5 cung Hoàng đạo có những bước tiến vượt bậc trong ngày thứ Bảy 21/3

Ngày mới đến mang theo nguồn năng lượng dồi dào không kể xiết cho cung Hoàng đạo Bảo Bình...

Sư Tử - Sáng tạo vượt bậc

Không chỉ sở hữu năng lực làm việc tuyệt vời, cung Hoàng đạo Sư Tử còn có khả năng sáng tạo vượt bậc. Hôm nay bạn sẽ không để thời gian trôi qua lãng phí. Ngược lại Sư Tử luôn trân trọng mỗi giây phút được cống hiến và phấn đấu. Cung Hoàng đạo này hạnh phúc khi năng lực được công nhận. Một khi đã yêu mến ai, bạn không ngại bộc lộ để người đó hiểu lòng mình. Nhờ sự thành thật này mà việc giao tiếp và các mối quan hệ của Sư Tử thuận lợi hơn. 

Thiên Binh - Tin vui bất ngờ

Thứ Bảy này cung Hoàng đạo Thiên Bình có cơ hội đón nhận tin vui trong cả tình cảm và công việc. Nếu còn độc thân, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để cải thiện tình trạng quan hệ của mình. Hầu như cả ngày hôm nay Thiên Bình đều ở trong trạng thái vui vẻ và hoạt bát. Cộng thêm khả năng sáng tạo và tư duy nhanh nhạy, những ý tưởng của bạn chắc chắn sẽ đem lại thành công. Đa tài đa nghệ là yếu tố giúp bạn chiếm được cảm tình của người khác giới.

5 cung Hoàng đạo có những bước tiến vượt bậc trong ngày thứ Bảy 21/3-1

Ảnh minh họa

Bảo Bình - Thành công vang dội

Ngày mới đến mang theo nguồn năng lượng dồi dào không kể xiết cho cung Hoàng đạo Bảo Bình. Những ý tưởng cứ ào ào xuất hiện và bạn không chịu ngồi yên, muốn bắt tay thực hiện ngay tức khắc. Nhiệt huyết và năng lượng ở mức cao kết hợp giúp Bảo Bình tạo ra những thành công vang dội trên con đường sự nghiệp. Chuyện tình cảm của bạn thời gian này cũng khá tốt. Bảo Bình có sức hút riêng, trò chuyện lại duyên dáng nên dễ khiến người khác hài lòng.

Bạch Dương - Sức chiến đấu đáng gờm

Năng lượng từ các vì sao tiếp thêm tham vọng và nghị lực cho cung Hoàng đạo Bạch Dương. Bạn hiện có rất nhiều việc muốn làm, cũng muốn bản thân tỏa sáng và thành công. Chính tham vọng sẽ tạo ra sức chiến đấu khiến Bạch Dương trở nên "trời không sợ, đất không sợ". Dù vậy cung Hoàng đạo này vẫn đủ bình tĩnh và cẩn thận để quan sát xung qanh, tránh khỏi những sai sót không đáng có. Bạn sẽ ngày càng trưởng thành và hoàn thiện. 

Kim Ngưu - Ghi điểm tuyệt đối

Cung Hoàng đạo Kim Ngưu bước sang ngày mới với cái đầu vô cùng minh mẫn và nhạy bén. Bạn hoàn thành mọi việc trong ngày một cách nhanh chóng mà không cần ai nhắc nhở. Với bản tính ham học hỏi, Kim Ngưu sẽ không để lỡ cơ hội tiếp thu kiến thức nào. Điều này giúp bạn ghi điểm trong mắt những người xung quanh. Chuyện tình cảm của cunng Hoàng đạo này cũng ngọt ngào như kẹo. 

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/5-cung-hoang-dao-co-nhung-buoc-tien-vuot-bac-trong-ngay-thu-bay-21-3-2220202137211838.htm

cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.