5 cung hoàng đạo nữ thông minh, khéo léo, đi làm được sếp quý, về nhà được mẹ chồng thương

Những người thuộc 5 cung hoàng đạo này thuộc tuýp phụ nữ giỏi giang, biết lấy lòng người khác để tạo ra hạnh phúc cho chính mình.

Song Tử - Gemini (21/05 - 20/06) 
Ở nơi làm việc, người thuộc cung Hoàng đạo Song Tử thường rất được lòng mọi người. Ngay cả những vị sếp khó tính nhất cũng yêu mến và tin tưởng giao cho họ những nhiệm vụ quan trọng.

Nguyên nhân bởi Song Tử thông minh, hiểu biết rộng, nói một hiểu mười. Họ hứng thú với nhiều lĩnh vực nên chuyện gì cũng biết một chút. Khi cần, cái đầu tinh quái của họ sẽ "nhảy số" cực nhanh để sớm tìm ra giải pháp.

Khi lấy chồng, Song Tử nữ cũng thường được gia đình nhà chồng yêu mến bởi các phẩm chất này. Chưa kể họ còn rất khéo miệng nên lại càng dễ lấy lòng người khác.

5 cung hoàng đạo nữ thông minh, khéo léo, đi làm được sếp quý, về nhà được mẹ chồng thương-1Khi lấy chồng, Song Tử nữ cũng thường được gia đình nhà chồng yêu mến. Ảnh minh họa

Bạch Dương - Aries (21/03 - 19/04) 
Người thuộc cung Bạch Dương rất khéo léo trong vấn đề giao tiếp. Họ vừa biết cách thể hiện bản thân, vừa biết cách làm cho người khác hài lòng. Chính vì vậy nên phụ nữ Bạch Dương sau khi kết hôn rất được lòng gia đình chồng.

Bạch Dương rất chung thủy trong tình yêu, nói đúng hơn thì họ yêu cả đường đi lối về của đối phương. Vậy nên ngoài việc chăm chút cho bạn đời, Bạch Dương còn rất chu đáo với người thân của nhà chồng.

Trong công việc, Bạch Dương là một nữ cường nhân đích thực, họ thích đứng trên đôi chân của mình và đi lên bằng thực lực. Dù vậy, họ sẵn sàng lùi về một bước, đứng sau người đàn ông của đời mình để hỗ trợ đối phương gặt hái các thành tựu trong sự nghiệp.

Có một hậu phương tài giỏi, thông minh như Bạch Dương thì người yêu, người chồng của họ có thể yên tâm về chuyện gia đạo để tập trung phát triển sự nghiệp, thăng hoa khiến khối đàn ông khác phải ngưỡng mộ.

Xử Nữ - Virgo (23/08 - 22/09)
Xử Nữ là cung hoàng đạo "anh em" với Song Tử. Họ được "sinh ra" bởi hành tinh bảo trợ trí tuệ, giao tiếp là sao Thủy. Vậy nên Xử Nữ cũng thông minh khéo léo tuyệt đỉnh.

Trong môi trường công sở, những nhiệm vụ khó không thể không giao cho cung Hoàng đạo này. Họ làm việc cẩn thận, chỉn chu, trách nhiệm hơn Song Tử nên càng được lòng cấp trên.

Trong gia đình, Xử Nữ luôn là thành viên gánh vác những trách nhiệm quan trọng. Họ sắp xếp chu đáo toàn vẹn mọi thứ.

Bởi vậy rất dễ hiểu khi nữ nhân cung Hoàng đạo này được lòng cả cấp trên lẫn mẹ chồng - những đối tượng thường khiến nhiều người e ngại về độ khắt khe, khó tính.

5 cung hoàng đạo nữ thông minh, khéo léo, đi làm được sếp quý, về nhà được mẹ chồng thương-2Trong gia đình, Xử Nữ luôn là thành viên gánh vác những trách nhiệm quan trọng. Họ sắp xếp chu đáo toàn vẹn mọi thứ. Ảnh minh họa

Song Ngư - Pisces (19/02 - 20/03) 
Song Ngư là một người sống tình cảm tiêu biểu nhất trong số 12 cung hoàng đạo. Đôi lúc, họ hành động có phần cảm tính nhưng chung quy cũng vì yêu quý mọi người xung quanh mà ra.

Song Ngư biết tình cảm là điểm mạnh cũng là điểm yếu của bản thân nhưng họ không bắt ép mình phải thay đổi mà thay vào đó học cách biết sử dụng cảm xúc đúng chỗ, đúng lúc hơn.

Nói vậy không có nghĩa là Song Ngư luôn sống trong thế giới mơ mộng, họ cũng sống rất thực tế và cũng đầy tinh tế nên rất được lòng người, đi đến đâu cũng được yêu mến và giúp đỡ.

Sự dịu dàng và ngọt ngào của Song Ngư sẽ giúp cho cuộc sống hôn nhân của họ luôn giữ được lửa. Họ biết hậu thuẫn chồng một cách khéo léo, biết yêu thương chồng con và giữ vững niềm hạnh phúc của gia đình.

Song Ngư lại còn là người chung thủy, một khi quyết định ở bên ai sẽ dành trọn tâm trí cho người đó. Không những vậy, họ còn lo lắng chu toàn cho nhà chồng, không ai có thể than phiền một lời nào về việc làm dâu của Song Ngư.

Bảo Bình - Aquarius (20/01 - 18/02) 
Một người có trí tuệ và tầm hiểu biết sâu rộng như Bảo Bình không thể vắng mặt trong danh sách này.

Khác với Song Tử tinh khôn khéo miệng hay Xử Nữ chỉn chu thông thái, sự thông minh của Bảo Bình ở một đẳng cấp khác. Họ hiểu biết rất nhiều vấn đề vĩ mô, thậm chí còn am tường quy luật nhân sinh. Những người có trình độ, địa vị thường rất nể nang Bảo Bình dù họ có thể chỉ là một nhân viên nhỏ bé.

Cung hoàng đạo này thường được cấp trên lựa chọn trao đổi những ý kiến quan trọng. Người có thể cùng bố mẹ chồng đàm đạo hay san sẻ trọng trách cũng chính là họ.

*Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/5-cung-hoang-dao-nu-thong-minh-kheo-leo-di-lam-duoc-sep-quy-ve-nha-duoc-me-chong-thuong-172240703110642895.htm

12 Cung Hoàng Đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.