5 cung hoàng đạo chia tay dứt khoát, không dây dưa vấn vương tình cũ

Yêu ai cũng hết mình và nồng cháy, nhưng một khi tình đã tan thì 5 cung hoàng đạo này cực kỳ dứt khoát, đặt ngay dấu chấm hết, cho mối tình đó vào dĩ vãng.

Kim Ngưu - Taurus (20/04 - 20/05) 

Kim Ngưu là một người tốt bụng và có tấm lòng khoan dung, thế nhưng đây cũng là cung Hoàng đạo vô cùng cứng đầu và bướng bỉnh, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.

Kim Ngưu luôn ở trong tư thế phòng thủ, không bao giờ cho người khác cơ hội có thể làm mình tổn thương.

Nếu chia tay tình yêu, Kim Ngưu sẽ rất hiếm khi "vướng víu" với người cũ. Lúc này, người cũ đã là quá khứ rồi, và phải quên đi thôi, Kim Ngưu tuyệt nhiên sẽ không bao giờ liên lạc hay nối lại tình xưa.

5 cung hoàng đạo chia tay dứt khoát, không dây dưa vấn vương tình cũ-1
Nếu chia tay tình yêu, Kim Ngưu sẽ rất hiếm khi "vướng víu" với người cũ. Ảnh minh họa

Bạch Dương - Aries (21/03 - 19/04) 

Bạn có bao giờ thắc mắc khi 12 cung hoàng đạo gặp lại tình cũ sẽ ra sao? Với Bạch Dương ư, họ chưa bao giờ vướng phải rắc rối nào trong tình cảm giữa người cũ và người mới, bởi họ cực kỳ dứt khoát với người yêu cũ.

Một khi đã chia tay với người kia thì không bao giờ để bản thân phải lưu luyến. Tất nhiên, để có quyết định chia tay, họ đã phải đấu tranh và suy nghĩ rất nhiều.

Khi yêu, Bạch Dương dành trọn tình cảm cho người mình yêu, không băn khoăn hay toan tính điều gì. Nhưng nếu nhận thấy có quá nhiều điểm bất đồng, mâu thuẫn không thể hóa giải thì họ sẵn sàng buông tay.

Khi đã đủ dũng cảm, quyết tâm dừng lại thì sẽ không bao giờ nhớ nhung, vấn vương tình cũ nữa.

Bạch Dương là người thẳng thắn, yêu thì nói là yêu, khi đã hết yêu thì cũng sẵn sàng nói ra để đối phương được biết. Chắc chắn, nửa kia có chút chạnh lòng khi phải nghe những lời nói quá chân thật như vậy. Nhưng với Bạch Dương thì đó là cách ứng xử văn minh và phù hợp nhất mình có thể làm được.

Chia tay ai mà chẳng buồn bã, cô đơn, Bạch Dương cũng rơi vào tình cảnh đó nhưng họ có thể vượt qua rất nhanh. Cũng bởi trước đó họ đã suy nghĩ rất nhiều nên cảm thấy khá nhẹ nhàng.

Hơn nữa, cung hoàng đạo này hiểu rằng dứt khoát với người yêu cũ chính là cách để bản thân bớt suy nghĩ linh tinh, sẵn sàng đón nhận những tình cảm mới.

Thiên Bình - Libra (23/09 - 22/10) 

Thiên Bình là cung Hoàng đạo được mọi người vô cùng yêu quý, họ rất dễ tạo thiện cảm với người khác. 

Họ thuộc tuýp người đào hoa, đa tình, nếu bạn là bạn của họ, hẳn bạn sẽ luôn nghe họ kể lể về cảm giác của mình với người này người khác. 

Tán tỉnh thì vậy chứ Thiên Bình rất sợ bước vào một mối tình thực sự, họ là kiểu người rất ghét sự nghiêm túc, ràng buộc. 

Vậy nên, khi bước vào mối quan hệ với người cung Thiên Bình, bạn hãy chuẩn bị tinh thần bởi bất kỳ lúc nào họ cũng có thể rời bỏ sân chơi tình cảm, chấm dứt mối tình với bạn. Khi đã quyết định chia tay, họ cực kỳ dứt khoát, tuyệt tình, không chút vấn vương.

5 cung hoàng đạo chia tay dứt khoát, không dây dưa vấn vương tình cũ-2
Khi đã quyết định chia tay, Thiên Bình cực kỳ dứt khoát, tuyệt tình, không chút vấn vương. Ảnh minh họa

Xử Nữ - Virgo (23/08 - 22/09) 

Khi Xử Nữ đang đắm chìm trong tình yêu, họ sẽ hi sinh và cống hiến hết mình, chân thành và chung thủy.

Nếu mối quan hệ kết thúc, Xử Nữ sẽ tự động "bật chế độ" bảo vệ bản thân và "dọn dẹp" sạch sẽ mọi thứ về người ấy.

Họ sẽ xóa người đó ra khỏi danh sách bạn bè trên mạng xã hội, xóa số điện thoại, xóa hết tất cả những kỉ niệm có giữa hai người.

Điều đó cũng giúp cho Xử Nữ có thể mạnh mẽ đứng lên sau nỗi đau chia tay. Xử Nữ dù có còn yêu hay không thì họ cũng sẽ cố gắng quên đi đối phương và với họ, một khi chia tay thì sẽ không bao giờ quay lại.

Ma Kết - Capricornus (22/12 - 19/01) 

Mặc dù khi yêu, Ma Kết rất chân thành, sẵn sàng làm mọi thứ để người mình yêu được hạnh phúc, hài lòng.

Thế nhưng Ma Kết lại hoàn toàn không phải là người dễ mềm lòng. Khi mối tình của 2 người đã chấm dứt, Ma Kết sẽ tỏ ra rất lạnh lùng, hờ hững với người mình từng yêu.

Không dễ để Ma Kết có tình cảm với một ai đó, người mà Kết nhi có tình cảm chắc chắn phải thực sự gây ấn tượng mạnh với họ.

Cung hoàng đạo này cực kỳ trân trọng những tình cảm mà nửa kia dành cho mình, họ sẽ đáp lại còn trên mức kỳ vọng của đối phương.

Thế nhưng, không phải mối tình nào cũng có thể đi đến cái kết đẹp. Ma Kết hiểu điều đó nên sẵn sàng chấp nhận chia tay nếu như nhận thấy cả 2 xuất hiện nhiều vấn đề không thể giải quyết.

Khi đã quyết định dừng lại, Ma Kết sẽ quay ngoắt 180 độ, họ tỏ ra dứt khoát với người yêu cũ, không cho phép bản thân nhớ nhung đến người kia nữa.

Ma Kết sẽ vùi đầu vào công việc để cảm thấy bản thân bận rộn hơn, đỡ phải suy nghĩ linh tinh. Mặc cho người kia có năn nỉ ỉ ôi thì cung hoàng đạo này cũng chẳng mảy may bận tâm.

Là người sống dựa vào lý trí nên họ vượt qua cảm giác hụt hẫng sau chia tay khá nhanh. Để mà xóa hẳn ký ức về người cũ thì thực sự là không thể, họ chọn cách cất những kỷ niệm vào sâu thẳm con tim. Không cố quên nhưng cũng chẳng nhớ nhung gì cả.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Giadinhvaxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/5-cung-hoang-dao-chia-tay-dut-khoat-khong-day-dua-van-vuong-tinh-cu-172241016100215288.htm

12 Cung Hoàng Đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.