Phụ nữ sở hữu 6 bộ phận càng to thì càng phú quý, tiền bạc của nả chất đầy nhà

Theo nhân tướng học, phụ nữ nếu sở hữu những bộ phận này là “phúc tướng trời cho”, càng đầy đặn thì phúc đức càng đong đầy. Chị em xem mình sở hữu được mấy nhé?

Đùi to

Người phụ nữ có cặp đùi to thường là người có đầu óc tinh nhanh và có sức chịu đựng hơn người. Tính cách của họ dù rất ôn hòa nhưng họ lại rất giỏi trong việc chăm lo gia đình và giúp đỡ chồng.

Đùi to tượng trưng cho “trụ đỡ của kho tiền”, cho nên phụ nữ đùi to là có phúc khí, hơn nữa người có đùi to và ngắn là người giàu có, trường thọ, người nào lấy được người phụ nữ như vậy không những cả đời không phải lo thiếu ăn mà còn có rất nhiều cơ hội phát tài.

Vòng 3 to và đầy đặn

Phụ nữ sở hữu 6 bộ phận càng to thì càng phú quý, tiền bạc của nả chất đầy nhà-1Ảnh minh họa

Trong mắt cánh mày râu, phụ nữ mông to thường có sức hấp dẫn giới tính đặc biệt vì nó tượng trưng cho khả năng làm mẹ hoàn hảo. Nhưng theo quan niệm của người xưa, phụ nữ sở hữu mông to còn là những người tính tình nhân ái, độ lượng, hào phóng, có tài vận tốt, cả đời có phúc, vừa có khả năng kiếm tiền vừa có khả năng giữ được tiền.

Phụ nữ có vòng 3 lớn sẽ là chỗ dựa vững chắc cho chồng cả về kinh tế lẫn tinh thần. Thế nên, nếu lấy vợ có vòng 3 đầy đặn thì chắc chắn sẽ đem lại nhiều phúc khí cho chồng và cả nhà chồng.

Dái tai to

Sở hữu dái tai to là báo hiệu rất tốt cho vận mệnh sung sướng của người phụ nữ. Người phụ nữ có dái tai to và mềm mại sẽ luôn khoan dung độ lượng với mọi người, đối với chồng con thì hết mực yêu chiều chăm sóc, đó sẽ là người có phúc ấm, có nhân duyên và phúc khí cực tốt.

Cằm đầy đặn

Một số người sinh ra đã sở hữu gương mặt tròn và đặc biệt phần cằm của họ luôn trong đầy đặn và nhiều thịt, nhưng họ lại muốn theo tiêu chuẩn cái đẹp hiện đại và luôn mong muốn có khuôn mặt thon gọn hơn.

Theo nhân tướng học, những gương mặt tròn và có phần cằm đầy đặn chính là nơi thu hút tài vận. Phần cằm càng nhiều thịt thì phụ nữ ấy sẽ làm ăn phát đạt, tiền tài vô như nước. Vì vậy, nếu ai sở hữu gương mặt này thì đừng dại dột thay đổi chúng vì sẽ ảnh hưởng đến tài vận của bạn đấy!

Bên cạnh đó, trời sinh những người sở hữu tướng mặt này thường đảm đang, tháo vác, không chỉ đem lại nhiều may mắn cho bản thân mà những người xung quanh cũng được hưởng lây. Hậu vận an nhàn sung túc, không lo phiền não bất cứ điều gì.

Bờ vai to và tròn đầy

Theo tử vi tướng số thì những phụ nữ sở hữu bờ vai tròn mới tốt, vì nó là đặc điểm của những người đại lượng, bao dung, dễ tạo dựng sự nghiệp và thành công. Phụ nữ có bờ vai tròn và đầy đặn thường rất giỏi quán xuyến việc nhà, chăm lo rất tốt cho chồng con. Họ có thể giúp nhà chồng thịnh vượng hơn, sẵn sàng hy sinh để chồng chuyên tâm phát triển sự nghiệp của mình.

Bàn tay to

Theo thuật xem tướng số, những phụ nữ có đôi tay to thường có tấm lòng khoan dung độ lượng, là người nhân hậu hiếm có trên đời. Họ chẳng bao giờ vụ lợi mà luôn rất khiêm nhường, nhờ thế mà đường nhân duyên rất tốt, được quý nhân trợ giúp nhiều trên con đường tài lộc. Có thể nói, đa phần phụ nữ có đôi bàn tay to thường là tướng người giàu có, sung túc.

Ngoài ra, đôi bàn tay to chẳng những có thể hút tài mà còn có thể tụ tài, tiền bạc kiếm được không phải là chuyện gì quá khó khăn, họ cũng biết cách quản lý tài chính nên hiếm khi lâm vào cảnh túng thiếu. Phụ nữ có đôi tay to còn là nội tướng trong nhà, quán xuyến mọi chuyện trong gia đình, vun vén chăm lo đời sống tinh thần và kinh tế, trong nhà không bao giờ lâm vào cảnh túng thiếu nhọc nhằn.

*Những thông tin như trên chỉ mang tính chất tham khảo

 

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-so-huu-6-bo-phan-cang-to-thi-cang-phu-quy-tien-bac-cua-na-chat-day-nha-search/

xem tướng phụ nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.