5 nốt ruồi may mắn, ai sở hữu 1/5 có tính cách mạnh mẽ, tài lộc dồi dào, sự nghiệp phát đạt

Những người có nốt ruồi ở vị trí này có vận số tốt. Nhờ có năng lực mạnh mẽ nên cơ bản họ không phải lo lắng về tiền bạc, sự nghiệp thành đạt.

Trên cơ thể mỗi người đều có không ít nốt ruồi, với vị trí, kích thước, hình dạng và màu sắc khác nhau. Trong nhân tướng học, vị trí của các nốt ruồi ảnh hưởng không nhỏ đến vận khí, may mắn, tài lộc cả đời của mỗi người. 

Dưới đây là 5 nốt ruồi may mắn mà ai sở hữu chúng sẽ có thể thăng quan, tiến chức, tiền bạc dư dả, cả đời hưởng phúc. Hãy xem đó là nốt ruồi gì và bạn có nó không nhé!  

5 nốt ruồi may mắn, ai sở hữu 1/5 có tính cách mạnh mẽ, tài lộc dồi dào, sự nghiệp phát đạt-1

1. Nốt ruồi sau đầu

Theo nhân tướng học, những người có nốt ruồi may mắn ở vị trí này nhìn chung thích hợp làm chính trị. Họ có tính cách mạnh mẽ, phóng khoáng, có tài làm tướng, có thể đảm nhiệm các chức vụ lớn. 

Người có nốt ruồi ở vị trí này sinh ra đã là chính nhân quân tử, thích cách sống của quân tử, là người lãnh đạo tài ba. 

Họ sẽ nhanh chóng được đề bạt đảm nhiệm các chức vụ quan trọng, sự nghiệp lên như diều gặp gió, cuộc sống suôn sẻ, không lo lắng. 

5 nốt ruồi may mắn, ai sở hữu 1/5 có tính cách mạnh mẽ, tài lộc dồi dào, sự nghiệp phát đạt-2

2. Nốt ruồi ở trên tai

Theo nhân tướng học, những người có nốt ruồi ở vị trí này có học vấn cao nên dù dấn thân vào ngành nghề nào cũng sẽ có bước phát triển khá tốt. 

Những người có nốt ruồi may mắn trên tai là người đồng cảm và thấu hiểu. Người có nốt ruồi trên tai từ nhỏ đã thông minh lanh lợi, lớn lên công thành danh toại. Còn người có nốt ruồi ở phía dưới tai cả đời có phúc khí, tuổi thọ cao. 

Những người có nốt ruồi may mắn trên tai nhìn chung có vận số tốt. Nhờ có năng lực mạnh mẽ nên cơ bản họ không phải lo lắng về tiền bạc. 

5 nốt ruồi may mắn, ai sở hữu 1/5 có tính cách mạnh mẽ, tài lộc dồi dào, sự nghiệp phát đạt-3

3. Nốt ruồi may mắn ở trên vai

Theo nhân tướng học, những người có nốt ruồi ở vị trí này nhìn chung có tài lãnh đạo, thích hợp đảm nhiệm những vị trí quan trọng ở nơi làm việc. 

Họ cũng có tài năng quản lý tiền bạc, có vận số tốt nên nhanh chóng được thăng quan tiến chức, trở thành nhân vật ưu tú trong lĩnh vực họ phụ trách. 

Tuy nhiên, người có nốt ruồi ở vị trí này dễ bị kẻ xấu ganh ghét, ngáng chân. Do đó, để sự nghiệp phát triển thuận lợi hơn, họ nên chú trọng cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp, đối tác để tránh phát sinh xung đột, làm gia tăng ganh ghét khiến sự nghiệp vướng vào chuyện thị phi không đáng có. 

5 nốt ruồi may mắn, ai sở hữu 1/5 có tính cách mạnh mẽ, tài lộc dồi dào, sự nghiệp phát đạt-4

4. Nốt ruồi ở thái dương

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi may mắn ở vị trí này là những người có cuộc đời phú quý. Càng phát triển sự nghiệp xa quê hương họ càng thành đạt. Nếu chỉ luẩn quẩn ở "sân nhà" thì sự nghiệp sẽ không phất lên được. 

Người có nốt ruồi may mắn ở thái dương thường được quý nhân giúp đỡ, Khi họ gặp khó khăn không giải quyết được trong công việc thường có quý nhân bên cạnh chỉ bảo, trợ giúp nên nhanh chóng vượt qua chướng ngại, phất lên nhanh chóng. 

Do đó, người có nốt ruồi ở thái dương nên mạnh dạn lập nghiệp xa nhà.

5 nốt ruồi may mắn, ai sở hữu 1/5 có tính cách mạnh mẽ, tài lộc dồi dào, sự nghiệp phát đạt-5

5. Nốt ruồi ở khoeo chân

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi may mắn ở vị trí này nhìn chung trẻ có lộc, già có phúc. Họ giỏi quản lý về tiền bạc nên về già cũng không lo lắng thiếu tiền tiêu. 

Người có nốt ruồi ở khoeo chân cả đời được hưởng phúc sâu dày. Họ không những được mọi người quan tâm chăm sóc mà về nhà cũng được con cháu bao bọc, càng sống càng hạnh phúc. 

(Theo SH)

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm 

 

Theo danviet.vn


nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.