5 nốt ruồi thần Tài "đánh dấu", phụ nữ có 1 cái thôi cũng sướng cả đời

Người phụ nữ có nốt ruồi trên lông mày thông thường có vận khí nổi bật, mệnh quyền quý, sức khỏe dồi dào, trường thọ, trong sự nghiệp thường có quý nhân giúp đỡ.

1. Nốt ruồi trên lông mày sẽ vượng vận quý nhân

Nốt ruồi ở lông mày thường được coi là biểu hiện của trí tuệ. Trong nhân tướng học, lông mày bên trái là phú quý, còn lông mày bên phải là trường thọ nên nốt ruồi ở lông may hầu hết là tốt.

5 nốt ruồi thần Tài đánh dấu, phụ nữ có 1 cái thôi cũng sướng cả đời-1
Nếu phụ nữ có nốt ruồi ở lông mày bên trái thì rất có thể sẽ vượng phu ích tử, có ích cho sự nghiệp và sự giàu sang phú quý của chồng.

Người phụ nữ có nốt ruồi trên lông mày thông thường có vận khí nổi bật, mệnh quyền quý, đồng nghĩa với việc sức khỏe bản thân rất tốt, là dấu hiệu trường thọ, trong sự nghiệp thường có quý nhân giúp đỡ.

Sự nghiệp cá nhân của người sở hữu nốt ruồi ở lông mày không chỉ phát triển thuận lợi mà còn giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của chồng, cuộc sống vô cùng may mắn, của cải dồi dào.

2. Nốt ruồi ở tai phải giúp chồng gặp nhiều may mắn

Về nốt ruồi, phần lớn nốt ruồi trên tai đều là nốt ruồi tốt, đặc biệt là nốt ruồi trên dái tai. Trong nhân tướng học, đôi tai tượng trưng cho phú quý và sức khỏe may mắn.

Nếu phụ nữ có nốt ruồi trên tai, nhất là ở dái tai bên phải thì nói chung là người rất thông minh, làm việc lý trí, nhân hậu, hiếu thuận với cha mẹ. rất có ích cho chồng.

Chẳng những tài vận của bản thân rất tốt, còn có thể giúp chồng quản lý sự nghiệp, đầu tư sinh lời, đóng vai trò hỗ trợ, giúp đỡ sự nghiệp của gia đình nhà chồng.

Họ cũng sẽ không lo lắng về tiền bạc hay sức khỏe sa sút, bị bệnh trọng.

3. Nốt ruồi trên khuôn mặt phúc lộc song toàn

Khuôn mặt mà chúng ta đang nói đến ở đây chủ yếu đề cập đến phần hai bên sống mũi và bên dưới gò má. Nói chung, nếu có nốt ruồi ở đây, nhiều người sẽ cho rằng nó khó coi, nhưng thực ra đó là nốt ruồi may mắn, rất tốt.

Nếu phụ nữ có nốt ruồi ở bên trái và bên phải khuôn mặt thì bên trái khuôn mặt tượng trưng cho vận khí tốt, nói chung có thể kết hôn với một người đàn ông tốt, cả đời được yêu thương.

Nốt ruồi ở má phải biểu thị giàu sang phú quý, phụ nữ có nốt ruồi ở má phải thường rất nóng nảy và ngông cuồng.

4. Nốt ruồi trên mũi là tướng chứa tiền tài

Trong nhân tướng học, cánh mũi trong tướng số khuôn mặt gọi là "tủ vàng", sống mũi gọi là cung tài, cánh mũi tương đương với kho chứa của cải, đại biểu cho một khả năng thu thập của cải của con người.

Phụ nữ có nốt ruồi ở đây đặc biệt giỏi giữ tiền và giỏi quản lý tiền bạc, tương đối phát đạt. Tuy nhiên, đường tiêu hóa của họ dễ xảy ra vấn đề, do đó, người có nốt ruồi trên mũi phải chú ý đến cơ thể của mình nhé.

5. Nốt ruồi ở cằm bên trái biểu thị sự sung túc, phú quý

Trong nhân tướng học, cằm thể hiện tài sản và bất động sản của một người, đại biểu cho quyền lợi và địa vị của một người.

Cằm bên trái chủ về phú quý, cằm bên phải chủ về quyền thế, nếu phụ nữ có nốt ruồi ở cằm bên trái thì sẽ sở hữu nhiều điền sản, hỗ trợ nhiều cho gia đình, cũng thường có quý nhân giúp đỡ trong công việc.

5 nốt ruồi thần Tài đánh dấu, phụ nữ có 1 cái thôi cũng sướng cả đời-2
Sự nghiệp và cuộc sống đều phát đạt, sung túc, cuộc sống suôn sẻ và phú quý sẽ luôn ở bên bạn suốt cuộc đời!

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/5-not-ruoi-than-tai-danh-dau-phu-nu-co-1-cai-thoi-cung-suong-ca-doi.html

xem bói nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.