5 con giáp nữ khôn khéo “hợp vía” mẹ chồng, được chiều như "bà hoàng", giúp gia tộc nhà chồng thịnh vượng 3 đời

Đàn ông cưới được một trong 5 con giáp này quý như có được tấn vàng trong nhà, cuộc sống gia đình viên mãn hạnh phúc.

Đàn ông cưới được một trong 5 con giáp này quý như có được tấn vàng trong nhà, cuộc sống gia đình viên mãn hạnh phúc.

Tuổi Thân

Theo tử vi, phụ nữ tuổi Thân là một trong những con giáp thông minh, nhanh nhẹn và tài giỏi nhất trong 12 con giáp. Tuổi Thân giàu lòng vị tha, luôn giúp đỡ những người xung quanh mình, chính vì vậy, mọi người yêu quý họ bởi sự thân thiên, cởi mở và hài hước.

Phụ nữ tuổi Thân không chỉ thông minh mà con rất xinh đẹp, nhờ vào sự khéo léo của mình, những cô nàng này được rất nhiều người yêu quý. Sau khi lập gia đình không chỉ là người nội trợ đảm đang mà họ còn là cánh tay phải đắc lực giúp đỡ công việc làm ăn của gia đình. Chính vì đẹp người, đẹp nết nên cũng dễ hiểu những người con dâu tuổi Thân rất được lòng gia đình nhà chồng, đặc biệt là mẹ chồng.

5 con giáp nữ khôn khéo hợp vía” mẹ chồng, được chiều như bà hoàng, giúp gia tộc nhà chồng thịnh vượng 3 đời-1

Tuổi Mão

Trong số 12 con giáp, đàn bà tuổi Mão nổi tiếng có số vượng phu nhất cho nên không có gì lạ khi họ thuộc 5 con giáp nữ giúp gia tộc nhà chồng thịnh vượng 3 đời.

Mão vốn sống tình cảm nhưng vô cùng quyết đoán và tự lập khiến chồng yên tâm sự nghiệp, giao hết mọi quyền điều hành cho họ.

Trước kia, Mão khá gian truân trong chuyện tình cảm, tuy nhiên đến khi tìm được đúng người, họ sẽ yêu bằng cả con tim của mình, thậm chí họ còn nỗ lực để cuộc hôn nhân của mình hoàn hảo nhất có thể.

Nhờ sự khéo léo của bản thân, Mão chiếm trọn tình cảm của gia đình nhà chồng. Nhờ sự phóng khoáng và thông minh, không ít lần Mão khiến bố mẹ chồng 'mát mặt'.

Mão chính là 'kho báu' trong nhà chồng, nhờ con giáp này mà gia tộc bên nội mới êm ấm , viên mãn như bây giờ.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi chính là cô con dâu được các bà mẹ chồng luôn yêu thương và mong muốn con trai mình kết hôn nhất. Bởi người tuổi Hợi biết cách chăm sóc người khác, thông minh, khôn khéo và không mất lòng ai.

Trong cuộc sống gia đình, người vợ tuổi Hợi là hậu phương vững chắc cho chồng, luôn động viên chồng vượt qua khó khăn, hỗ trợ chồng một cách vô điều kiện. Trong mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu người tuổi hợi cũng ghi điểm tốt với mẹ chồng.

Tuổi Sửu

Sửu nổi tiếng chăm chỉ, chịu thương chịu khó cho nên không có gì là lạ khi đàn bà tuổi Sửu rất được lòng mẹ chồng.

Sửu không chỉ đảm đang mà còn cực kỳ thông minh, họ có khả năng nhìn xa trông rộng, biết tính toán để sau này có cơ ngơi vững chắc.

Họ còn khéo léo, biết cách đối đáp nên gia đình bên chồng khá yêu quý.Sinh ra, Sửu đã được hưởng phước lành trời ban, chỉ cần chồng tin tưởng và cùng họ gây dựng sự nghiệp thì gia đình sẽ có khối tài sản lớn.

Sau khi có Sửu về làm dâu, cả gia đình bên chồng sẽ gặp nhiều may mắn và phúc đức.

Tuổi Tuất

Phụ nữ tuổi Tuất là người nhẹ nhàng tình cảm, khi đã tìm đươc ý trung nhân họ sẽ trung thành và ân cần chăm sóc đối phương, thái độ giao tiếp rất nghiêm túc, luôn lấy việc kết hôn làm tiền đề. Người đàn ông lấy được vợ tuổi Tuất sẽ yên tâm chăm lo sự nghiệp bởi sau lưng họ đã có hậu phương vững chắc chăm lo quán xuyến, đối nội đối ngoại rất tốt.

Những người tuổi Tuất thường rất quan tâm đến gia đình và những người thân yêu của họ. Trong đời sống gia đình, họ rất biết quan tâm và chăm lo tới những người xung quanh. Do vậy mà mọi người ít khi xảy ra mâu thuẫn, va chạm. Đối với họ, gia đình là thứ tài sản quý giá nhất trên cả tiền bạc, quyền lực và danh tiếng. Chính vì vậy, người tuổi Tuất rất được gia đình nhà chồng coi trọng và thương yêu.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Khoevadep 


con giáp hợp mẹ chồng

con giáp được chiều

con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.