5 cung hoàng đạo mọi sự thuận lợi trong tuần mới

Dự báo tử vi tuần mới cho thấy các cung hoàng đạo Bạch Dương, Cự Giải, Sư Tử, Nhân Mã, Song Ngư có tử vi tuần tốt nhất.

Hãy cùng trang Herzindagi, velida.net tìm hiểu các dự báo về 12 cung hoàng đạo từ ngày 26-8 đến ngày 1-9.

Bạch Dương (21.3 – 19.4)

Bạch Dương sẽ có một tuần tốt lành, may mắn. Trong công việc, Bạch Dương có nhiều cơ hội hợp tác, bắt tay vào các dự án mới và các kế hoạch của cung hoàng đạo này có khả năng thành công. Nếu Bạch Dương hợp tác cùng nhau thì chuyện gì cũng trôi chảy.

Tuần này thuận lợi cho việc chuyển nhà, bắt đầu một công việc mới. Ngoài ra, với những Bạch Dương có con thì sẽ nhận được tin vui từ con cái.

Có thể xảy ra tranh chấp vào giữa tuần, nhưng đừng lo lắng, "phần thắng" nghiêng về phía Bạch Dương.

Kim Ngưu (20.4 – 20.5)

Trong tuần từ ngày 26-8 đến ngày 1-9, Kim Ngưu gặp không ít khó khăn. Cung hoàng đạo này sẽ tập trung giải quyết những rắc rối hoặc mối quan hệ phức tạp. Những lúc ấy, Kim Ngưu cần phải cẩn thận vì có thể tiếp xúc với người không đáng tin cậy.

Tuy nhiên, từ giữa tuần, mọi căng thẳng sẽ dịu đi và cung hoàng đạo này nhận được sự hỗ trợ từ gia đình. Thời gian này, Kim Ngưu có thể nhận được một vài tin tốt, đặc biệt là các vấn đề pháp lý.

Trong đời sống tình cảm, Kim Ngưu gặp một số chuyện bất ngờ.

Song Tử (21.5 – 21.6)

Dự báo tử vi tuần mới cho thấy Song Tử sẽ hoàn thành công việc đúng hạn và nhận được sự hỗ trợ cần thiết. Tuy nhiên, vào giữa tuần, có thể xảy ra nhầm lẫn không đáng có, dẫn đến thu nhập của Song Tử giảm và gây trở ngại trong kinh doanh.

Song Tử có thể có thêm những cộng sự mới. Ngoài ra, Song Tử cũng có thể bất ngờ gặp bạn cũ.

Về mặt tài chính, không có khó khăn lớn hoặc vấn đề nan giải nào.

Cự Giải (22.6 – 22.7)

Đây là một tuần bận rộn của Cự Giải nhưng cung hoàng đạo này luôn nhận được sự hỗ trợ từ người thân, bạn bè. Công việc thuận lợi và thu nhập ổn định.

Vào giữa tuần, có thể thu nhập của Cự Giải tăng lên chút ít.

Cự Giải sắp có một cuộc trò chuyện quan trọng với một thành viên trong gia đình. Những lo lắng liên quan đến người thân cũng có thể phát sinh. Đến cuối tuần, Cự Giải nhận được một số tin tốt.

Trong tuần này, tránh đưa ra quyết định liên quan đến nhà ở hoặc bất kỳ tài sản nào khác mà Cự Giải hoặc gia đình sở hữu.

5 cung hoàng đạo mọi sự thuận lợi trong tuần mới-1
Cự Giải gặp chuyện lo lắng liên quan đến người thân trong gia đình. Ảnh: hackensackmeridianhealth.org

Sư Tử (23.7 – 22.8)

May mắn sẽ đến với Sư Tử trong tuần này. Đầu tuần, cung hoàng đạo này hơi bận rộn nhưng mọi việc đều xử lý tốt.

Trong tuần mới, Sư Tử có thể cân nhắc một số ý tưởng và kế hoạch cũ, suy nghĩ xem ý tưởng nào vẫn có tiềm năng phát triển. Tuần này cũng là thời điểm thuận lợi để giải quyết các giấy tờ hoặc quan hệ hợp đồng liên quan đến tài sản.

Về tài chính, thu nhập và tiền tiết kiệm của Sư Tử tăng thêm. Tuy nhiên, Sư Tử nên cẩn trọng vào cuối tuần, khi giải quyết những vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Xử Nữ (23.8 – 22.9)

Vào tuần mới, công việc của Xử Nữ có thể hơi chậm trễ và gặp cản trở. Tuy nhiên, Xử Nữ hãy vực dậy tinh thần vì thu nhập sẽ gia tăng và nhận được lợi nhuận từ bất động sản.

Trong công việc hoặc các mối quan hệ kinh doanh, Xử Nữ cần thận trọng khi giao dịch với khách hàng hoặc đối tác kinh doanh mới.

