4 vị trí nốt ruồi ở chân là điềm báo mang đến may mắn, ai sở hữu dễ giàu sang, cuộc sống ngập trong vinh hoa phú quý

Theo nhân tướng học, nếu bạn có nốt ruồi mọc ở 1 trong 4 vị trí này ở chân thì bạn là người vô cùng may mắn.

Nốt ruồi ở kẽ chân

4 vị trí nốt ruồi ở chân là điềm báo mang đến may mắn, ai sở hữu dễ giàu sang, cuộc sống ngập trong vinh hoa phú quý-1Trong nhân tướng học người có nốt ruồi mà ẩn trong các kẽ ngón chân không nhiều, nhưng cực kỳ may mắn. Chủ nhân của những nốt ruồi này đa phần là người lắm tiền nhiều của, tiền đồ xán lạn và cuộc sống sung túc. Đặc biêt, nếu là nam giới thì những người này có tướng tài ba lãnh đạo ở trên vạn người. Họ có khả năng tạo dựng cơ đồ từ hai bàn tay trắng, càng có tuổi càng sở hữu khối tài sản khổng lồ, nên ai lấy được vô cùng may mắn.

Nốt ruồi ở ngón chân cái

4 vị trí nốt ruồi ở chân là điềm báo mang đến may mắn, ai sở hữu dễ giàu sang, cuộc sống ngập trong vinh hoa phú quý-2Trong nhân tướng học thì bàn chân cũng giống như bàn tay, nên ngón chân cái là biểu trưng của quyền lực. Chính vì thế, tử vi hé lộ rằng, người có nốt ruồi ở ngón chân cái chắn chắn là người có tài, bẩm sinh đã có khả năng lãnh đạo, sớm muộn cũng sẽ thành danh và có quyền lực. Những người sở hữu nốt ruồi ở ngón chân cái là người có khí phách hơn người, họ rất thông minh tài ba có tầm nhìn xa trông rộng nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp. Đặc biệt, những người này còn rất may mắn trong tình duyên, cuộc sống hôn nhân viên mãn ít ai sánh bằng.

Nốt ruồi ở gót chân

4 vị trí nốt ruồi ở chân là điềm báo mang đến may mắn, ai sở hữu dễ giàu sang, cuộc sống ngập trong vinh hoa phú quý-3Trong nhân tướng học những người có nốt ruồi ở vị trí ở gót chân của nốt ruồi này cho thấy chủ nhân của nó ắt hẳn phải là một người giàu có, số sướng từ khi chào đời, được người người cung phụng, cả đời số phận cực kỳ may mắn. Nếu là nữ giới thì có số lấy chồng đại gia được hưởng phước từ chồng con của mình. Nếu là đàn ông thì người này có số mệnh vương giả phúc khí hơn người, sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

4 vị trí nốt ruồi ở chân là điềm báo mang đến may mắn, ai sở hữu dễ giàu sang, cuộc sống ngập trong vinh hoa phú quý-4Trong nhân tướng học những người có nốt ruồi ở lòng bàn chân cực kỳ may mắn trong tài lộc công danh. Người nào có nốt ruồi ở lòng bàn chân thường có tướng làm quan hoặc lãnh đạo cấp cao, con đường vận mệnh khá hanh thông suôn sẻ. Đặc biệt, những người này còn khá đào hoa trong tình duyên, được nhiều người yêu mến theo đuổi, cuộc sống hôn nhân cũng bằng phẳng thuận lợi hơn người khác.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/4-vi-tri-not-ruoi-o-chan-la-diem-bao-mang-den-may-man-ai-so-huu-de-giau-sang-cuoc-song-ngap-trong-vinh-hoa-phu-quy-116238.html

xem tướng nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.