5 cặp giáp "trời sinh thành đôi", lấy nhau là ĐỊNH MỆNH, gắn nhau như thỏi nam châm, có ly dị cũng quay về

Dưới đây là những cặp con giáp sinh ra là để cho nhau, kết hôn là định mệnh, có ly hôn cũng nhanh chóng quay về, bên nhau trường thọ.

Dưới đây là những cặp con giáp sinh ra là để cho nhau, kết hôn là định mệnh, có ly hôn cũng nhanh chóng quay về, bên nhau trường thọ.

1. Tuất- Hợi

Tuất và Hợi là hai con giáp hợp nhau nhất trong hôn nhân. Khi sống chung, hai người tạo nên một “bức tranh” tuyệt đẹp, hạnh phúc vô cùng. Hơn nữa, với bản tính lương thiện, hay giúp đỡ người khác nên cặp vợ chồng này luôn bổ trợ, âm thầm tác động giúp nhau thăng tiến vượt bậc trong sự nghiệp, cùng nhau xây dựng tổ ấm bền chặt, giàu có. Sự tâm đầu ý hợp của hai người giống như thỏi nam châm vậy, càng ở bên nhau lâu càng phúc lộc dồi dào.

2. Tý – Tỵ

Tý và Tỵ lại ở một trường hợp khác, họ có tính cách trái ngược nhưng rất hút nhau, khi ở cùng sẽ trở thành một đôi uyên ương. Mỗi người đều có một sức hút riêng và biết cách để khiến người kia phải say mê mình. Tỵ hút hồn Tý bằng sự thông minh, trí tuệ và thần thái của mình. Trong khi đó, Tý lại rất nhẹ nhàng, tình cảm và luôn chăm sóc ân cần cho Tỵ. Nhờ đó, mà hai người sau khi kết hôn sẽ như hình với bóng, không thể rời xa nhau nổi một ngày.

5 cặp giáp trời sinh thành đôi, lấy nhau là ĐỊNH MỆNH, gắn nhau như thỏi nam châm, có ly dị cũng quay về-1
3. Dần – Mão

Dần Mão là hai con giáp nổi tiếng với bản tính nóng nảy, cá tính mạnh nên không ai tin rằng họ có thể trở thành vợ chồng. Tuy nhiên, thực tế cho thấy Dẫn và Mão khi kết hôn đúng là xảy ra nhiều cuộc cãi vã không hồi kết thậm chí còn căng thẳng tới mức phải ly hôn nhau.

Thế nhưng, khi sống một mình, họ lại nhận ra mình không thể thiếu người kia, càng xa càng nhớ nên chẳng mấy mà quay lại, tái hợp. Sau đó, sự tranh cãi có thể thành thói quen, một phần không thể thiếu trong cuộc sống của họ nhưng điều đó chỉ khiến Dần và Mão hiểu nhau hơn, âm dương hòa hợp hơn mà thôi.

4. Dậu-Sửu

Theo tử vi học, tuổi Dậu và tuổi Sửu kết hợp thì sẽ tạo ra một cặp đôi tình cảm sâu sắc khó ai sánh bằng.

Điều này có được là do hai con giáp đều thuộc tuýp người cần mẫn, chăm chỉ và sống chân tình và tử tế với hầu hết mọi người. Dậu và Sửu thường không phải xuất thân trong gia đình giàu có nên họ luôn hiểu được giá trị của cuộc sống, luôn biết được chỉ có làm thì mới có ăn, nên họ trân trọng sức lao động và đồng tiền mà mình kiếm được.

Bên cạnh đó, cả 2 tuổi này đều có ý chí cầu tiến, muốn hướng tới tương lai tốt đẹp, gầy dựng cuộc sống ổn định và vững chắc.

Chính vì thế, nếu trở thành phu thê, họ sẽ có trách nhiệm với đối phương. Sự chăm chỉ của tuổi Dậu kết hợp với sự ổn định của tuổi Sửu sẽ tạo nên một gia đình đầy đủ hạnh phúc, sung túc và viên mãn.

Nếu chăm chỉ làm ăn, cặp vợ chồng tuổi Dậu và Sửu có thể sẽ tích lũy được một khối tài sản lớn, thoải mái sống an nhàn đến tuổi già.

5. Thân và Thìn

Theo tử vi học mà nói, có thể nói tính cách của tuổi Thân và tuổi Thìn khá khác nhau nhưng khi kết hợp lại họ lại đặc biệt gần gũi và thấu hiểu lẫn nhau.

Tuổi Thìn vốn là những con Rồng mạnh mẽ, tự lực tự cường và thường không thích những người nhu nhược, yếu đuối.

Trong khi đó, tuổi Thân cũng là những người có tính tình ngay thẳng, trung thực, họ luôn biết nghĩ cho người khác và luôn thấu đáo trong mọi chuyện.

Chính vì thế, khi Thân và Thìn cùng nhau về chung một nhà, họ sẽ dễ dàng giải quyết mọi khó khăn, cuộc sống sẽ trở nên thuận lợi và suôn sẻ hơn. Sự nhẹ nhàng của tuổi Thân sẽ kiềm lại bớt sự nóng nảy và vội vàng của tuổi Thìn, nhờ vậy là mọi việc dần trở nên suôn sẻ và thuận lợi.

Trước khi kết hôn, có thể 2 tuổi này còn nghèo khó, nhưng sau đó, nếu luôn sát cánh bên nhau, đồng lòng chung sức, với sự kết hợp ăn ý tuyệt vời, họ hoàn toàn có khả năng tạo dựng được cuộc sống hạnh phúc viên mãn, bên cạnh đó, tài vận cũng ngày càng dồi dào và phong phú.

Theo Khoevadep


cặp đôi con giáp

cặp giáp

xem tử vi 2019

vận mệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.