Một số nhà chiêm tinh dự đoán cung hoàng đạo này sẽ trải qua một vài tình huống bất ngờ hoặc thú vị, ảnh hưởng đến tài chính, công việc hoặc gia đình.

Xử Nữ phải giải quyết nhiều giấy tờ liên quan đến tiền bạc hoặc những thứ quan trọng với gia đình hoặc ngôi nhà.

Thiên Bình (23.9 – 23.10)

Thiên Bình có thể gặp một số vấn đề trong kinh doanh. Thu nhập giảm đi, trong khi chi tiêu lại tăng lên. Thêm nữa, Thiên Bình sẽ phải giải quyết nhiều vấn đề liên quan đến giấy tờ, sức khỏe và nhiều vấn đề khác.

Thiên Bình có thể phải đi đâu đó một cách miễn cưỡng.

Trong chuyện tình cảm, thần tình yêu cũng không mỉm cười với Thiên Bình. Tranh cãi xảy ra thường xuyên khiến cung hoàng đạo này xuống tinh thần.

Bọ Cạp (24.10 – 21.11)

Bọ Cạp sẽ học và trải nghiệm nhiều điều mới trong tuần này. Thế nhưng, một tình huống căng thẳng bất ngờ sẽ khiến Bọ Cạp hoảng sợ.

Tuần này, công việc của Bọ Cạp không thuận lợi. Hãy cẩn thận khi làm việc với các tài liệu tài chính hoặc khi ký hợp đồng có bất kỳ điều khoản tài chính nào. Sai lầm hoặc thiếu cẩn trọng có thể khiến cung hoàng đạo này phải mất tiền.

Ngoài ra, Bọ Cạp nên cẩn thận khi giải quyết chuyện thừa kế hoặc một số vấn đề tình cảm.

Một số Bọ Cạp bị từ chối khi nộp đơn xin việc.

Nhân Mã (22.11 – 21.12)

Nhân Mã đón nhận nhiều niềm vui, may mắn trong tuần mới. Thu nhập sẽ vẫn tốt và Nhân Mã được bạn bè hỗ trợ. Thế nhưng, cung hoàng đạo này cần phải cẩn thận với những người có ý xấu.

Túi tiền của Nhân Mã nặng thêm vào giữa tuần nhờ lợi nhuận kinh doanh tăng lên.

Tuần này, Nhân Mã sẽ có một cuộc trò chuyện quan trọng với một người đàn ông. Nhờ đó, Nhân Mã có hoạch định rõ ràng hơn về nghề nghiệp trong tương lai.

Nếu có dự định đi du lịch hoặc gặp gỡ những người ở xa, thì kế hoạch sẽ thay đổi vào phút chót.

Ma Kết (22.12 – 19.1)

Ma Kết sẽ tận hưởng thời gian vui vẻ bên gia đình trong tuần mới.

Giữa tuần, Ma Kết có thể gặp phải một số khó khăn và tranh chấp tại nơi làm việc. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này không nhận được sự giúp đỡ.

Trong tuần này, một số Ma Kết cảm thấy buồn vì tin tức không vui liên quan đến một người phụ nữ ngoài tuổi trung niên.

Hãy cẩn thận khi mua đồ dùng cá nhân, thiết bị hoặc các mặt hàng đắt tiền, vì có nguy cơ mua phải thứ gì đó kém chất lượng hay không vừa ý.

Bảo Bình (20.1 – 18.2)

Trong tuần mới, người thân và bạn bè sẽ hỗ trợ Bảo Bình trong mọi việc. Một số cuộc trò chuyện với mọi người sẽ giúp cung hoàng đạo này có ý tưởng nghề nghiệp, kinh doanh mới mẻ đến tận cuối năm nay.

Bảo Bình nên chú ý đến sức khỏe, căng thẳng và áp lực trong cuộc sống hàng ngày có thể khiến sức khỏe Bảo Bình xuống dốc.

Về chuyện tình cảm, vận đào hoa nở rộ với Bảo Bình.

Bảo Bình cũng có thể nhận được khoản tiền bất ngờ.

Song Ngư (19.2 – 20.3)

Năng lượng của tuần này thực sự tuyệt vời! Tài chính của Song Ngư trong tuần mới được cải thiện. Công việc cũng thuận lợi.

Tuy nhiên, có thể xảy ra xung đột hoặc tranh cãi với bạn bè. Trong chuyện tình cảm, Song Ngư có thể có những quyết định quan trọng và có lợi cho cung hoàng đạo này.

Song Ngư nên để ý đến sức khỏe, đừng bỏ qua bất cứ triệu chứng nào dù rất nhỏ như cảm lạnh.

Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/5-cung-hoang-dao-moi-su-thuan-loi-trong-tuan-moi-196240823182931329.htm

cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.