6 cặp giáp vợ chồng có nguy cơ LY HÔN cao nhất, vợ chồng khắc khẩu, kiểu gì cũng lôi nhau ra tòa

Theo sách tử vi, dưới đây là 6 cặp con giáp không nên cưới nhau kẻo vận xui đeo bám, không có kết quả tốt đẹp:

Theo sách tử vi, dưới đây là 6 cặp con giáp không nên cưới nhau kẻo vận xui đeo bám, không có kết quả tốt đẹp:

Tuất – Mão

Khi mới tiếp xúc, Mão bị lôi cuốn bởi sự phóng khoáng, vui tươi của Tuất và Tuất thì thích thú vẻ e thẹn, nhút nhát hiền lành của Mão. Chính vì vậy, họ yêu đương rất thắm thiết tưởng chừng như không thể sống thiếu nhau.

6 cặp giáp vợ chồng có nguy cơ LY HÔN cao nhất, vợ chồng khắc khẩu, kiểu gì cũng lôi nhau ra tòa-1
Thế nhưng, sự khác biệt về tính cách chính là thứ “nhấn chìm” cuộc hôn nhân của họ sau này. Khi về dưới một mái nhà, áp lực cuộc sống, gánh nặng tiền bạc, con cái khiến cả 2 xảy ra nhiều bất đồng. Một tuổi Tuất sống có trách nhiệm, sẵn sàng tha thứ nhưng cuối cùng vẫn không thể hòa hợp được với Mão vô tâm với chính gia đình của mình.

Tuổi Sửu - Tuổi Mùi

Hai con giáp này dường như đối lập nhau vì bản chất hoàn toàn khác nhau. Trong khi Mùi mơ mộng và hơi lập dị thì Sửu lại hết sức thực tế và nhạy cảm. Bởi vậy, họ luôn tìm thấy những điểm khó chịu của nhau. Chẳng hạn như, tuổi Mùi cho rằng chính sự bảo thủ và thực tế của tuổi Sửu đã hạn chế khả năng của họ. Trong khi đó, tuổi Sửu lại thấy tuổi Mùi sống quá thiên về cảm xúc, ướt át đến mức khó chịu.

Người tuổi Sửu có thể nói là một người “chính chuyên”, khá đặt nặng vấn đề tiền nong, chăm chỉ làm việc, liên tục phấn đấu vươn lên, đòi hỏi bản thân và người bạn đời lao động, làm việc không ngừng cho đời con cháu. Ngược lại, tuổi Mùi không phải là tuýp người có trách nhiệm, thường có tính ỷ lại, thậm chí là dựa dẫm vào người khác.

Hai tính cách này khi kết hợp với nhau, ban đầu có thể như nam châm trái dấu, bởi rất có thể tuổi Sửu muốn được che chở, bao bọc cho tuổi Mùi. Tuy nhiên, mối quan hệ này nếu duy trì lâu dài sẽ khiến cả hai cảm thấy mệt mỏi, nảy sinh rất nhiều mâu thuẫn cả về quan niệm sống lẫn cách thức làm việc.

Tuổi Dần - Tuổi Thân

Mối quan hệ giữa người tuổi Dần và người tuổi Thân giống như hai đường thẳng song song không có điểm giao nhau, cuộc sống vợ chồng cũng dễ rơi vào tình trạng nhàm chán và bất đồng quan điểm. Nguyên nhân là do hai con giáp này đều có tính hiếu thắng, thích nổi bật, cái tôi cá nhân cao.

Vì vậy, khi cả hai kết hợp với nhau, tuổi Thân sẽ nảy sinh sự đố kỵ, không cam lòng với đối phương. Trong khi đó, tuổi Dần sẽ cảm thấy tuổi Thân khá nhỏ mọn và phù phiếm. Hay Thân coi Dần là một kẻ thích làm bề trên, lên mặt dạy người, còn trong mắt Dần, Thân là một kẻ lông bông, ham chơi, chỉ thích đua đòi.

Bên cạnh đó, cả hai đều chạy theo sở thích riêng của mình. Tuổi Thân muốn sống một cuộc sống thật thoải mái, trong khi tuổi Dần cần tự do. Nếu tuổi Dần và tuổi Thân kết hôn cùng nhau, hai con giáp này sẽ rất khó để gắn kết cùng nhau. Khi chồng và vợ không đồng lòng thì chắc chắn, họ sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là về cách dạy dỗ con cái.

Sửu – Thìn

Sửu và Thìn khi yêu vô cùng hòa hợp, yêu chiều lẫn nhau. Thế nhưng, khi sống chung mới vỡ lẽ, một Sửu cứng nhắc và khô khan không thể hòa hợp được Thìn lý trí, lạnh lùng. Sống cùng một nhà mà đôi khi chẳng ai nói với ai một lời, việc gì cũng tự làm theo ý mình, sống dựa theo bản năng và cảm xúc riêng thì đâu có phải là vợ chồng.

6 cặp giáp vợ chồng có nguy cơ LY HÔN cao nhất, vợ chồng khắc khẩu, kiểu gì cũng lôi nhau ra tòa-2

Thìn kín đáo và thực tế quá mức trong khi Sửu lại âm thầm chịu đựng, không chịu bộc lộ cảm xúc nên “đường ai nấy đi” là kết cục rất dễ xảy ra cho cặp đôi này.

Tý – Thân

Tý chỉn chu, già dặn và hay lo xa nên khi cưới một tuổi Thân ham chơi, vô tư thì quả thật không hợp một chút nào. Sống chung một nhà, Thân không chịu nổi sự kiểm soát nghiêm ngặt, gò bó, hay phàn nàn, kêu ca từ bạn đời Tý nên sẵn sàng bùng nổ sự tức giận. Tý thì ngày càng thất vọng vì sự lựa chọn của mình, do đó, cuộc hôn nhân này cũng chẳng đi tới đâu, tan vỡ là chuyện đương nhiên.

Dậu – Hợi

Dậu chăm chỉ, cần cú bao nhiêu thì Hợi lại lười nhác bấy nhiêu. Có lẽ bởi sinh ra họ đã mang số phận khác biệt rồi. Hợi vốn sống sung sướng, chẳng phải làm gì nặng nhọc, vận trình cuộc đời lúc nào cũng tươi sáng. Trong khi đó, Dậu số vất vả, việc gì cũng đến tay.

6 cặp giáp vợ chồng có nguy cơ LY HÔN cao nhất, vợ chồng khắc khẩu, kiểu gì cũng lôi nhau ra tòa-3
Trong hôn nhân, một người cố gắng vì gia đình còn một người thờ ơ, vô tâm thì mãi mãi không thể hòa hợp được. Hai người này chắc chắn sẽ mệt mỏi tới mức chia tay nhau.

Dẫu biết trong cuộc sống có nhiều khó khăn, áp lực đè nén khiến vợ chồng đôi khi không thể kiềm chế được cảm xúc mà xảy ra tranh cãi. Tuy nhiên, để đi được cùng nhau tới cuối đời, vợ chồng nên cùng nhau học cách nhún nhường, hạ bớt cái tôi, ham muốn riêng của bản thân và đặt mình vào vị trí của người kia để thấu hiểu nhau hơn. Chỉ có như vậy thì hôn nhân mới bền vững, lâu dài được. Đó cũng là cách duy nhất để ‘chống lại số trời’

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Khoevadep


cặp con giáp

cặp con giáp dễ ly hôn

cặp giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.