5 dáng lông mày phú quý mang lại tài lộc viên mãn, ai may mắn sở hữu là có số hưởng

Người xưa tin rằng, phụ nữ sở hữu một trong những dáng lông mày phú quý dưới đây thì cuộc sống sẽ viên mãn, hạnh phúc.

Lông mày lá liễu

Lông mày lá liễu là dáng lông may cong tự nhiên và là biểu tượng cho vẻ đẹp Á Đông. Phụ nữ sở hữu cặp lông mày lá liễu là người thông minh, hoạt bát, có khả năng giao tiếp. Người này luôn là thu hút được sự chú ý của mọi người. Họ cũng biết cách vươn tới thành công bằng chính năng lực của mình.

5 dáng lông mày phú quý mang lại tài lộc viên mãn, ai may mắn sở hữu là có số hưởng-1Lông mày ngang

Dáng lông mày ngang mang lại nét đẹp trẻ trung, dễ thương cho các cô gái.

Phụ nữ sở hữu lông mày ngang là người thông minh, hiểu biết rộng và sống nhân người. Họ có cá tính và hơi ngang bướng nhưng đó chính là điểm khiến người này trở nên hấp dẫn. Phụ nữ sở hữu dáng mày này có khả năng tiến xa trong sự nghiệp và hưởng cuộc sống sung túc.

5 dáng lông mày phú quý mang lại tài lộc viên mãn, ai may mắn sở hữu là có số hưởng-2Lông mày chếch hình chữ V

Dáng lông mày này không cong mềm mại như dáng mày lá liễu mà có nét gấp khúc rõ ràng hơn. Những cô gái sở hữu dáng mày này thường có tính cách phóng khoáng, cá tính, quyền lực. Họ là người tài giỏi, biết nhìn xa trông rộng. Trong công việc, họ luôn được cấp trên tin tưởng giao phó những nhiệm vụ quan trọng. Đây là mẫu phụ nữ "giỏi việc nước, đảm việc nhà", không chỉ giàu sang mà đời sống hôn nhân cũng êm ấm.

5 dáng lông mày phú quý mang lại tài lộc viên mãn, ai may mắn sở hữu là có số hưởng-3Lông mày trăng non

Đây là dáng lông mày mọc xuôi, đầu hơi cong xuống giống như vầng trăng, lông mày dài qua mắt, các sợi mày đen nhánh, rõ nét. Phụ nữ có dáng mày này thường ham học hỏi, tinh tế và biết cách thu phục lòng người.

Phụ nữ có dáng mày trăng non kết hợp với đôi mắt phượng là người thông minh, hưởng số phú quý. Cuộc đời của người này nhìn chung khá bình yên, thuận lợi.

5 dáng lông mày phú quý mang lại tài lộc viên mãn, ai may mắn sở hữu là có số hưởng-4Lông mày tằm (mày ngài)

Đây là dáng mày nằm ngang, đuôi mày hơi hướng lên trên, bề ngang to, sợi mày thô và cứng. Phụ nữ sở hữu mày ngài đi cùng mắt phượng là người khôn khéo, có số thành đạt.

Tuy nhiên, người này cần biết điểm dừng, hài lòng với những gì mình đang có, không nên quá ham danh vọng.

5 dáng lông mày phú quý mang lại tài lộc viên mãn, ai may mắn sở hữu là có số hưởng-5* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/5-dang-long-may-phu-quy-mang-lai-tai-loc-vien-man-ai-may-man-so-huu-la-co-so-huong-search/?id=290836

Tướng lông mày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.