5 đặc điểm vàng trên gương mặt dự đoán bạn sẽ dễ trở thành tỷ phú chỉ sau 1 đêm

Nếu có 1 trong 5 đặc điểm này thì xin chúc mừng vì bạn sẽ có cơ hội trở thành tỷ phú sau 1 đêm khiến thiên hạ ngưỡng mộ.

Nếu có 1 trong 5 đặc điểm này thì xin chúc mừng vì bạn sẽ có cơ hội trở thành tỷ phú sau 1 đêm khiến thiên hạ ngưỡng mộ.

Tin rằng trong chúng ta, nhất là những người làm trong giới kinh doanh làm ăn, ai cũng sẽ mong muốn sự nghiệp của mình được thuận lợi, tiền vào như nước, có lúc sẽ mong rằng mình có thể thoáng chốc “đổi đời” thành tỷ phú.

Thế nhưng cuộc sống chẳng bao giờ vận hành giống như chúng ta mong muốn. Có những người cố gắng cả đời cũng chỉ là công cốc, có người lại luôn thuận lợi trên con đường danh lợi.

Vậy liệu trên gương mặt những người này có đặc điểm chung gì không, hãy thử cùng tìm hiểu trên phương diện nhân tướng học về tướng người giàu sang nhé.

Trán cao

5 đặc điểm vàng trên gương mặt dự đoán bạn sẽ dễ trở thành tỷ phú chỉ sau 1 đêm-1

 

Người ta tin rằng những người trán cao, rộng, tròn đều và hơi dô một chút có nhiều khả năng trở nên giàu có và đạt được thành công rất sớm trong cuộc sống. Những người có trán như thế này thường không chỉ giàu có mà còn có quyền lực, địa vị trong cuộc sống. Những người trán cao cũng thường thông minh và cực kỳ linh hoạt, nhạy bén. Vì thế trán cũng là một đặc điểm đáng tin tưởng để dự đoán xem vận may về tài lộc của một người đến đâu. Không nên có nốt ruồi ở chính giữa trán, nếu có, bạn nên tẩy nó đi.

Mũi có lộc

Kích thước của mũi cũng là một dấu hiệu cho thấy người đó có vận may về tài lộc hay không. Nhân tướng học Trung Hoa cho rằng mũi to đem lại rất nhiều tài lộc. Tuy nhiên quan niệm này đúng với nữ giới hơn nam giới. Thậm chí những người phụ nữ mũi cao, to và đầu mũi tròn còn mang lại may mắn về tiền bạc cho chồng nữa.

Sống mũi cao, thẳng và sáng cũng là dấu hiệu cho thấy cuộc sống của bạn sung túc và thoải mái. Lỗ mũi không nên quá to hay quá nhỏ.

Người có đôi mắt dài nhỏ, đuôi mắt xếch lên trên

5 đặc điểm vàng trên gương mặt dự đoán bạn sẽ dễ trở thành tỷ phú chỉ sau 1 đêm-2

 

Mắt xếch và mắt phượng đều có điểm đặc trưng là dài nhỏ, đuôi mắt xếch lên về phía huyệt Thái Dương. Mắt có thể có một mí hay hai mí.

Xem tướng khuôn mặt, người sở hữu tướng mạo thế này thường có ánh mắt thâm sâu, có khả năng nhìn xa trông rộng, năng lực phản ứng nhanh nhẹn, xuất sắc, có thể tập trung trí tuệ vào việc kinh doanh, nếu nắm bắt được đúng thời cơ, người đó sẽ rất dễ phất lên sau một đêm.

Người có đuôi lông mày dày và đậm

Ta đã biết, người có đuôi lông mày thưa và mảnh thường hay chi tiêu tốn kém, thậm chí không biết giữ của, dễ hao tài.

Người có phần đuôi lông mày dày và đậm rất có đầu óc kinh doanh, nhờ vào sự cố gắng của chính bản thân mình, người đó có thể kiếm được rất nhiều của cải, thậm chí giàu lên nhanh chóng.

Người có miệng rộng và khóe miệng nhếch lên

 

5 đặc điểm vàng trên gương mặt dự đoán bạn sẽ dễ trở thành tỷ phú chỉ sau 1 đêm-3

Xem tướng người giàu sang, người nào có miệng rộng thông thường cũng sẽ có giọng nói to. Rất nhiều ca sĩ cũng có miệng rộng. Người như vậy thường có tài ăn nói và mệnh phú quý.

Coi bói tướng miệng, người miệng rộng thông thường làm việc gì cũng hào phóng, làm ăn cũng lớn, tài vận khá ổn định. Nếu người nào vừa có miệng rộng mà khóe miệng còn hơi nhếch lên, người đó thường có vẻ thân thiện, dễ gần, nhân duyên tốt, sự nghiệp tương đối ổn định, tài vận dễ phất lên nhanh chóng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.


Theo Khoevadep.com.vn


tướng mũi

Tướng lông mày

tướng trán


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.