5 ngày cuối tháng 8, ai khổ mặc kệ, 3 con giáp may mắn này chỉ cần quơ tay là có tiền

Trong những ngày cuối tháng 8, những con giáp may mắn này sẽ bước vào thời hoàng kim của đời mình, muốn khổ cũng không được.

Tuổi Sửu

5 ngày cuối tháng 8, ai khổ mặc kệ, 3 con giáp may mắn này chỉ cần quơ tay là có tiền-1

Trời sinh những ai cầm tinh con Trâu đều vô cùng hiền lành, chăm chỉ làm lụm nên đi đâu cũng có người sẵn sàng giúp đỡ.

Tử vi chỉ rõ, trong những ngày cuối tháng 8 con giáp này sẽ liên tục rước lộc vào nhà, cuộc sống thăng hoa ngoạn mục. Nhờ thần tài dúi tiền vào tay, trời Phật đổ lộc xuống đầu nên Sửu làm gì cũng “trúng mánh”. Thậm chí, Sửu còn may mắn đến mức có thể trúng số phát tài, ngủ một đêm thức dậy đã có bạc tỷ trong tay. Thế nên, dù hiện tại cực nhọc đến mấy Sửu cũng đừng nản chí bởi sau cơn mưa trời lại sáng, sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai.

Tuổi Dần

5 ngày cuối tháng 8, ai khổ mặc kệ, 3 con giáp may mắn này chỉ cần quơ tay là có tiền-2

Trời sinh những người cầm tinh tuổi Dần là người giỏi giang, năng động và tràn đầy nhiệt huyết với công việc của mình. Trong tính cách người tuổi Dần cũng rất mạnh mẽ nên cực quyết đoán trong công việc.

Trong 5 ngày tới, ai khổ mặc ai, con giáp giàu có này vẫn đắc tài đắc lộc, huy hoàng chói lọi. Thế nên, nếu đang ấp ủ dự án đầu tư kinh doanh hay thử sức ở lĩnh vực mới thì Dần hãy bắt tay vào thực hiện ngay.

Tuổi Ngọ

5 ngày cuối tháng 8, ai khổ mặc kệ, 3 con giáp may mắn này chỉ cần quơ tay là có tiền-3Người tuổi Ngọ thích phiêu lưu, khám phá. Thế nhưng, một khi đã tập trung cho công việc ai cũng phải kiêng dè trước năng lực, óc sáng tạo của con giáp thông minh hơn người này. Nhờ thế, Ngọ được cấp trên trọng dụng, thăng tiến vượt bậc trong thời gian ngắn.

Tử vi chỉ ra rằng trong 5 ngày tới, tài vận của con giáp này có nhiều khởi sắc làm gì cũng dễ dàng thành công nên người tuổi Ngọ sẽ có được cả tình duyên và sự nghiệp. Đặc biệt tuổi Ngọ có thể trúng số độc đắc vào những ngày này. Chính sự thành công trong sự nghiệp sẽ khiến bạn kiếm được bộn tiền và tình duyên trở nên đỏ thắm.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/5-ngay-cuoi-thang-8-ai-kho-mac-ke-3-con-giap-may-man-nay-chi-can-quo-tay-la-co-tien-53869.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.