5 nét tướng của đàn ông thông minh dễ dàng làm quan lớn sau tuổi 30

Một người đàn ông sở hữu 1 trong 5 nét tướng này giàu có thành công hơn người, ai lấy được cả đời viên mãn.

Đàn ông mắt phượng

Trong nhân tướng học một đôi mắt dài, mảnh và sâu chính là mắt phượng. Phần lớn những người đàn ông có nét tướng bộc lộ khả năng tư duy, sự khôn ngoan hơn người của chủ nhân.

Đặc biệt, trong tính cách những người đàn ông mắt phượng là người khéo léo trong giao tiếp, ứng xử hàng ngày nên gầy dựng được rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp, được quý nhân nâng đỡ hết lòng. Người đàn ông này thuộc mẫu đàn ông này còn có địa vị trong xã hội, được nhiều người nể trọng, cuộc sống viên mãn thăng hoa ít ai sánh bằng.

Sống mũi cao và thẳng

Một người đàn ông sống mũi cao và thẳng đích thị là tướng mũi của người đàn ông có trí thông minh, tài ba xuất chúng. Đặc biệt, do bản mệnh sẵn sàng đối đầu với khó khăn để có được sự thành công trong công việc. Bên cạnh đó, quý ông này cũng không thích phụ thuộc vào ai, luôn muốn tự mình vươn lên và phấn đấu hết mình.

Trong cuộc sống những người này thường có vận đào hoa cũng luôn đeo bám quý ông này nhưng nhờ bản lĩnh của mình, họ vẫn một lòng một dạ với bạn đời, cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.

5 nét tướng của đàn ông thông minh dễ dàng làm quan lớn sau tuổi 30-1
Đàn ông có đôi tai cao

Trong nhân tướng học, một người đàn ông có đôi tai cao là khi đỉnh vành tai cao hơn so với mắt hoặc ngang với lông mày nổi tiếng thông minh, sáng tạo và rất có chí làm giàu hơn người. Những người này thường rất kiên cường trong cuộc sống dù có khó khăn thì cũng bỏ cuộc nên sẽ công thành danh toại, tiền chất đầy nhà. Trong hôn nhân tình yêu những người này vô cùng chung thủy, giàu có.

Đàn ông cằm tròn, cân đối

Một người có chiếc cằm tròn sống trách nhiệm, những người này thường có ý chí nghĩa khí và luôn hết lòng với vợ con. Trong cuộc sống hôn nhân, những người đàn ông này dù có vận đào nhưng cũng không bị dụ dỗ.

Trong nhân tướng học cho rằng cằm của một người đại diện cho kho của cải của họ. Nếu đàn ông sở hữu chiếc cằm tròn, cân đối nghĩa là kho của cải sẽ luôn đầy ắp tiền tài, cứ vơi lại đầy. Càng về hậu vận họ càng phát tài phát lộc, an yên hưởng phúc.

5 nét tướng của đàn ông thông minh dễ dàng làm quan lớn sau tuổi 30-2
Vầng trán cao và rộng

Phần lớn những người đàn ông sở hữu vầng trán cao rộng thuộc tuýp người thông minh, tài giỏi, có óc quan sát, sự nghiệp thành công và rất dễ làm giàu. Một người đàn họ thường có được sự tu dưỡng nghiêm túc về đạo đức và trí tuệ, nên rất được mọi người nể trọng, tin phục.

Một người  đàn ông  có tướng trán cao rộng luôn biết suy nghĩ chín chắn, tính trước chu toàn, những người này thường có tiền đồ vô cùng rộng mở, tương lai tươi sáng ai lấy được vô cùng viên mãn.

 (*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/5-net-tuong-cua-dan-ong-thong-minh-de-dang-lam-quan-lon-sau-tuoi-30-search/?id=293125

xem tướng đàn ông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.