5 cung Hoàng đạo sẽ trở thành người chồng lý tưởng cho mọi cô gái, người ấy của bạn có trong số này không?

Cùng khám phá xem đâu là điều giúp cho 5 cung Hoàng đạo nam này trở thành người bạn đồng hành đáng mơ ước đối với các cô nàng nhé.

Cùng khám phá xem đâu là điều giúp cho 5 cung Hoàng đạo nam này trở thành người bạn đồng hành đáng mơ ước đối với các cô nàng nhé.

1. Bảo Bình

Những chàng trai Bảo Bình thường vô cùng ngọt ngào và tâm lý trong tình yêu. Với sự nhạy cảm của mình, cung Hoàng đạo nam này có thể dễ dàng nắm bắt suy nghĩ hay mong muốn của bạn. Họ cũng sẽ sẵn sàng làm mọi việc để có thể mạng lại niềm vui cho nửa kia. Đặc biệt, Bảo Bình nam rất dễ bị ấn tượng bởi những cô nàng sáng tạo và tôn trọng không gian riêng của đối phương.

2. Xử Nữ

Có thể nói, các anh chàng Xử Nữ nam thường vô cùng chu đáo và thủy chung trong tình yêu. Đó chính là lý do mà một khi đã phải lòng ai đó, cung Hoàng đạo này sẽ hết mực yêu thương, chăm sóc cũng như bảo vệ, chở che cho nửa kia trong bất cứ hoàn cảnh khó khăn nào.

Không chỉ vậy, Xử Nữ còn vô cùng rộng lượng với người họ yêu thương. Họ thường thích những cô gái mạnh mẽ và nhiều đam mê giống như bản chất của mình.

5 cung Hoàng đạo sẽ trở thành người chồng lý tưởng cho mọi cô gái, người ấy của bạn có trong số này không?-1

3. Thiên Bình

Là cung Hoàng đạo ghét sự vòng vo, trong tình yêu, những anh chàng Thiên Bình thường vô cùng thẳng thắn với nửa kia. Họ sẵn sàng nói ra những suy nghĩ hay cảm xúc của mình bởi với họ sự thấu hiểu và tin tưởng trong một mối quan hệ là vô cùng quan trọng.

Bên cạnh đó, họ luôn thích khám phá những điều mới lạ, Thiên Bình sẽ coi bạn như người bạn đồng hành trong mọi hành trình cuộc đời họ. Cung Hoàng đạo nam này sẽ chu đáo trong cách chăm sóc bạn và tâm lý khi luôn ở bên giúp đỡ, động viên bạn trong bất cứ hoàn cảnh nào.

4. Cự Giải 

Cự Giải là người quá chu đáo vì thế mà đôi khi Cự Giải chăm người yêu chẳng khác nào một…bà mẹ chăm con.

Cự Giải là người luôn xem trọng và đặt các mối quan hệ lên hàng đầu, Cự Giải luôn nỗ lực hết mình để chăm sóc quan tâm hỏi han người ấy.

Cự Giải nhạy cảm sẽ luôn sát cánh bên bạn, chia sẻ những niềm vui nỗi buồn. Chàng còn rất tinh tế trong cách ứng xử. Nếu như gặp một chàng Cự Giải thì bạn nhất định phải nắm chặt nhé!

5. Song Ngư

Theo bói tình yêu, nam Song Ngư lúc nào cũng xem đối phương là nhất, chuyện gì cũng nhường nhịn người ấy, khiến cho người ấy cảm thấy mình như một nàng công chúa. Chàng sẽ thức cả đêm để tâm sự cùng bạn, sẽ chạy đến bên bạn ngay khi bạn buồn, chia sẻ với bạn những câu chuyện vô vị, không đầu không cuối mà chẳng hề than vãn.

Bên cạnh một chàng Song Ngư ” ngố” nhiều khi bạn sẽ cảm thấy bực mình vì chàng nhiều khi ” máu lên não chậm” gợi ý đến vậy rồi mà vẫn không hiểu. Thế nhưng chính vì sự ” ngố” nên Song Ngư mới đáng yêu bạn ạ.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

 

Theo Khoevadep


xem tử vi 2019

xem tướng đàn ông

cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.