6 cung hoàng đạo là những người bạn tuyệt vời

Khi làm bạn với 6 cung hoàng đạo này, họ sẽ hết lòng vì bạn trong bất cứ tình huống nào.

Bọ Cạp - Scorpio (23/10 - 21/11) 
Khái niệm tình bạn của Bọ Cạp gắn liền với hai chữ "chân thật". Bọ Cạp có trí nhớ tốt, họ nhớ kĩ những gì bạn làm với họ và trả lại gấp đôi. Họ dũng cảm, bướng bỉnh, họ có tham vọng và sẵn sàng làm mọi thứ để đạt được mục đích.

Tuy nhiên, nếu ở cạnh người bạn thân nhất, Bọ Cạp lại trở về là một cung Nước hiền lành, ấm áp. Bọ Cạp coi việc chăm sóc và bảo vệ những người mình yêu thương là nhiệm vụ được đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, hãy nhớ, nếu muốn là một người bạn tri kỉ của Bọ Cạp, trước hết bạn phải chân thật, tôn trọng và yêu mến Bọ Cạp từ đáy lòng.

6 cung hoàng đạo là những người bạn tuyệt vời-1Bọ Cạp coi việc chăm sóc và bảo vệ những người mình yêu thương là nhiệm vụ được đặt lên hàng đầu. Ảnh minh họa

Kim Ngưu - Taurus (20/04 - 20/05) 
Kim Ngưu tính tình thẳng thắn, ăn nói dễ nghe, có việc gì cũng không bao giờ nản lòng. Người này đứng trước khó khăn vô cùng bản lĩnh.

Trong chuyện tình cảm họ cũng bản lĩnh như vậy. Chữ tín là điều mà chòm sao này ưu tiên nhất nên nếu đã có hẹn với ai đó, họ sẽ không bao giờ thất hứa. Muốn tìm một người bạn chân thành, tri kỉ, đừng bao giờ quên Kim Ngưu.

Cung hoàng đạo này sẽ cho bạn thấy được rằng kết thân với họ chẳng bao giờ chịu thiệt. Nếu bạn giúp Kim Ngưu, họ cũng sẽ hết lòng báo đáp và báo đáp còn hơn rất nhiều lần.

Xử Nữ - Virgo (23/08 - 22/09) 
Tận tâm, thật thà và dễ mến, Xử Nữ chính là người bạn hoàn hảo để trút bỏ mọi tâm sự, cùng nhau chia sẻ niềm vui, nỗi buồn. Xử Nữ rất tinh tế, ngoài sự ân cần, họ luôn biết cách để làm dịu tâm trạng của bạn, giúp bạn an tâm vững lòng hơn khi gặp chuyện. Họ luôn là những người đầu tiên cho bạn một bờ vai để dựa vào.

Ở bên cạnh họ, bạn sẽ học được cách để sống tự lập, làm việc theo kế hoạch và hình thành những thói quen tốt cho bản thân. Ngoài ra, nếu hai người có xích mích, đừng quá lo lắng, vì nếu đã là bạn tâm giao, Xử Nữ sẽ không ngần ngại chủ động làm hòa ngay khi có thể.

Song Ngư - Pisces (19/02 - 20/03) 
Song Ngư tính tình mạnh mẽ, dù là nam hay nữ thì họ vẫn luôn bảo vệ người bạn thân của mình. Cung hoàng đạo này tính tình hòa đồng, vui vẻ, tốt bụng, đi đâu cũng có người giới thiệu các mối quan hệ làm ăn tốt. Nhưng họ không vì thế mà quên mất ân tình, luôn có đi có lại để chứng minh rằng ai giúp mình sẽ không bao giờ thiệt.

Người này nếu bạn bè tốt với họ, họ cũng sẽ dốc lòng dốc sức, không bao giờ để cho bạn bè phải chịu thiệt. Dù không có tiền thì lúc bạn bè cần, cung hoàng đạo này cũng sẽ đi vay để hỗ trợ tri kỉ lúc khó khăn.

6 cung hoàng đạo là những người bạn tuyệt vời-2Song Ngư tính tình mạnh mẽ, dù là nam hay nữ thì họ vẫn luôn bảo vệ người bạn thân của mình. Ảnh minh họa

Sư Tử - Leo (23/07 - 22/08) 
Sư Tử luôn tràn đầy nhiệt huyết, họ yêu thích những công việc mới mẻ và không ngần ngại kéo bạn vào tham gia cùng. Ở cạnh Sư Tử, bạn sẽ được "dạy" nhiều thứ về sự tự tin, về bản thân và cách để chứng tỏ năng lực của mình.

Như được tiếp thêm "lửa", cách Sư Tử chủ động lôi kéo bạn vào công việc khiến bạn trở nên hứng thú và tràn đầy năng lượng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, Sư Tử còn là những người bạn tử tế, tốt bụng, họ sẽ không bao giờ ngần ngại đưa tay ra giúp đỡ nếu bạn gặp khó khăn. Chỉ cần bạn tôn trọng họ, họ sẽ đối xử với bạn bằng tất cả tấm lòng và sự kiêu hãnh.

Bạch Dương - Aries (21/03 - 19/04) 
Muốn một người bạn tri kỉ, đừng bỏ qua Bạch Dương nhé. Cung hoàng đạo này tốt bụng, bao dung, sẽ chỉ đường cho bạn đi những bước đi tốt hơn trong sự nghiệp của mình. Họ không vì lợi ích bản thân mà quên bạn bè, họ luôn hết lòng giúp đỡ bạn của họ ngay cả khi họ khó khăn.

Tính tình của cung hoàng đạo này thẳng thắn, có sao nói vậy. Người mới tiếp xúc có thể không hài lòng nhưng những người đã tiếp xúc lâu thì sẽ vô cùng yêu mến, muốn làm tri kỉ. Hãy tin tưởng Bạch Dương và không bao giờ lo bị phản bội đâu nhé.

*Thông tin trong bài mang tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/6-cung-hoang-dao-la-nhung-nguoi-ban-tuyet-voi-172240624105626364.htm

12 Cung Hoàng Đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.