4 tướng lông mày giàu có, phát tài, càng chăm chỉ càng làm nên nghiệp lớn

Trong nhân tướng học một người có tướng lông mày này sẽ thông minh, hoạt bát, làm việc gì cũng thuận lợi, thành công.

Lông mày dài quá mắt

Một người có tướng lông mày dài quá mắt là dáng lông mày cân đối, mượt mà, đuôi lông mày kéo dài hơn đuôi mắt.

Trong cuộc sống những người có tướng mày này chỉ số thông minh cao, năng lực học tập tốt, trước khi làm việc gì cũng lên kế hoạch cụ thể và rõ ràng. Đây là tướng lông mày chủ về tài lộc dồi dào, báo hiệu người sở hữu dễ ăn nên làm ra, thành đại và gặt hái được nhiều thành công về tiền bạc.

Lông mày sư tử

Người có lông mày sư tử thường đậm, dài bằng mắt, sợi lông mày thô và bề ngang lớn. Và phần đầu lông mày bản to võng xuống, còn đuôi lông mày cũng cong xuống, lông mày mọc khá xa bờ mắt. Lông mày sư tử nhìn thoáng qua có thể hơi thô nhưng thực chất lại rất thanh tú.

4 tướng lông mày giàu có, phát tài, càng chăm chỉ càng làm nên nghiệp lớn-1Trong cuộc sống người có tướng lông mày này  thông minh, hoạt bạt, có vẻ uy nghiêm, con mắt sắc sảo. Người khác nhìn vào cũng bảy, tám phần nể trọng. Lông mày sư tử ở nam giới có tính tình cương trực, quyết đoán. Đã hạ quyết tâm thì làm đến cùng, đạt được kết quả chứ không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng. Người lông mày sư tử thường sẽ có công danh to lớn, càng nhiều tuổi thì sự nghiệp càng vẻ vang, giàu sang theo đó cũng đi lên. Nam giới mày sư tử thường kết hôn khá muộn.

Lông mày lưỡi kiếm 

Lông mày lưỡi kiếm sợi lông mày khá mịn khoảng cách vừa phải, bề ngang hơi nhỏ, bề dài quá mắt. Trông xa loại lông mày này thẳng, đuôi ngược lên trông như lưỡi kiếm. Chân mày lưỡi kiếm có nhiều chỗ khía cạnh nhọn hoắt, gọn gàng hơn so với lông mày tam giác.

Một người đàn ông lông mày lưỡi kiếm là người trọng nghĩa khí, tính tình ngay thẳng, trí tuệ tốt, lòng tự trọng, tự ái cao. Họ chủ về sự giàu sang thành đạt, không quyền cao chức trọng thì cũng là chủ của những doanh nghiệp lớn.

Nếu như người phụ nữ có lông mày lưỡi kiếm tính cách vô cùng mạnh mẽ, cứng cỏi, là người học rộng biết nhiều. Từ trung niên trở đi, vận số khá tốt cả về mặt tài vận lẫn hôn nhân. Công việc phù hợp với họ là kinh doanh buôn bán bởi họ làm việc có kế hoạch, thành thạo, chu toàn, cẩn thận trong mọi việc.

4 tướng lông mày giàu có, phát tài, càng chăm chỉ càng làm nên nghiệp lớn-2
Lông mày kén

Lông mày kén là dáng lông mày phẳng, mọc đều và thanh thoát. Sợi mày mượt như tơ và hơi cong. Trong nhân tướng học thì đây là một trong những tướng lông mày giàu sang ở cả nam và nữ. Người này được nhiều người yêu thích, coi trọng và tin cậy. Họ là người sống có kỷ luật và nhanh trí, trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng biết tận dụng cơ hội. Tướng người mày kén gặp nhiều may mắn, được cả danh tiếng và tiền bạc.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/4-tuong-long-may-giau-co-phat-tai-cang-cham-chi-cang-lam-nen-nghiep-lon-search/?id=299639

Tướng lông mày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.