5 tướng người dễ phát tài trong năm Quý Mão 2023

Người có những nét tướng này được dự báo có tài lộc hưng vượng, sự nghiệp suôn sẻ trong năm 2023.

Miệng rộng

Người có tướng miệng rộng được cho là sẽ gặp nhiều may mắn về phương diện tài lộc, làm ăn sinh lời trong năm Quý Mão 2023.

5 tướng người dễ phát tài trong năm Quý Mão 2023-1
Theo nhân tướng học, người có miệng rộng vốn là nét phúc tướng. Người này có tính cách đôn hậu, hào phóng, giỏi tính toán, sắp xếp công việc. Tuổi trẻ họ có thể gặp khó khăn nhưng hậu vận thường tốt, được hưởng cuộc sống phú quý.

Người này có quan hệ ngoại giao tốt, được nhiều người quý mến. Họ phù hợp với vị trí làm lãnh đạo.

Năm 2023, người này có quý nhân phù trợ nên tài vận phát triển mạnh mẽ. Nếu biết cách tu dưỡng, họ có thể tạo được sự nghiệp vững chắc.

Mắt Đan Phượng

Người có tướng mắt Đan Phượng có Ngư Vĩ (đuôi mắt) dài hơi cong về phía trên, hai mí mắt đẹp, ánh nhìn sáng, tươi vui. Người có nét tướng này thường mang tính cách lãng mạng, thiên về nghệ thuật.

5 tướng người dễ phát tài trong năm Quý Mão 2023-2Người này có học thức uyên bác, sống nhân từ, tốt bụng, có thể trở thành lão đạo. Nam giới sở hữu tướng mắt này là người tài giỏi, thông minh, bản lĩnh. Nữ giới có tướng mắt Đan Phượng là người xinh đẹp, hiền dịu, có trí tuệ nhưng không kiêu ngạo, được nhiều người quý mến.

Người sở hữu tướng mắt này thường có cuộc sống êm đềm, ít sóng gió. Năm 2023, người này có cơ hội đổi vận, cuộc sống ngày một sung túc.

Dái tai to, dày

Theo nhân tướng học, đôi tai tượng trưng cho phúc khí, tài vận của một người. Người có tướng tai dài dặn, dái tai dày, chắc nịch, tròn là nét tướng tốt. Người có tướng tai này thường gặp may mắn về tài vận, đặc biệt là có nguồn thu nhập từ nghề tay trái lớn.

5 tướng người dễ phát tài trong năm Quý Mão 2023-3Người này có tính cách trung hậu, luôn muốn hoàn thiện bản thân. Trong công việc cũng như cuộc sống, họ cũng được nhiều người giúp đỡ.

Phụ nữ có dái tai dày thường mang nhiều phúc khí, đem phúc lộc đến với gia đình. Nam giới có nét tướng này nhìn chung thông minh, nhanh nhẹn, tính cách hiền lành, chăm chỉ, có tư chất lãnh đạo, túc trí đa mưu.

Nhìn chung người có nét tướng này thường có quan hệ xã hội rộng, luôn suy nghĩ tích cực về cuộc sống.

Dự báo trong năm 2023, người sở hữu tướng tai đẹp có cơ hội gặt hái tài lộc, đắc phúc đắc tài.

Quai hàm tròn đầy

Người có quai hàm tròn đầy được dự báo có của cải, phúc thọ, về hậu vận hưởng cuộc sống viên mãn. Trong năm 2023, người này gặp may mắn trên mọi phương diện từ công việc, tài lộc đến tình duyên.

5 tướng người dễ phát tài trong năm Quý Mão 2023-4
Người có quai hàm tròn đầy được thần may mắn hậu thuẫn nên vận khí tốt, làm ăn suôn sẻ. Tất nhiên, trong cuộc sống, họ không thể tránh khỏi những lúc vấp váp, gặp xui xẻo nhưng điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến họ.

Trong nhân tướng học, cằm là địa các. Phần cằm đầy đặn thể hiện chủ nhân là người hiền lành, đôn hậu, thích kết giao bạn bè, quan hệ xã hội rộng. Đây là điều có lợi cho người muốn làm ăn, buôn bán.

Sống mũi cao thẳng

Trong nhân tướng học, mũi là bộ phận tượng trưng cho sự giàu có, của cải của con người, thể hiện vận may cũng như tính cách của chủ nhân.

5 tướng người dễ phát tài trong năm Quý Mão 2023-5Người có tướng mũi cao thẳng có sự nghiệp thăng tiến, phù hợp với việc làm kinh doanh hoặc theo con đường chính trị. Người có nốt ruồi ở đầu mũi thì tiền đồ càng rộng mở.

Năm 2023, người có sống mũi cao thẳng được dự đoán có thể dễ dàng thu được nhiều tài lộc, của cải ngày một dồi dào, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/5-tuong-nguoi-de-phat-tai-trong-nam-quy-mao-2023.html

xem tướng phụ nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.