5 con giáp được cát tinh chiếu mệnh, đổi vận nhờ quý nhân

Theo tử vi, những người thuộc 5 con giáp này làm gì cũng dễ có quý nhân dẫn lối chỉ đường, đường đời càng về sau càng suôn sẻ.

Tuổi Sửu 

5 con giáp được cát tinh chiếu mệnh, đổi vận nhờ quý nhân-1

Người tuổi Sửu là những người chân thành, giàu lòng nhân ái. Họ thật thà, chăm chỉ và sẽ không lừa dối ai với mục đích làm lợi cho chính mình. Tuy con giáp này không khéo léo trong cách giao tiếp nhưng vẫn được nhiều người quý mến và sẵn sàng giúp đỡ. 

Vốn là người có khả năng, luôn nỗ lực để vươn lên, người tuổi Sửu khi nhận được sự giúp đỡ của quý nhân sẽ tận dụng tốt cơ hội của mình, tiến những bước lớn. Sự nghiệp phát triển sẽ thúc đẩy tài lộc gia tăng, con giáp này hứa hẹn sẽ có trung niên phát triển rất tốt, hưởng cuộc sống bình yên và hạnh phúc khi về già.

Tuổi Thìn 

Những người tuổi Thìn nhìn chung có đường đời suôn sẻ. Họ không chỉ được sinh ra với phước lành và sự giàu có mà còn có những người sẵn sàng giúp đỡ cho sự phát triển của ngày mai. Con giáp này dù làm việc trong lĩnh vực nào cũng không thiếu quý nhân, mọi việc đều suôn sẻ. Nếu làm kinh doanh, họ có thể gặp được quý nhân cho lời khuyên mở ra cơ hội kiếm tiền; nếu làm công ăn lương, tuổi Thìn sẽ được quý nhân chỉ lối dẫn đường, giúp thăng chức và tăng lương là điều trong tầm tay. 

Tuổi Thân

5 con giáp được cát tinh chiếu mệnh, đổi vận nhờ quý nhân-2

Người tuổi Thân rất linh hoạt, thông minh, sáng tạo. Dù ở trong hoàn cảnh nào, họ đều có thể phát huy tốt tài năng của mình. Những người sinh năm Thân thường chân thành, tốt bụng và dễ dàng kết bạn. Theo tử vi, sự nghiệp của họ hứa hẹn thuận lợi, hanh thông hơn nhiều phần nhờ có quý nhân giúp đỡ, có cả tiền bạc và địa vị. Quý nhân của con giáp này rất có thể là cấp trên của họ.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi, người tuổi Tỵ sẽ gặp được nhiều quý nhân trong công việc, có thể là cấp trên hoặc đồng nghiệp trong cùng ngành nghề. Họ dễ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và đạt được thành tựu to lớn. Người tuổi này còn cư xử khéo léo, biết cách đối nhân xử thế nên ít khi làm mất lòng ai. Trong cuộc sống, người tuổi Tỵ không chỉ có được danh vọng, tiền tài mà còn có được tình yêu đẹp, hôn nhân hạnh phúc, phước lành viên mãn.

Tuổi Hợi 

5 con giáp được cát tinh chiếu mệnh, đổi vận nhờ quý nhân-3

Người tuổi Hợi sinh ra với nhiều phước lành. Họ không bao giờ chủ động gây thù chuốc oán với ai, bản tính dễ gần, thận trọng và không thích lợi dụng người khác . Vì vậy nên đường đời của con giáp này thường thuận lợi hanh thông, không gặp nhiều rắc rối. 

Những người sinh năm Hợi có tính cách tốt, sẵn sàng giúp đỡ người khác và cũng có nhiều người sẵn sàng giúp đỡ họ. Họ sở hữu vẻ ngoài luôn bình thản và an nhàn song ẩn chứa bên trong là sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Người tuổi này có trách nhiệm và sống hướng về gia đình, hứa hẹn sẽ có cuộc sống thoải mái và giàu có đáng ngưỡng mộ. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Thời báo văn học nghệ thuật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/gia-dinh/5-con-giap-duoc-cat-tinh-chieu-menh-doi-van-nho-quy-nhan-c59a34965.html

Tuổi Thìn  ​​​​​​​

tuổi Tỵ

tuổi Hợi

Tuổi Sửu

Tuổi Thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.