5 tướng đàn ông không lăng nhăng cũng vũ phu bạc tình, phụ nữ tuyệt đối không nên lấy làm chồng

Đây chính là những nét tướng của người đàn ông lăng nhăng, không chung thủy, chị em nhớ tránh xa:

Đây chính là những nét tướng của người đàn ông lăng nhăng, không chung thủy, chị em nhớ tránh xa:

Lông mày

Trong nhân tướng học, người đàn ông có chân mày không đường nét và thiếu trật tự thường thuộc kiểu người có đầu óc đơn giản, hạn chế tối đa những suy nghĩ quá phức tạp khiến quan trọng hóa vấn đề. Những người sở hữu cặp chân mày như thế thường có tính cách phóng đãng.

5 tướng đàn ông không lăng nhăng cũng vũ phu bạc tình, phụ nữ tuyệt đối không nên lấy làm chồng-1
Người đàn ông có chân mày hai đầu liền nhau (Giao Nga Mi) thường thuộc kiểu người có tính cách tù túng, không phóng khoáng, khiến cuộc đời dễ rơi vào cảnh nghèo khổ, hại lây an hem, cha mẹ li tán.

Người đàn ông có chân mày vàng ngả bạc (Hoàng Bạc Mi) thường thuộc kiểu người phong lưu, đặc biệt là khi còn trẻ rất đào hoa. Có thể càng về già, tính tình sẽ thay đổi, tu tỉnh hơn nhưng cũng không hoàn toàn chắc chắn.

Người đàn ông có lông mày rậm, dữ tợn (Quỷ mi) thuộc tuýp người vô lương tâm, sống giả tạo, lòng dạ hiểm ác. Những người như thế thường có vận mệnh không tươi sáng, sống trong thiếu thốn, hay nghĩ kế lập mưu ăn trộm.

Người đàn ông có chân mày thưa (Sơ tán mi) thường có sự nghiệp không thịnh, dễ bị tiêu tán, vợ chồng bất hòa.

Mắt to không có thần sắc

Trong 5 ngũ quan của con người, mắt là quan trọng nhất. Vì thế khi muốn biết được có nên lấy người đàn ông đó làm chồng hay không thì phải đặc biệt quan sát đến mắt của anh ta. Nếu anh ta có một đôi mắt to nhưng lại không có thần sắc, hoặc là mắt một bên to một bên nhỏ, những người có tướng mạo như vậy thường sẽ không có trách nhiệm, tính cách mềm yếu, không quyết đoán.

Người đàn ông như vậy không thể che chở cho bạn cả đời, càng không thể đem lại cảm giác an toàn cho bạn. Hơn nữa, anh ta còn rất biết cách tính toán kì kèo trong chi tiêu, lấy một người chồng như vậy liệu bạn có được hạnh phúc?

Mũi nhọn, môi mỏng

Nhân tướng họ cho rằng, đàn ông mà có mũi nhọn và môi mỏng thì khi theo đuổi 2 người nào đó chỉ đơn giản là vì tình yêu. Họ làm mọi thứ để chinh phục người phụ nữ theo bản năng. Tuýp đàn ông này luôn đi theo tình cảm hơn là lý trí.

Bởi vậy, dù đã có gia đình rồi họ cũng rất dễ ngoại tình. Chỉ cần họ gặp được một cô gái xinh đẹp, đúng gu khiến tim đập rộn ràng. Lúc đó, những người này sẽ bất chấp tất cả, bỏ mặc gia đình, vợ con để chạy theo tiếng gọi tình yêu. Lấy người này về, đã định trước là sẽ phải chịu khổ một đời. Tuy nhiên, những người này có ưu điểm là yêu thương, chiều chuộng vợ con hết mực.

Da dẻ trắng bệch

Đối với những người đàn ông da dẻ trắng bệch cũng không nên lấy làm chồng. Những người đàn ông có đặc điểm này thường là những kẻ đạo đức giả, lòng dạ độc ác, nói giỏi hơn làm.

Anh ta có thể vẽ vào đầu bạn một bức tranh viễn cảnh về một cuộc sống tự do, lãng mạn và nhiều màu sắc, khiến bạn tin tưởng rằng anh ta là người duy nhất trên thế giới có thể đem đến cho bạn hạnh phúc. Nhưng cuối cùng những người đàn ông như vậy chỉ có thể đem lại cho bạn cảm giác bị phản bội, sự thất vọng lẫn cả sự tổn thương.

Sống mũi nhô cao, lộ xương sống mũi

Người có sống mũi cao thì đẹp đấy nhưng nếu đàn ông có sống mũi gồ lên giống cán dao thì lại khác. Họ biết ăn nói, giỏi lấy lòng phụ nữ, chuyên dùng “lời ong tiếng ve” để quyến rũ chị em nên đường tình của họ rất đào hoa.

Lúc yêu đương không có trách nhiệm đã đành, khi lấy vợ rồi mà gặp những người tốt hơn thì thể nào cũng bỏ vợ đi theo. Nhân tướng học có ghi chép, kiểu đàn ông này không kiên định, dễ “thay lòng đổi dạ” nên tuyệt đối đừng lấy làm chồng.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Khoevadep


tướng đàn ông đa tình

tướng đàn ông lăng nhăng

tướng đàn ông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.