5 dấu hiệu ĐỌC VỊ chính xác tiền đồ giàu- nghèo của đàn ông: Nhìn ra dấu hiệu phát tài chỉ trong 1 phút

Theo tướng số học, muốn biết một người đàn ông tài vận có tốt không, tiền đồ có sáng lạn không cần chú ý những nét tướng sau đây trên cơ thể anh ta.

Theo tướng số học, muốn biết một người đàn ông tài vận có tốt không, tiền đồ có sáng lạn không cần chú ý những nét tướng sau đây trên cơ thể anh ta.

Trán cao, rộng

Theo tướng số, trán là nơi để xem về khả năng đầu tư và năng lực quản lý tài chính của một người. Nếu một người có trán cao rộng tượng trưng cho việc tiềm lực tài chính của người đó rất dồi dào, và rất có chính kiến trong việc đầu tư.
5 dấu hiệu ĐỌC VỊ chính xác tiền đồ giàu- nghèo của đàn ông: Nhìn ra dấu hiệu phát tài chỉ trong 1 phút-1

Nam giới có trán cao rộng rất giỏi trong việc phán đoán, nhìn nhận vấn đề, có thể nói họ là cao thủ trong lĩnh vực tài chính. Ngoài ra, nam giới có trán cao rộng còn thường được quý nhân giúp đỡ vì vậy khi gặp khó khăn họ luôn luôn có người tương trợ.

Mũi thẳng và đầy đặn

Mũi của nam giới ngoài việc tượng trưng cho sự nghiệp còn tượng trưng cho tài vận. Nếu mũi của người đàn ông thẳng và đầy đặn tức tài vận của anh ta rất vượng phát, hơn nữa cuộc sống cũng rất sung túc, không phải lo đến chuyện “cơm, áo, gạo, tiền”, và anh ta cũng có năng lực tự mình tạo lập sự nghiệp.

Ngược lại, nếu đàn ông mũi thấp và ít thịt hoặc có sẹo, nốt ruồi xấu trên mũi là người có sự nghiệp, và tài vận đều không tốt.

Mặt vuông chữ điền

Mặt vuông chữ điền thì phần cằm và xương hàm khá đầy đặn nhưng điều kiện tiên quyết là không được nhô và gãy. Đây là nhân diện của người đàn ông rất biết chịu khó chịu khổ, đi lên từ bần hàn cực nhọc, có chí tiến thủ và kiên trì bền chí phấn đấu, chậm mà chắc.

Thời điểm họ phát toàn diện là độ tuổi trung niên, khi đã trải qua nhiều sóng gió, bão táp đời người. Khi ấy họ làm gì cũng nghĩ đến toàn cục, không liều lĩnh và rất chắc chắn.

Hai tai sát với da đầu

Tai to mà dày, không vểnh mà càng ôm sát vào da đầu càng nhiều thì người đàn ông đó càng được lộc về tài chính. Nhưng vừa sở hữu những đặc điểm trên mà tai nhỏ, mỏng và xám đen đột ngột thì dễ bị họa háo sắc mà hao tài tổn lộc, nên cực kỳ thận trọng tránh cảnh nghèo túng cuối đời.
5 dấu hiệu ĐỌC VỊ chính xác tiền đồ giàu- nghèo của đàn ông: Nhìn ra dấu hiệu phát tài chỉ trong 1 phút-2

Chỉ người nào tai dày và to, dái tay rộng, tai áp sát vào đầu mới thực sự là người giỏi giang, thao lược về tài chính. Họ làm việc rất có chữ tín, tưởng là không có tham vọng nhưng biết nhẫn nhịn để chờ thời “cờ đến tay ai người đấy phất”.

Khóe miệng vểnh

Miệng thuộc hạ đình, là cơ quan biểu thị dục tính và độ hưởng thụ cuộc sống của cả hai phái nam và nữ. Khóe miệng lại là chỗ biểu thị tài vận của cả đời người, ai mép trễ thì trung vận vất vả, nhọc nhằn, ai mép vểnh sẽ dễ được quý nhân phù trợ, dễ “tóm” được nhiều thời cơ quý giá trên thương trường.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo Khoevadep



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.