5 nét tướng mặt của người đàn ông gian xảo, sống nhiều mặt không nên kết thân

Nếu gặp những người đàn ông có tướng mặt này thì bạn nên đề phòng bởi theo nhân tướng học đây là tướng mặt đàn ông độc ác, gian xảo.

Sống mũi cong vẹo

Đối với khuôn mặt của một người sống mũi rất quan trọng. Theo nhân tướng học, sống mũi có thể nói lên tính cách và vận số của một người. Nếu sống mũi cong vẹo, đầu mũi bị vẹo thì tài vận của người đó không tốt lắm. Sự nghiệp có thể không được thăng tiến, khó thành công.

Không chỉ vậy, tính tình của họ không tốt, lòng dạ đen tối, hay nghĩ tới việc lừa gạt người khác. Nếu gặp phải người như vậy thì không nên kết thân nếu không sẽ bị tổn thương.

5 nét tướng mặt của người đàn ông gian xảo, sống nhiều mặt không nên kết thân-1
Miệng quai xách

Miệng quai xách là một nét tướng xấu trong nhân tướng học. Người đàn ông sở hữu nét tướng này thường nhu nhược, nóng nảy, luôn lạnh lùng với người xung quanh.

Thậm chí, họ không có chút tình người nào, không biết ơn, sống sa đọa, dễ sinh bệnh tật, phiền não triền miên, khó kiếm ăn. Họ chi tiêu nhiều hơn số tiền họ kiếm được. Nếu như muốn đổi vận thì phải làm nhiều việc thiện, quan tâm đến người khác nhiều hơn.

5 nét tướng mặt của người đàn ông gian xảo, sống nhiều mặt không nên kết thân-2
Cười lộ nướu

Những người đàn ông môi không dày không mỏng khi cười lộ ra nướu răng thường không tử tế. Họ không kiềm chế được dục vọng của mình, tiêu xài bốc đồng, không biết kiềm chế, không có cách nào tích lũy tiền bạc trong tay. Tài lộc trong đời họ lúc thăng lúc trầm.

Bên cạnh đó, tính tình của họ không tốt, ích kỷ, khó tìm được ý trung nhân, điển hình là người nghèo khó, làm việc gì cũng không tới nơi tới chốn.

Đường râu rồng hai bên miệng

Râu rồng thường xuất hiện trên khuôn mặt sau tuổi trung niên. Nếu nó xuất hiện sớm hơn thì vận may thường giảm đáng kể.

Người đàn ông có nét tướng này thường hay nói lời ngon ngọt, sắc sảo, thích tính toán với người khác. Họ mưu mô, thâm sâu, thị phi, tham rẻ, quá ích kỷ, tự cao tự đại. Vì vậy họ khó có thể phát triển.

Tuy nhiên, nếu đường râu rồng kéo dài xuống cằm thì đường này ẩn ý trường thọ, sức khỏe dồi dào, khả năng sống lâu trăm tuổi.

5 nét tướng mặt của người đàn ông gian xảo, sống nhiều mặt không nên kết thân-3
Miệng xệ xuống

Người có khóe miệng luôn hơi rủ xuống trông có vẻ ngây thơ nhưng thường là người có tướng mạo ngang tàng, lòng dạ bất chính. Sự nghiệp của họ không vững vàng, luôn dối trá, không nể nang ai.

Họ không giỏi giao tiếp, dễ nóng nảy trong công việc nên sự nghiệp khó thành công. Họ có thể không được quý nhân giúp đỡ trong cuộc sống, dẫn đến sự nghiệp nhiều lần thất bại. Vì tài lộc không hanh thông nên cuộc sống thường vất vả, vận mệnh cả đời nghèo khó.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/5-net-tuong-mat-cua-nguoi-dan-ong-gian-xao-song-nhieu-mat-khong-nen-ket-than.html

xem tướng mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.