6 nốt ruồi quý hơn vàng, ai sở hữu 1/6 đã quá may mắn, phú quý cả đời

Đây là những nốt ruồi sẽ mang đến tài lộc, may mắn cho bạn. Nếu may mắn sở hữu những nốt ruồi này, bạn chớ nên xóa đi.

Nốt ruồi phú quý của đàn ông

Nốt ruồi trên mũi

6 nốt ruồi quý hơn vàng, ai sở hữu 1/6 đã quá may mắn, phú quý cả đời-1

Theo nhân tướng học, mũi càng đầy đặn thì tài lộc càng nhiều. Đàn ông có đầy đặn, cánh mũi dày và có nốt ruồi trên mũi là dấu hiệu vận số tốt.

Nốt ruồi ở trên mũi tượng trưng cho vận khí của một người. Đàn ông có nốt ruồi trên mũi được dự báo cuộc sống gặp nhiều may mắn, làm ăn suôn sẻ, tiền tài dồi dào.

Nốt ruồi ở cằm

6 nốt ruồi quý hơn vàng, ai sở hữu 1/6 đã quá may mắn, phú quý cả đời-2

Theo nhân tướng học, nốt ruồi xuất hiện ở khu vực cằm là dấu hiệu may mắn. Đàn ông sở hữu nét tướng này được dự báo có số giàu sang phú quý, đại cát đại lợi. Họ không cần lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc, vận khí tốt, cuộc đời gặp nhiều may mắn, tiền hết lại có.

Người này càng lớn tuổi càng vượng phát, hạnh phúc viên mãn.

Nốt ruồi trên gò má

6 nốt ruồi quý hơn vàng, ai sở hữu 1/6 đã quá may mắn, phú quý cả đời-3

Đàn ông có nốt ruồi trên gò má rất có lợi cho đường sự nghiệp. Người sở hữu nốt ruồi này có địa vị nhất định ở nơi làm việc. Họ có thể đạt thành công rực rỡ trên con đường sự nghiệp.

Người sở hữu nốt ruồi này thường tự chủ, có nhiều cơ hội thành công, có tố chất lãnh đạo. Họ có vận số tốt, dù xuất thân từ hoàn cảnh nghèo khó thì cũng có thể tự lực vươn lên, gặt hái thành công, gây dựng cuộc sống ấm no.

Nốt ruồi phú quý của phụ nữ

Nốt ruồi ở khóe miệng

6 nốt ruồi quý hơn vàng, ai sở hữu 1/6 đã quá may mắn, phú quý cả đời-4

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi ở khóe miệng là dấu hiệu may mắn. Đây là nốt ruồi tụ tài tụ lộc. Chủ nhân của nốt ruồi này có của ăn của để, không cần lo lắng nhiều về cơm áo gạo tiền.

Phụ nữ có nốt ruồi này thường được nhiều người yêu quý, có quý nhân phù trợ. Trong cuộc sống, họ thường đón nhận nhiều tin vui, điềm lành.

Nốt ruồi trên tai

6 nốt ruồi quý hơn vàng, ai sở hữu 1/6 đã quá may mắn, phú quý cả đời-5

Phụ nữ có nốt ruồi trên tai thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Họ còn được dự báo đón nhận tài lộc dồi dào, mang phú quý đến cho gia đình.

Phụ nữ có nốt ruồi ở tai còn là người vượng phu ích tử, tương lai sống đủ đầy, hạnh phúc.

Nốt ruồi ở giữa hai lông mày

6 nốt ruồi quý hơn vàng, ai sở hữu 1/6 đã quá may mắn, phú quý cả đời-6

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi ở giữa hia lông mày là dấu hiệu giàu sang, phú quý. Người này sinh ra mang số mệnh vương giả, có thể trở thành quý nhân, đem may mắn đến với những người thân xung quanh.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thời báo VHNT

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/phu-nu-co-3-cho-cang-xau-cang-duoc-loc-dan-ong-nhin-cung-thich-me-703743.html

nhân tướng học

nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.