5 cặp cung hoàng đạo xung khắc, hễ cạnh nhau là xảy ra sóng to gió lớn

Chẳng phải ngẫu nhiên mà những cặp đôi này lại xung khắc đến vậy đâu, mọi sự đều bắt nguồn từ bản chất tính cách của từng cung hoàng đạo đó.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà những cặp đôi này lại xung khắc đến vậy đâu, mọi sự đều bắt nguồn từ bản chất tính cách của từng cung hoàng đạo đó. Dưới đây là 5 cặp cung hoàng đạo xung khắc, không nên ở cạnh nhau.

Có bao giờ bạn thấy mình và nhỏ bạn cứ nói chuyện vài câu lại khuấy đảo cả một vùng trời bình yên chỉ vì trở nên bất đồng quan điểm? Nếu vậy cũng đừng chủ quan mà vội ghét bỏ người ta nhé, biết đâu bạn và đối phương lại thuộc 1 trong 5 cặp cung hoàng đạo xung khắc cực kỳ này đó. Cùng Saostar tìm hiểu xem sao nhé!

Bạch Dương - Xử Nữ: Đầu bảng trái tính trái nết nhau trong 12 cung hoàng đạo

Những người thuộc cung Bạch Dương vốn dĩ tính tình thẳng như ruột ngựa, vô tư, phóng khoáng lại hay hấp tấp, bất cẩn nên cực kỳ dễ gây hỏng việc. Trái ngược với Bạch Dương, Xử Nữ lại cầu toàn, kỹ tính, nghiêm túc và công tư phân minh nên chắc chắn không thể chịu đựng được tính cách của Bạch Dương rồi. Không chỉ trong học tập, làm việc mà trong giao tiếp hàng ngày, Xử Nữ và Bạch Dương cũng khó lòng mà chung sống hòa bình với nhau.

5 cặp cung hoàng đạo xung khắc, hễ cạnh nhau là xảy ra sóng to gió lớn-1Một người thì luôn săm soi tìm lỗi, một người thì sẵn sàng bốc hỏa bất cứ lúc nào nếu bị chạm phải cái tôi cao ngút trời của mình. Thực sự, hai cung hoàng đạo này lúc nào cũng cảm thấy 'ngứa mắt' nếu nhìn thấy nhau. Xử Nữ sẽ không ít lần bị Bạch Dương 'cho một trận' nếu không kiềm chế được thói quen uốn nắn đối phương chuẩn chỉnh mà dễ gây ra hiểu lầm, khó chịu. Ấy vậy mà Xử Nữ dù có cảm thấy phật lòng đến mấy cũng không để bụng đâu nha nên bạn cũng không cần quá lo lắng cho nhân vật này. Bạch Dương dẫu có mạnh bạo đến mấy, bực bội đến thế nào cũng không phải là đối thủ của Xử Nữ.

Kim Ngưu - Sư Tử: Khắc khẩu từ học tập tới làm việc chung

Trong khi Kim Ngưu gọn gàng, ngăn nắp và có kế hoạch chi tiêu hợp lý bao nhiêu thì Sư Tử lại bừa bộn, phóng khoáng, 'ném tiền qua cửa sổ' bấy nhiêu. Không chỉ vậy, Sư Tử sống không biết trên dưới, hoang phí, không biết nhìn xa trông rộng thì Kim Ngưu lại quá ki bo, bủn xỉn, không quan tâm tới cảm xúc của người khác.

Bên cạnh đó, trong khi Kim Ngưu luôn tỏ ra hòa đồng, cùng đẳng cấp với mọi người thì Sư Tử lúc nào cũng coi mình ở trên người khác, là đấng tối cao đáng được cung phụng rồi tự kiêu với đời. Hai kẻ tính cách đối nghịch một trời một vực này sao không ức chế được khi phải gặp nhau cơ chứ. Do đó, chắc chắn Kim Ngưu - Song Tử cứ hễ chạm trán nhau là trở thành kỳ phùng địch thủ, trở thành một trong 5 cặp cung hoàng đạo xung khắc nhau.

Song Tử - Ma Kết: Một kẻ kiệm lời, một kẻ mắc bệnh trình bày

Song Tử vốn dĩ nói nhiều trong khi Ma Kết ghét cay ghét đắng 'bệnh trình bày', dài dòng, lôi thôi. Cậu ấy chỉ nói những gì cần thiết và không bonus dù chỉ một câu vô ích. Cái danh lạnh lùng, khó gần, khó ở của Ma Kết từ đây mà ra chứ đâu.

5 cặp cung hoàng đạo xung khắc, hễ cạnh nhau là xảy ra sóng to gió lớn-2

Không những thế, nếu buộc phải làm việc chung với nhau thì Ma Kết luôn là người làm việc cật lực còn Song Tử chỉ mải mê với ti tỉ chuyện trên trời dưới biển thôi. Dù vậy thì Ma Kết thường sẽ cho qua nhưng cũng rất dễ dẫn đến trường hợp 'tức nước vỡ bờ', sẽ có ngày cậu ấy sẽ nổi điên vì kẻ 'mồm ngoa, mép dải' Song Tử. Tuy Ma Kết trở nên đáng sợ khi bực mình nhưng Song Tử cũng là kẻ thâm sâu, quỷ kế nên cuộc chiến giữa hai cung hoàng đạo này có vẻ rất cân tài, cân sức.

Cự Giải - Bảo Bình: Làm bạn thân được còn khó nói gì đến yêu nhau

Mối quan hệ giữa Cự Giải - Bảo Bình là người sống quá tình cảm và kẻ vô cùng lý trí nên hai cung hoàng đạo này cũng ít khi ngồi lâu được với nhau. Bảo Bình ghét nhất ở Cự Giải là thói mít ướt, dỗ dành mãi không được hóa bó tay. Trong khi đó, Cự Giải thì khó lý giải được vì sao Bảo Bình lại có thể cứng đầu, vô cảm và tuyệt tình đến vậy. Với nét tính cách này mà Cự Giải với Bảo Bình ít khi có thể làm bạn được chứ nói gì tới yêu nhau. Cũng may vì hai cung hoàng đạo này chỉ trái ngược nhau về cách thể hiện cảm xúc, nên cùng lắm cặp đôi chỉ cãi nhau chứ không động chân động tay.

Thần Nông - Nhân Mã: 2 con người, 1 nghiêm túc - 1 nhởn nhơ

Thần Nông có lẽ chẳng bao giờ biết tại sao Nhân Mã có thể lúc nào cũng thờ ơ, nhởn nhơ với sự đời được đến vậy. Trong khi đó, Nhân Mã cũng cảm thấy vô cùng khó chịu khi lúc nào cũng thấy Thần Nông nghiêm túc một cách thái quá, thích phức tạp hóa vấn đề. Tuy không hợp nhau nhưng vì một kẻ chẳng mấy khi để lộ suy nghĩ ra ngoài, một người thì chẳng muốn lãng phí thời gian cho những cuộc vui bất tận nên Thần Nông - Nhân Mã cũng ít khi động tay chân với nhau lắm.

Nói tóm lại, nếu bạn có thấy mình nằm trong 5 cặp cung hoàng đạo xung khắc kể trên thì trước mỗi vấn đề xảy ra hãy chậm lại một chút, xem xét tình hình và nắm chắc trong tay tâm lý của đối phương để tìm ra cách giải quyết cho ổn thỏa nhé!

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Báo Đất Việt


cung hoàng đạo xung khắc

cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.