5 con giáp thích sống tự do, sợ bị tình yêu ràng buộc

5 con giáp này có quan điểm là cuộc sống của mỗi người rất ngắn ngủi, tốt nhất là nên sống theo ý mình, không nên bị trói buộc bởi bất cứ điều gì, đặc biệt là tình yêu.

Tuổi Tý

5 con giáp thích sống tự do, sợ bị tình yêu ràng buộc- Ảnh 1.

Con giáp Tý có thể một mình hoàn thành nhiều việc, cũng không muốn yêu đương mất thời gian. Ảnh minh hoạ

Người tuổi Tý kỳ thực đã sớm hình thành thói quen một mình. Con giáp Tý có thể một mình hoàn thành nhiều việc, cũng không muốn yêu đương mất thời gian.

Khi bạn bè, người thân dần dần bước vào cuộc sống hôn nhân, để tránh trình trạng bị cho là "khác người", tuổi Tý sẽ làm bộ, ngoài miệng nói yêu đương, tìm hiểu, thực tế họ sẽ cố gắng duy trì trạng thái độc thân, thoải mái làm những điều mình thích.

Tuổi Ngọ

5 con giáp thích sống tự do, sợ bị tình yêu ràng buộc- Ảnh 2.

Trong mắt con giáp Ngọ không có gì quan trọng bằng việc phát triển sự nghiệp, tình yêu lại càng không quá quan trọng. Ảnh minh hoạ

Người tuổi Ngọ sống vô cùng thực tế thế nên dù làm bất cứ điều gì họ cũng lấy lợi ích của mình ra làm thước đo đầu tiên.

Họ mang theo những toan tính lợi lộc trong đó với hy vọng bản thân có thể đạt được điều gì đó thì mới bắt tay vào làm.

Nếu như một việc không thể mang đến lợi ích thực tế nào, thậm chí là hành động đó có thể ảnh hưởng ít nhiều đến sự phát triển của tuổi này thỉ họ đều sẽ đưa ra quyết định không làm, kể cả là những thứ liên quan đến tình cảm cá nhân.

Trong mắt con giáp này không có gì quan trọng bằng việc phát triển sự nghiệp, tình yêu lại càng không quá quan trọng vì tế một khi cảm thấy yêu đương căng thẳng, ngột ngạt hay bị trói buộc, bản thân không thể phát huy được năng lực sẵn có thì chắc chắn họ sẽ tìm cách từ bỏ tình yêu để cứu lấy sự nghiệp.

Tuổi Mão

5 con giáp thích sống tự do, sợ bị tình yêu ràng buộc- Ảnh 3.

Con giáp Mão nhận thấy cuộc sống của con người quá ngắn ngủi, mà trên đời có quá nhiều thứ ý nghĩa đáng để theo đuổi, việc gì phải đắm đuối vào chuyện yêu đương? Ảnh minh hoạ

Người tuổi Mão cho rằng yêu đương là một việc rất mệt mỏi và đau khổ, bởi một khi đã yêu ai, họ sẽ phải dành tất cả sức lực và tâm huyết để yêu người đó, thế nhưng kết quả chưa chắc đã viên mãn, có thể họ sẽ rơi vào cảnh trắng tay.

Con giáp không thích bị ràng buộc này nhận thấy cuộc sống của con người quá ngắn ngủi, mà trên đời này lại có quá nhiều thứ có ý nghĩa đáng để theo đuổi, việc gì phải đắm đuối vào chuyện yêu đương?

Vì vậy, nếu được lựa chọn, họ sẽ lựa chọn được là một người tự do tự tại, không phải vướng bận bất cứ điều gì để có thể thích gì làm nấy mà không cần phải suy nghĩ đến cảm nhận của ai.

Tuy nhiên, tuổi Mão vốn là một người có trách nhiệm, thường thì đến một độ tuổi nào đó, họ sẽ đi đến hôn nhân để hoàn thành nghĩa vụ của mình.

Tuổi Thìn

5 con giáp thích sống tự do, sợ bị tình yêu ràng buộc- Ảnh 4.

Người tuổi Thìn có mục tiêu cuộc sống không hề đơn giản, họ không truy cầu hạnh phúc gia đình bình thường mà muốn làm rất nhiều việc to lớn. Ảnh minh hoạ

Người tuổi Thìn có mục tiêu cuộc sống không hề đơn giản, họ không truy cầu hạnh phúc gia đình bình thường mà muốn làm rất nhiều việc to lớn.

Cũng vì thế, chuyện "nữ nhi tình trường" thường khiến bọn nó cảm thấy phiền phức, ngáng đường.

Tuy nhiên, vì không muốn bị coi là "dị nhân", người tuổi Thìn sẽ thường giả vờ nói muốn yêu đương, nhưng thực tế họ vẫn thích duy trì trạng thái một mình để tha hồ vùng vẫy với mộng tưởng.

Tuổi Dần

5 con giáp thích sống tự do, sợ bị tình yêu ràng buộc- Ảnh 5.

Khi đối mặt với tình yêu, con giáp Dần sẽ luôn tỉnh táo một cách lạ thường. Ảnh minh hoạ

Theo tử vi 12 con giáp cho biết, Dần là con giáp sống thiên về lý trí hơn tình cảm. Khi đối mặt với tình yêu, tuổi này sẽ luôn tỉnh táo một cách lạ thường, thậm chí đôi khi sẽ khiến đối phương cảm thấy bạn chưa thực sự thật lòng dành tình cảm cho họ.

Nếu nói vui thì Dần giống như một khán giả đứng ngoài nhìn vào mối quan hệ của hai người hơn là người trong cuộc.

Chính bởi thế, họ rất rõ khi nào nên nắm chặt, khi nào nên buông lỏng trong tình yêu, người này luôn nắm quyền chủ động điều khiển tình yêu theo hướng phát triển mong muốn.

Một khi họ phát hiện tình yêu thoát khỏi sự khống chế của mình hoặc tình cảm đó quay lại thành sợi dây thừng trói chặt lấy bản thân, vậy thì tuổi Dần nhất định sẽ tìm cách sớm buông bỏ tình yêu đó để thoát thân cho sớm.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo  GĐXH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/5-con-giap-thich-song-tu-do-so-bi-tinh-yeu-rang-buoc-172241006154803585.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.