5 nét tướng của đàn ông ích kỷ, gia trưởng: Có 1/5 cũng đủ làm khổ vợ khổ con

Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu những nét tướng này là người có tính cách ích kỷ, chỉ nghĩ cho bản thân, không thích chia sẻ với người khác, kể cả đó là người thân.

Cằm quá nhọn

Theo nhân tướng học, đàn ông có cằm nhọn thường chỉ nghĩ đến lợi ích của bản thân. Họ chỉ làm những việc có lợi cho mình. Người này rất hà khắc với người xung quanh, dễ tạo ra sự phản cảm vì cách cư xử hẹp hòi. Người này có lòng ham hư vinh. Để đạt được lợi ích, họ có thể ra vẻ là người hào phóng. Khi đã có được điều mình muốn, người này sẽ thay đổi hoàn toàn.

Trán thấp và hẹp

5 nét tướng của đàn ông ích kỷ, gia trưởng: Có 1/5 cũng đủ làm khổ vợ khổ con-1
Theo nhân tướng học, đàn ông có tướng trán thấp và hẹp thường khiến người đối diện có cảm giác không thoải mái, như đang nợ tiền họ. Người có da mặt mỏng, sắc mặt xám thường thích tính toán thiệt hơn với tất cả mọi người xung quanh. Dù có tiền hay không, họ vẫn thích giả nghèo giả khổ để không phải chi bất cứ đồng nào. Ngoài ra, theo nhân tướng học, người có nét tướng này thường sở hữu tính cách độc đoán, thô lỗ. Họ thích người khác phải tuân thủ theo nguyên tắc của mình. Ngay cả khi đối xử với bạn đời, họ cũng hay tỏ ra mình là "bề trên" và bắt người kia phải nghe lời. Gặp người đàn ông như vậy, phụ nữ sẽ có cuộc sống không thoải mái.

Miệng nhỏ

Theo nhân tướng học, đàn ông miệng nhỏ, mồm mép thích tranh luận với người khác, hay đổi trắng thay đen, tính cách hẹp hòi, nhỏ mọn. Phụ nữ gặp người đàn ông này sẽ khó có cuộc sống êm ấm, hạnh phúc.

Mũi nhọn

5 nét tướng của đàn ông ích kỷ, gia trưởng: Có 1/5 cũng đủ làm khổ vợ khổ con-2
Đàn ông có tướng mũi nhọn, quá tẹt là người có tính cách keo kiệt. Người này có thể tạo cảm giác hiền lành do vẻ mặt không quá sắc nét, nổi bật tuy nhiên sự tính toán chi li thường ăn sâu vào bản tính của họ.

Hai mắt không đều

5 nét tướng của đàn ông ích kỷ, gia trưởng: Có 1/5 cũng đủ làm khổ vợ khổ con-3Theo nhân tướng học, đàn ông có hai mắt không đều nhau là nét tướng không tốt. Người này thường ích kỷ, gia trưởng, chỉ biết nghĩ đến bản thân. Kiểu người này có thể sở hữu vẻ ngoài thu hút phụ nữ nhưng họ lại không hào phóng. Ngày đầu mới yêu, họ có thể chi ra một chút chi phí để tạo cảm giác hào nhoáng nhưng khi kết hôn, bản chất gia trưởng của họ sẽ bộc lộ. Người phụ nữ trong gia đình sẽ không thể làm bất cứ điều gì nếu không có sự đồng ý của người chồng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/5-net-tuong-cua-dan-ong-ich-ky-gia-truong-co-1-5-cung-du-lam-kho-vo-kho-con.html

xem tướng đàn ông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.