5 nét tướng phúc khí trên gương mặt, ai có được cả đời giàu sang phú quý, càng già càng viên mãn

Dù là nam hay nữ nếu sở hữu những nét tướng này trên gương mặt, cuộc đời được dự báo giàu sang phú quý, không lo thiếu tiền.

Miệng vuông

Về nhân tướng học, nếu miệng của người nào nó vuông vắn, khít thì hầu hết là người có khả năng quản lý tài chính mạnh mẽ, biết cách chi tiêu trong gia đình. Những người này còn rất khéo léo, có khả năng kiếm ra thu nhập nhờ tài năng, ăn nói khéo léo vừa lòng đối tác, bạn bè xung quanh. Kể từ trung niên trở đi, người này chắc chắn sẽ phát tài phát lộc, sự giàu sang phú quý sẽ ở trong tầm tay.

5 nét tướng phúc khí trên gương mặt, ai có được cả đời giàu sang phú quý, càng già càng viên mãn-1

Mặt tròn

Về nhân tướng học, nếu khuôn mặt của một người tròn trịa, đầy đặn sẽ là người có phúc khí, sự nghiệp thành công rực rỡ. Dù tuổi trẻ có vất vả bao nhiêu nhưng càng về già họ càng giàu có và đạt nhiều thành tích khiến ai cũng kính nể. Hơn nữa, người có khuôn mặt tròn thường là người năng lực cá nhân rất tốt, chỉ cần có cơ hội thì nhất định sẽ hái ra tiền bạc.

5 nét tướng phúc khí trên gương mặt, ai có được cả đời giàu sang phú quý, càng già càng viên mãn-2

Mũi to dài

Mũi nằm ở vị trí chính giữa khuôn mặt, là chủ về tài lộc. Nếu mũi người đó dài, đầy đặn và trông dày thì vận số cực tốt và sự nghiệp thăng hoa mạnh mẽ. Nếu lấy được người chồng hay người vợ có phúc tướng này, bạn sẽ được hưởng sự an nhàn, sung sướng.

5 nét tướng phúc khí trên gương mặt, ai có được cả đời giàu sang phú quý, càng già càng viên mãn-3

Tai to

Tai là biểu tượng của phúc khí của một người. Đôi tai to, nhiều thịt và trông rất dày, cho thấy là người thông minh và hóm hỉnh. Ngoài ra, họ sẽ có vận mệnh may mắn, không cần quá nỗ lực họ cũng đạt được thành công. Về phương diện của cải, họ luôn biết cách kiếm tiền, thu được lợi. Nhìn chung trời sinh tài lộc, họ không cần lo lắng không có tiền tiêu.

5 nét tướng phúc khí trên gương mặt, ai có được cả đời giàu sang phú quý, càng già càng viên mãn-4

Mắt tinh nhanh

Về mặt hình thể học, thần thái và trí thông minh của một người có thể được nhìn thấy từ đôi mắt. Nếu đôi mắt hai mí to, toàn bộ màu đen và trắng rõ ràng là người có năng lượng tinh thông. Họ cũng là người khôn ngoan, biết nhìn xa trông rộng. Nhất định, làm việc gì họ cũng vận dụng đầu óc xử lý tinh tế, dùng trí tuệ để có được của cải, tiền về đầy tay.

5 nét tướng phúc khí trên gương mặt, ai có được cả đời giàu sang phú quý, càng già càng viên mãn-5

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/5-net-tuong-phuc-khi-tren-guong-mat-ai-co-duoc-ca-doi-giau-sang-phu-quy-cang-gia-cang-vien-man-64615.html

xem tướng mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.