của 4 con giáp này, biết nắm bắt không giàu có cũng dư dả-3
(Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Tuất là những người cẩn trọng, có đầu óc phân tích, nhưng theo các chuyên gia phong thủy, có thể họ sẽ thành công hơn nếu như họ bớt đi sự hoài nghi, và thoải mái hơn trong công việc để nắm bắt được những cơ hội tốt đến với mình.

Tử vi học có nói, thời điểm khó khăn nhất với người tuổi Tuất kéo dài từ giữa tháng 4 đến đầu tháng 8.

Vượt qua giai đoạn này, người tuổi Tuất sẽ dần phát hiện ra những cơ hội mà bấy lâu họ chưa nhìn thấy, đặc biệt là vào tháng 11. Nắm bắt đúng những thời cơ này sẽ là chìa khóa giúp bạn có được sự thăng tiến trong công việc cũng như sự nghiệp.

Ngoài ra, theo các chuyên gia phong thủy, càng đến cuối năm thì người tuổi Tuất lại càng có khả năng gặp quý nhân trợ giúp, đưa đường dẫn lối cho họ đến với thành công, nhất là những người làm về kinh doanh. Người này có thể là bạn bè, cũng có thể là một thành viên trong gia đình họ.

Tuổi Thân 

Là một trong số những con giáp thông minh và lanh lẹ hiếm thấy, người tuổi Thân sẽ rất hợp với những công việc đòi hỏi tư duy cao và sự phân tích, tổng hợp, chứ không hợp với những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ hay sự kiên trì. 

4 tháng cuối năm là lúc đổi vận của 4 con giáp này, biết nắm bắt không giàu có cũng dư dả-4
(Ảnh minh họa: Internet)

 Nếu biết chọn nghề nghiệp đúng hướng, họ có thể tạo nên những thành công rực rỡ trong sự nghiệp. Theo các chuyên gia phong thủy, năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Thân đã phải trải qua không ít những thăng trầm, cả về sức khỏe, công việc lẫn các mối quan hệ riêng tư. Nhưng trong năm Kỷ Hợi 2019, họ sẽ được đền bù xứng đáng.

Tử vi học có nói, sau nửa năm đầu tiên tương đối yên bình, không có bước đột phá gì đáng kể, nửa sau sau sẽ là thời điểm bung lụa của người tuổi Thân. 

Đặc biệt từ tháng 9 đến tháng 12, họ sẽ liên tiếp có những tiến triển vượt bậc trong công việc, thu nhập không chỉ tăng cao mà còn có những tin vui khác.

Lời khuyên đưa ra cho người tuổi Thân là hãy tiếp tục nỗ lực, kiên trì và không để cho những khó khăn trước mắt làm cho nản chí thì sẽ còn thành công nhiều hơn nữa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

 

Theo Thế Giới Trẻ


con giáp

con giáp giàu có


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.