5 cặp con giáp trời sinh tương hợp, nên duyên vợ chồng sẽ phú quý viên mãn, hạnh phúc bền lâu

Có những con giáp sinh ra dường như là để dành cho nhau, ví dụ như 5 cặp con giáp dưới đây.

Có những con giáp sinh ra dường như là để dành cho nhau, ví dụ như 5 cặp con giáp dưới đây.

Theo tử vi học, cuộc sống hôn nhân có hạnh phúc hay không, không chỉ dựa hoàn toàn vào tính cách của vợ và chồng mà còn phụ thuộc ít nhiều vào việc mệnh của hai người có hợp nhau hay không.

Vì thế cho nên, từ ngày xa xưa, khi bàn đến việc hôn sự, ngoài việc suy xét đến nền tảng gia đình, môn đăng hộ đối, người xưa còn rất quan tâm đến việc hai bên nam nữ có hợp mệnh nhau hay không.

Dưới đây là 5 cặp con giáp trời sinh tương hợp, họ không chỉ hợp nhau về mặt tính cách mà còn tìm được tiếng nói chung ở hầu hết mọi mặt trong cuộc sống, chính vì thế, nếu nên duyên vợ chồng, cuộc sống của họ sẽ vô cùng hạnh phúc, viên mãn.

1. Tuổi Tí và tuổi Sửu

Theo Ngũ hành thì Tý tương ứng với Thủy, tương tứng với Sửu là Thổ, ngũ hành tương khắc nhưng trong mệnh lý học (tìm hiểu về các quy luật của vận mệnh nhân sinh) có cách nói: Thổ khắc thủy sinh tài.

Chính bởi thế nên những người thuộc hai con giáp này kết hợp với nhau, đường tài vận sẽ trở nên vô cùng sáng sủa, sau khi kết hôn cuộc sống sẽ giàu có phú quý, tình cảm vợ chồng yêu thương thắm thiết, cãi vã là chuyện vô cùng hi hữu.

5 cặp con giáp trời sinh tương hợp, nên duyên vợ chồng sẽ phú quý viên mãn, hạnh phúc bền lâu-1
2. Tuổi Thìn và tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có tính cách tương đối phóng khoáng và thoải mái. Họ quý trọng tự do và tôn thờ độc lập.

Vì thế, mặc dù có những lúc người tuổi Ngọ vì không coi trọng nguyên tắc khiến người tuổi Thìn cảm thấy không hài lòng, dẫn đến mâu thuẫn, cãi cọ nhưng tình cảm đôi bên theo thời gian vẫn sẽ trở nên khăng khít.

Cho dù đôi khi vẫn có chuyện bất hòa nhưng về mặt tình cảm, đôi bên vẫn dành sự tôn trọng yêu thương cho nhau.

Đặc biêt, tuổi Thìn và tuổi Ngọ đều thuộc nhóm những người có vận mệnh rất vượng, khi hai người sinh vào hai năm này kết hợp với nhau sẽ có sự tương trợ rất lớn cho nhau trong công việc, sự nghiệp, chính bởi thế mà tài chính của họ sẽ ngày càng dư dả.

3. Tuổi Mùi và tuổi Tị

Tuổi Mùi trong ngũ hành lấy Thổ làm chủ, tuổi Tị trong ngũ hành lấy Hỏa làm chủ, hai con giáp này tương sinh trong ngũ hành, nếu kết hôn với nhau sẽ bổ trợ thúc đẩy cho nhau rất lớn trong cuộc sống, sự nghiệp.

Đây cũng là một cặp rất tình cảm, ít xảy ra mâu thuẫn cãi vã nên cuộc sống gia đình, hôn nhân vô cùng viên mãn.

5 cặp con giáp trời sinh tương hợp, nên duyên vợ chồng sẽ phú quý viên mãn, hạnh phúc bền lâu-2

4. Tuổi Mão và tuổi Hợi

Những người sinh năm Mão và những người sinh năm Hợi đều thuộc nhóm những người có phúc khí. Tuổi Hợi trong ngũ hành lấy Thủy là chủ, tuổi Mão trong ngũ hành lấy Mộc làm chủ, ngũ hành tương sinh.

Hơn nữa tính cách của hai con giáp này đều khá dịu dàng ôn thuận. Người thuộc tuổi Hợi thường rất chất phác và nhiệt huyết, có sức mạnh tinh thần rất lớn, một khi làm việc sẽ hết sức chuyên tâm và nhiệt tình.

Trong mối quan hệ giữa người với người, tuổi Hợi luôn đối xử với người khác chân thành. Nếu kết hôn, người tuổi Hợi sẽ giúp người tuổi Mão khắc phục được rất nhiều nhược điểm còn thiếu sót.

Ở cùng nhau, cặp đôi này sẽ rất hòa hợp về tính cách, ít cãi cọ, lại có thể chiêu phúc lâm môn, gia đình vì thế mà ngày càng phú quý, hạnh phúc, cả đời vô tư, hầu như ít khi phải lo lắng phiền muộn về chuyện tiền bạc hay cuộc sống hôn nhân gia đình.

5 cặp con giáp trời sinh tương hợp, nên duyên vợ chồng sẽ phú quý viên mãn, hạnh phúc bền lâu-3
5. Tuổi Thân và tuổi Dậu

Theo tử vi học, tuổi Thân và tuổi Dậu đều thuộc Kim trong ngũ hành, hơn nữa đều là những con giáp thông minh cơ trí. Người thông minh kết giao với người thông minh lẽ tự nhiên sẽ rất tương xứng và dễ kết hợp.

Chính vì thế hai con giáp này nếu về chung một nhà, cuộc sống sẽ rất hài hòa. Thêm nữa, vì cả hai đều có đầu óc kiếm tiền nên cuộc sống sau hôn nhân sẽ rất giàu có.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, mong cầu độc giả sẽ có cái nhìn lạc quan, tích cực và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Theo Thế giới trẻ


con giáp trời sinh

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.