5 nốt ruồi ở chân dự báo hậu vận viên mãn, lên hương không ngờ

Nốt ruồi ở chân thường tập trung ở đùi, đầu gối và bắp chân. Hãy cùng tìm hiểu và giải mã về những ý nghĩa của nốt ruồi này nhé.

Nốt ruồi trên đầu gối

Người có nốt ruồi trên đầu gối thường sinh ra với số mệnh Thiên Kim. Bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Bạn là người tài giỏi, có năng lực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc. Không những thế, bạn còn dành nhiều thời gian, tâm sức cho sự nghiệp. 

5 nốt ruồi ở chân dự báo hậu vận viên mãn, lên hương không ngờ-1

Khi đã xác định được mục tiêu, bạn thường quyết tâm, nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đó. Những người như vậy thường dễ đạt được thành công và có tố chất lãnh đạo. Người có nốt ruồi trên đầu gối thì chuyện tình duyên không thuận. Nếu kết hôn muộn, bạn mới có được hạnh phúc viên mãn. Người kết hôn sớm dễ phải qua hai lần đò.

Nốt ruồi trên bắp chân

Người sở hữu nốt ruồi trên bắp chân thời trẻ thường gặp khó khăn, gian khổ và chịu nhiều thất bại. Người này nên làm ăn xa thì mới có thể phất lên. Người có nốt ruồi ở chân cả đời vất vả, tay làm không ngừng, chân đi không nghỉ. 

5 nốt ruồi ở chân dự báo hậu vận viên mãn, lên hương không ngờ-2

Do thời trẻ làm việc cần cù, chịu khó, khi về già, bạn sẽ tích lũy được một số tài sản, của cải đủ để sống an nhàn, không phải lo lắng đến chuyện tiền bạc. Nếu sở hữu nốt ruồi ở cổ chân, cổ tay, bạn là người nhẹ dạ, cả tin, dễ bị kẻ gian lừa gạt, lợi dụng.

Nốt ruồi trên đùi

Nếu sở hữu nốt ruồi trên đùi sau, gần với mông, bạn là người có số mệnh vàng mười, sinh ra đã không phải lo âu. Bạn thường sinh trưởng trong gia đình giàu có, có sẵn nền tảng kinh tế. Khi trưởng thành, bạn thường được quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, ngày một đi lên.

Người có nốt ruồi ở giữa đùi, bất kể nam hay nữ đều là người chân thật, chung thủy và lương thiện. Trong cuộc đời, bạn dễ gặp được quý nhân nên dù có khó khăn cũng sớm tai qua nạn khỏi.

Nốt ruồi ở ngón chân cái

Người ta thường quan niệm ngón chân cái là đại diện cho quyền lực và địa vị. Những người sở hữu nốt ruồi trên ngón chân cái thường là người giỏi giang hơn người và có năng lực lãnh đạo.

Nam giới có vị trí nốt ruồi ở ngón chân cái thường đạt đến vị trí rất cao trong công việc. Bạn thường là người có chức quyền, địa vị. Bạn được những người xung quanh tín nhiệm, tin tưởng và nghe theo. Nữ giới có nốt ruồi này cũng là người đàn bà thét ra lửa, có uy tín và địa vị trong xã hội. Tuy vậy những người này lại có chuyện tình duyên trắc trở, không được may mắn.

Nốt ruồi trên các ngón chân khác

Người sở hữu nốt ruồi nằm trên các ngón chân khác là người có cuộc sống khá gian gian. Bạn có tài năng nhưng không được trọng dụng. Cuộc đời bạn phải trải qua khá nhiều thăng trầm. Để đạt được thành công, bạn phải cố gắng hơn rất nhiều lần người khác.

5 nốt ruồi ở chân dự báo hậu vận viên mãn, lên hương không ngờ-3

Tuy nhiên những người có nốt ruồi này lại có nhân duyên thuận hòa. Sau khi kết hôn, bạn được đổi vận, gia đạo hạnh phúc, sự nghiệp ổn định hơn lúc chưa kết hôn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/4-not-ruoi-o-chan-du-bao-hau-van-vien-man-len-huong-khong-ngo-20201120152138592.htm

xem bói nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.