7 con giáp may mắn nhất trong tháng 1 âm năm Canh Tý 2020: Tiền bạc dồi dào, sung túc

Hãy cùng xem đâu là những con giáp được thần tài chiếu cố nhất ngay trong tháng đầu tiên của năm âm lịch này nhé.

Hãy cùng xem đâu là những con giáp được thần tài chiếu cố nhất ngay trong tháng đầu tiên của năm âm lịch này nhé.

Tuổi Tý

7 con giáp may mắn nhất trong tháng 1 âm năm Canh Tý 2020: Tiền bạc dồi dào, sung túc-1
(Ảnh minh họa: Internet)

Là năm tuổi của mình nên trong năm Canh Tý 2020, tuổi Tý sẽ gặp hung cát đan xen, may mắn sẽ đến với những người biết nỗ lực, tận dụng mọi cơ hội đến với mình.

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Tý là những người thông minh, tài năng, nhạy bén với thời cuộc và rất chăm chỉ. Họ lại rất biết cách chi tiêu và quản lý tài chính nên cuộc sống ít khi thiếu thốn mà phần lớn là đủ đầy, sung túc, thậm chí là giàu có dư dả.

Tử vi học có nói, trong năm Canh Tý thu nhập của tuổi Tý có thể tăng nhiều lần so với năm trước. Đặc biệt, may mắn có thể ghé thăm họ ngay từ tháng 1 âm và vận may sẽ bùng nổ vào tháng 3 âm, đem đến cho họ một khởi đầu sáng sủa và đầy tự tin cho một năm mới hanh thông, suôn sẻ. Hãy nắm bắt thật tốt cơ hội này để đem lại cho bản thân và gia đình một cuộc sống thoải mái và dễ chịu nhé.

Tuổi Mão

7 con giáp may mắn nhất trong tháng 1 âm năm Canh Tý 2020: Tiền bạc dồi dào, sung túc-2
(Ảnh minh họa: Internet)

Nếu chọn ra một trong số những con giáp may mắn nhất trong năm Canh Tý 2020 thì không thể không nhắc đến tuổi Mão. Với 5 tháng may mắn trong năm, họ có thừa cơ hội để kiếm tiền làm giàu, tích trữ của cải.

Tuổi Mão hiền lành, nội tâm, hay nghĩ cho người khác nên được nhiều người yêu quý, giúp đỡ. Trong năm Canh Tý, tuổi Mão có quý nhân giúp đỡ. Người này rất có thể là một người bạn nữ giới, đưa đường dẫn lối cho họ đến với thành công trong công việc và cuộc sống.

Đặc biệt, tử vi học có nói, tuổi Mão sẽ được thần tài chiếu cố ngay từ tháng 1 âm đầu năm. Đây là lúc mà họ hầu như làm gì cũng thành công, thu về kết quả rực rỡ và những thành công này sẽ tỷ lệ thuận với thu nhập của họ.

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Mão nên nắm bắt cơ hội tốt này để tạo đà phát triển và làm tiền đề cho những thành quả tiếp nối của họ trong năm Canh Tý.

Tuổi Thìn

7 con giáp may mắn nhất trong tháng 1 âm năm Canh Tý 2020: Tiền bạc dồi dào, sung túc-3
(Ảnh minh họa: Internet)

Theo các chuyên gia phong thủy, Thìn với Tý có mối quan hệ vô cùng tương hợp, nên năm 2020 là thời điểm rất phát đạt của tuổi Thìn. Họ sẽ có nhiều cơ hội tuyệt vời mà nếu biết nắm bắt thì khả năng giàu có, đổi đời là rất lớn.

Tuổi Thìn thông minh, giàu chí tiến thủ, trong công việc lại rất nhanh nhẹn, chủ động và có trách nhiệm, nên có thể tiến xa trong sự nghiệp. Đặc biệt, họ có nhiệt huyết rất lớn, nếu được làm đúng ngành nghề họ yêu thích thì sẽ dễ đạt được nhiều thành tựu.

Tử vi học có nói, tháng đầu tiên của năm Canh Tý sẽ là thời điểm chuyển giao thành công giữa năm cũ và năm mới với tuổi Thìn. Những gì xui xẻo của năm cũ sẽ theo đó mà chấm dứt, nhường chỗ cho những chuyện tốt lành, mở đầu cho một thời kỳ vô cùng tươi sáng chuẩn bị đến với họ vào tháng 2 âm, khi họ có thể sẽ gặp những vận may bất ngờ, giúp họ trở nên giàu có, sung túc.

Tuổi Mùi

7 con giáp may mắn nhất trong tháng 1 âm năm Canh Tý 2020: Tiền bạc dồi dào, sung túc-4
(Ảnh minh họa: Internet)

Cũng như tuổi Thìn, tuổi Mùi sẽ lại có một năm Canh Tý may mắn rực rỡ sau năm Kỷ Hợi nhiều vận đỏ.

