6 kiểu bàn tay không bao giờ thiếu tiền, chỉ sợ ngồi đếm tiền mỏi tay thôi

Tử vi học có thể đoán tài vận của một ai đó thông qua hình dáng bàn tay. Có thể bạn vẫn còn nghi ngờ nhưng thử tham khảo xem sao...


Tử vi học có thể đoán tài vận của một ai đó thông qua hình dáng bàn tay. Có thể bạn vẫn còn nghi ngờ nhưng thử tham khảo xem sao, coi thử có mình trong đó hay không?

B93_BB480_BAE49_B3_E6_C35_A51_C4_EBB4_FE715_B328_C4_A10_C424

Mỗi con người sinh ra đã có số phận khác nhau, con đường tài vận của mỗi người cũng mỗi khác. Có nhiều cách để xem nhưng hôm nay chúng ta sẽ xem nó qua bàn tay, cụ thể như thế này:

1. Lòng bàn tay đầy đặn

Người có lòng bàn tay đầy đặn thường là những người có thực lực về kinh tế, tài sản luôn ổn định. Trong cuộc sống, họ cũng là những người có thu nhập cao, cuộc sống phong phú và không phải lo lắng gì về chi tiêu hay các vấn đề cơm áo gạo tiền.

3_B9_F81_A56_B9_C8_F16_D3_BACA126_DA4_B8_C3074_C0989_CD79_DAB

2. Lòng bàn tay hõm xuống

Người có bốn gò nằm ở gốc bốn ngón tay là gò Mộc Tinh, gò Thổ Tinh, gò Thái Dương và gò Thủy Tinh đều nổi cao đầy đặn, lòng bàn tay lõm xuống, cả bàn tay hồng hào thì có tầm nhìn xa trông rộng, dũng cảm, có thể chịu đựng gian khổ, có năng lực đảm đương những trọng trách lớn. Trong sự nghiệp có thể đạt thành công rực rỡ. Chính vì vậy mà họ rất dễ giàu có.

go-long-ban-tay-blogtamsuvn

3. Bàn tay có nhiều vằn chỉ tiền tài

Ở gần ngón áp út và dưới gốc của ngón út, nếu có nhiều nếp nhăn nhỏ, nó chính là những vằn chỉ tiền tài. Đường vằn càng nhiều thì càng rõ nét.

4. Bàn tay có hình dáng “Nguyên bảo” (đĩnh vàng hoặc bạc thời xưa)

Cái gọi là hình dạng “Nguyên bảo” là gần với dạng hình thang. Những đường kẻ nhỏ trong tay, nếu như có thể kết hợp thành dạng của hình thang, hơn nữa còn kín lại. Điều này nói lên rằng bạn sở hữu một kho bạc lớn, nó tượng trưng cho lượng tài chính dồi dào, nhiều tài sản như nhà, xe hơi…

6-kieu-ban-tay-khong-bao-gio-thieu-tien-ban-co-trong-do-khong5


5. Bàn tay mảnh mai


Những người này thường có ngón tay dài, thon gọn, bàn tay nhìn mảnh mai. Họ là những người không phải làm lụng vấ vả mà vẫn có công việc tốt, thu nhập cao và không phải lo lắng về tiền. Những người này cũng rất thích tận hưởng cuộc sống.

ban-tay1

Họ cũng rất lanh lẹ, chủ động kiếm thêm tiền để có thể tiêu nhiều hơn, không phải mẫu người sẽ tiết kiệm từng đồng từng cắc.

6. Người sở hữu lòng bàn tay màu sắc hồng hào

- Duỗi thẳng bàn tay, nếu lòng bàn tay nhợt nhạt và cứng nhắc, nó nói lên rằng người này thường phải làm những công việc khó khăn vất vả, và trên lĩnh vực tiền tài cũng thường gặp khó khăn.

- Nếu như lòng bàn tay hồng nhuận, trắng hồng, thì người có tướng tay như vậy thuộc tướng có phúc. Họ thường không cần phải nỗ lực nhiều nhưng vẫn hưởng giàu sang, không bao giờ thiếu tiền.

Bài viết chỉ có tính chất tham khảo. Nếu không có 6 tướng bàn tay này không có nghĩa là bạn nghèo, con người vẫn là yếu tố quyết định đời mình mà.

Theo  Tổng hợp
Webtretho.com


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.