5 đường chỉ tay báo hiệu vận mệnh xấu, tình duyên dễ dứt gánh giữa đường, có 1/5 cũng đủ lao đao điêu đứng

Những người sở hữu 1 trong 5 đường chỉ tay này cuộc sống khó lòng hanh thông thuận lợi như mong muốn.

Đường chỉ tay có vân hình lưới sâu và đậm trên gò Kim tinh

Phần gò Kim tinh nằm ở vị trí đốt xương thứ ba của ngón tay cái. Đây là gò thể hiện cho sự nhiệt tình, sức sống và tinh lực của chủ nhân với cuộc sống.

Nếu ở gò kim tinh xuất hiện vân hình lưới sâu, rõ nét và đậm thì đây là chỉ tay xấu, chủ nhân mang số vất vả bôn ba phải tha hương lập nghiệp. Thường những người này phải tự tay thực hiện mọi việc, bất kể là việc lớn nhỏ như thế nào. Những người này cũng không tin tưởng vào khả năng làm việc của người khác, muốn tự tay thực hiện để an tâm nên tự làm khổ mình. Bên cạnh đó, do tính cách như vậy nên không có ai giúp đỡ họ nhiệt tình nên họ thường phải tự làm nên không được thành công như mong đợi.

 Cổ tay có nhiều đường vân chằng chịt

Một người có cổ tay nhiều đường vân chằng chịt là vô cùng xấu. Đây là tướng tay của người thường rất coi trọng vấn đề vật chất, thích đuổi theo hư vinh.

Những người này tuy biết tính toán, có sự cẩn thận nhưng lại hay do dự, không quyết đoán nhanh dẫn đến đánh mất những cơ hội thành công, cuối cùng trở thành công cốc không thu được gì dù tốn nhiều tâm sức. Cũng chính vì vậy, tướng tay này còn được coi là chỉ tay nghèo khổ, cuộc sống chỉ dừng ở mức đủ ăn, phải đi bôn ba khắp nơi để kiếm sống phương xa.

5 đường chỉ tay báo hiệu vận mệnh xấu, tình duyên dễ dứt gánh giữa đường, có 1/5 cũng đủ lao đao điêu đứng-1
Bàn tay có đường vận mệnh đứt đoạn

Đường chỉ tay vận mệnh bắt đầu từ gần cổ tay kéo dài dần lên ngón tay giữa, thể hiện cho công việc, tuổi thọ, sự nghiệp, định hướng trong cuộc sống, tham vọng của mỗi người.

Chính vì vậy, một người nếu có đường chỉ tay vận mệnh đứt đoạn, không thẳng, hình dạng không theo quy tắc là biểu hiện của đường chỉ tay xấu. Trong công việc họ không có cách làm việc tối ưu, không làm tới nơi tới chốn mà hay bỏ dở giữa chừng, dễ chán việc. Do tính cách cả thèm chóng chán và không nhiệt thành với công việc này mà cuộc sống của họ luôn gặp nhiều khó khăn, không thu được thành quả nào như mong đợi.

Ban tay có đường công danh bị phân nhánh

Trong tử vi học thì đường công danh thể hiện sự nghiệp của mỗi người có sự thăng tiến, có phát triển hay không. Một người nếu bị phân nhánh hoặc có nhiều đường khác chèn lên thì đây là chỉ tay khổ, rất xấu. Dù bạn là người có tham vọng lớn, có nhiều hoài bão nhưng lại phải gặp nhiều trở ngại, khó khăn, phải tranh đua vất vả mới có được thành công.

Trong cuộc sống thì cơ hội thăng tiến cho những người có tướng tay này cũng không nhiều. Mặc dù họ là người ham học hỏi, hiểu biết rộng rãi nhưng thiếu kiên trì, kiên nhẫn nên khó thành công trong sự nghiệp. Từ đó dẫn đến nghèo khó, luôn phải đau đầu vấn đề tiền bạc, do túng thiếu.

Bàn tay có đường trí tuệ bị đứt gãy

Trong tử vi học thì đường trí tuệ thể hiện sự thông minh, tài năng của mỗi người. Chính vì vậy, nếu ai đó sở hữu đường trí tuệ bị đứt, gãy thì đây là một trong các tướng chỉ tay xấu nhất thể hiện là người thiếu tập trung, không có sức thuyết phục người khác, năng lực sống yếu, hay có những xáo trộn về tinh thần, mất bình tĩnh nên khó thành công.

Trong tính cách của những người có chỉ tay đường trí tuệ đứt gãy còn thể hiện họ là người thiếu sự nhiệt tình trong học tập, công việc cũng như thiếu sự quyết đoán. Chính vì vậy họ không tạo được năng lượng tích cực cho bản thân, bỏ qua nhiều cơ hội thành công không phải lúc nào cũng có trong đời, khó lòng giàu có.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/5-duong-chi-tay-bao-hieu-van-menh-xau-tinh-duyen-de-dut-ganh-giua-duong-co-1-5-cung-du-lao-dao-dieu-dung.html

xem bói tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.