Tinh tế, sắc sảo, khéo léo là những ưu điểm của tuổi Mùi, giúp họ dễ dàng tìm ra những lối đi khác biệt trong cuộc sống mà nhiều người bỏ qua, và do đó, thành công họ đạt được cũng rất đặc biệt.

Là những người hào phóng, rộng rãi, tuổi Mùi không ngại cho đi và do đó, khi cần sự giúp đỡ, họ luôn nhận được những sự trợ giúp nhiệt tình.

Theo các chuyên gia phong thủy, trong năm Canh Tý 2020, tuổi Mùi là một trong những con giáp được thần tài chiếu cố, gặp may ngay từ những tháng đầu năm. Đặc biệt, tử vi học có nói, trong tháng 1 âm tuổi Mùi sẽ gặp nhiều tin vui tới tấp, giúp họ tiền bạc rủng rỉnh, gia đạo hạnh phúc, viên mãn.

Tuổi Dậu

7 con giáp may mắn nhất trong tháng 1 âm năm Canh Tý 2020: Tiền bạc dồi dào, sung túc-5
(Ảnh minh họa: Internet)

Sau một năm Kỷ Hợi 2019 tương đối nhiều thử thách, tuổi Dậu sẽ được đền bù lại gấp nhiều lần trong năm Canh Tý 2020 này.

Tuổi Dậu thông minh, nhân hậu lại chăm chỉ, cần mẫn trong công việc nên chỉ cần cố gắng là cuộc sống sẽ luôn ấm no, đủ đầy. Nếu gặp được cơ hội tốt và biết nắm bắt, họ có thể thay đổi số phận của chính mình và của cả gia đình.

Tử vi học có nói, trong năm Canh Tý, tuổi Dậu có lẽ là con giáp có vận đỏ nhất với 6 tháng may mắn. Đặc biệt, vận may của họ bắt đầu ngay từ tháng 1 âm, và sẽ rải rác qua các tháng, chốt hạ bằng tháng 12 âm, nghĩa là họ có cơ hội làm giàu từ đầu năm tới cuối năm, biết tận dụng thì không lo thiếu tiền.

Tuổi Tỵ

7 con giáp may mắn nhất trong tháng 1 âm năm Canh Tý 2020: Tiền bạc dồi dào, sung túc-6
(Ảnh minh họa: Internet)

Trong năm Kỷ Hợi, tuổi Tỵ là một trong số những con giáp gặp nhiều trắc trở, bấp bênh, tài chính thiếu thốn mà cuộc sống cũng chưa được như ý. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ có những thay đổi tích cực trong năm Canh Tý này.

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Tỵ hài hước, tinh anh lại có tinh thần lạc quan và giỏi giữ bình tĩnh trong những tình huống nguy nan, nên hay là điểm tựa vững chắc cho những người sống xung quanh họ.

Tử vi học có nói, tuổi Tỵ sẽ có một khởi đầu thuận lợi, suôn sẻ ngay từ tháng một âm. Tuy đây chưa phải là lúc cuộc sống của họ thăng hoa nhất, nhưng sẽ là thời gian chuyển giao tốt đẹp từ năm cũ sang năm mới, mang lại cho họ sự an lành và nhiều tin vui. Cứ kiên trì và vững lòng tin, tuổi Tỵ có thể sớm làm nên chuyện trong năm Canh Tý.

Tuổi Tuất

7 con giáp may mắn nhất trong tháng 1 âm năm Canh Tý 2020: Tiền bạc dồi dào, sung túc-7
(Ảnh minh họa: Internet)

Trong năm Canh Tý 2020, cùng với tuổi Dậu, tuổi Tuất hợp thành cặp con giáp may mắn nhất, với 6 tháng làm giàu, cơ hội đổi đời rải đều từ đầu năm đến cuối năm.

Tuổi Tuất lý trí, khả năng phân tích tốt và rất tỉnh táo. Họ thường nắm bắt tốt các cơ hội đến với mình và rất cẩn trọng nên ít khi vướng phải những tình huống không như mong muốn.

Trong năm Kỷ Hợi, tuổi Tuất gặp may nhất vào tháng 11, và vận may này sẽ theo họ tới những tháng đầu tiên của năm Canh Tý. Tử vi học có nói, tháng 1 âm là lúc trời đất giao hòa, đất trời sang xuân mang lại may mắn, hanh thông cho nhiều con giáp, trong đó có tuổi Tuất. Đặc biệt, càng về cuối tháng 1 thì vận may của họ càng thể hiện rõ, và sẽ có thể bùng nổ vào tháng 2 âm, giúp họ có nhiều cơ hội tốt để kiếm tiền.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/7-con-giap-may-man-nhat-trong-thang-1-am-nam-canh-ty-2020-tien-bac-doi-dao-sung-tuc-8202029171821606.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.