5 cặp con giáp nếu lấy nhau tình tiền dễ tiêu tán, cuộc sống khó ấm êm, hạnh phúc

Theo tử vi Trung Quốc, những cặp con giáp xung khắc nếu lấy nhau có thể khiến cả đời họ sống trong nghèo khổ, không thể phất lên được.

Tuổi Sửu và tuổi Mùi

5 cặp con giáp nếu lấy nhau tình tiền dễ tiêu tán, cuộc sống khó ấm êm, hạnh phúc-1Khi Sửu và Mùi lấy nhau, dù không phải là 2 con giáp nóng tính, nhưng khó hòa hợp, vì họ không dễ nói ra tâm sự với đối phương. Ảnh minh họa

Tuổi Sửu trời sinh đa phần là những con người hiền lành, trầm lặng, không thích nổi bật cũng như là trung tâm sự chú ý. Họ có lối sống khiêm nhường và chỉ thích thể hiện bản thân qua công việc mà không thích nói nhiều.

Họ tin rằng ai cũng nên làm những điều cần thiết và chỉ nên ở trong giới hạn của mình, không nên đi quá xa.

Trong khi đó, tuổi Mùi là những con người có ý chí rất cao, kiên định quật cường, một khi đã theo đuổi điều gì là nhất quyết không buông. Dù là người luôn nghĩ cho người khác, nhưng người tuổi Mùi lại có sự bướng bỉnh bẩm sinh và khó giao tiếp thuận lợi với người khác.

Khi Sửu và Mùi lấy nhau, dù không phải là 2 con giáp nóng tính, nhưng khó hòa hợp, vì họ không dễ nói ra tâm sự với đối phương mà âm thầm chịu đựng, khiến mối quan hệ ngày càng phát sinh mâu thuẫn.

Đứng về mặt phong thủy mà nói, Sửu và Mùi cũng có địa chi thuộc lục xung, xét theo tính chất âm dương, cả 2 chi đều thuộc âm, nếu kết đôi với nhau thì hôn nhân sẽ gặp rất nhiều trở ngại, mối quan hệ vợ chồng khó tìm được tiếng nói chung, nhiều căng thẳng, lục đục, dẫu không chia lìa thì tình cảm cũng nguội lạnh.

Tuổi Tý - Tuổi Ngọ

5 cặp con giáp nếu lấy nhau tình tiền dễ tiêu tán, cuộc sống khó ấm êm, hạnh phúc-2Tuổi Tý thường coi trọng tiền bạc hơn chuyện tình cảm, hôn nhân gia đình, trong khi đó tuổi Ngọ lại hoàn toàn trái ngược. Ảnh minh họa

Tuổi Tý thường coi trọng tiền bạc hơn chuyện tình cảm, hôn nhân gia đình, trong khi đó tuổi Ngọ lại hoàn toàn trái ngược. Tuổi Tý thường hay suy tính thiệt hơn, rất nhạy cảm trong mọi việc, nhưng tuổi Ngọ lại rất hào phóng, sẵn lòng giúp đỡ người khác mà không cần hồi đáp. Do đó, hai con giáp này lấy nhau sẽ rất khó để hòa hợp.

Không chỉ vậy, những người tuổi Ngọ thường thích bay nhảy, ưa sự dịch chuyển nhưng tuổi Tý lại có tính thích kiểm soát đối phương. Bên cạnh đó, cả hai con giáp này đều khá cố chấp, cái tôi cá nhân cao. Do đó, nếu cứ khăng khăng đến với nhau, không sớm thì muộn cả hai sẽ nảy sinh mâu thuẫn, không tìm được tiếng nói chung, từ đó khiến hôn nhân trở thành "nấm mồ của tình yêu".

Tuổi Dần và tuổi Thân

5 cặp con giáp nếu lấy nhau tình tiền dễ tiêu tán, cuộc sống khó ấm êm, hạnh phúc-3Dần và Thân đều có tài, có cái tôi cao và càng ham muốn lập công, gây dựng sự nghiệp, không ai chịu thua ai. Ảnh minh họa

Dần mạnh mẽ, cá tính, thông minh thích làm chủ trong khi Thân cũng là người bản lĩnh không kém, thích phấn đấu, thích làm sếp. 2 con giáp này đều có tài, có cái tôi cao và càng ham muốn lập công, gây dựng sự nghiệp, không ai chịu thua ai. Trong gia đình 2 người này luôn đấu khẩu thậm chí bất đồng quan điểm từ công viêc đến đời sống nên không thể hợp nhau.

Lấy nhau về cũng chỉ muốn chứng minh bản thân với đối phương, cả đời mệt mỏi. Đã không có được sự thoải mái lại còn mệt mỏi vì tiền bạc cũng tiêu tán vì không ai muốn đóng góp chung cho tương lai. Tốt nhất không nên lấy nhau và nếu cố lấy, nhất định sẽ có một người vất vả, khổ sở.

Tuổi Dần - Tuổi Tỵ

5 cặp con giáp nếu lấy nhau tình tiền dễ tiêu tán, cuộc sống khó ấm êm, hạnh phúc-4Dần và Tỵ là hai con giáp một tĩnh một động. Ảnh minh họa

Dần và Tỵ là hai con giáp một tĩnh một động, nhưng có điểm chung là đều vô cùng thông minh, giàu trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo cao. Tuy nhiên, tuổi Dần khẳng khái, hào phóng bao nhiêu thì tuổi Tỵ lại cẩn trọng, chấp nhặt và đa nghi bấy nhiêu.

Không cần biết khi yêu nhau, chuyện tình cảm của cặp đôi này tươi đẹp đến thế nào nhưng khi nếu kết hôn, cuộc sống hôn nhân của họ sẽ vướng mắc vô vàn thị phi, bạn ít thù nhiều, tiền tài tiêu tán. Càng sống lâu với nhau, tiền bạc kiếm được càng nhiều thì hao hụt càng nhiều. Nguyên nhân là do cặp con giáp này thuộc bộ tứ hành xung và tuổi Dần thường khắc chế, kìm hãm những điểm mạnh của Tỵ.

Tuổi Mão - Tuổi Dậu

5 cặp con giáp nếu lấy nhau tình tiền dễ tiêu tán, cuộc sống khó ấm êm, hạnh phúc-5Tuổi Mão và tuổi Dậu là một trong những cặp con giáp xung khắc nhau trong hôn nhân. Ảnh minh họa

Tuổi Mão và tuổi Dậu là một trong những cặp con giáp xung khắc nhau trong hôn nhân do tính cách của hai con giáp này hoàn toàn trái ngược nhau. Mão thường đưa ra các ý kiến chủ quan và gặp khó khăn khi giải quyết các vấn đề thực tế, trong khi tuổi Dậu luôn đòi hỏi sự chính xác trong từng công việc mà mình làm. Vì vậy, trong mắt của những người tuổi Dậu, Mão là một người rất "đoảng", còn trong mắt Mão, Dậu thường hay đòi hỏi cao và hay chê bai người khác.

Ngoài ra, tuổi Mão thường có lối sống hưởng thụ, phụ thuộc, không thích đảm trách nhiệm, nhưng tuổi Dậu lại là người khá cầu toàn, nên Mão khó lòng mà đáp ứng được tiêu chuẩn do Dậu đề ra. Nếu cố gắng tới với nhau, về lâu về dài ắt cặp đôi này sẽ cảm thấy mệt mỏi, nảy sinh mâu thuẫn, khiến hôn nhân tan vỡ.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/5-cap-con-giap-neu-lay-nhau-tinh-tien-de-tieu-tan-cuoc-song-kho-am-em-hanh-phuc-172240520162149982.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.