7 nét tướng của đàn ông làm nên nghiệp lớn, có 1/7 cũng phú quý hơn người

Một người đàn ông nếu sở hữu 1 trong những nét tướng này cuộc sống luôn hưởng nhiều hạnh phúc, viên mãn hơn người.

Đàn ông sở hữu tướng mũi to và thẳng

Trong nhân tướng học phần lớn những người đàn ông có mũi to thường có nhiều tiền bạc tự tay làm nên nghiệp lớn cho mình. Nhất là khi trên khuôn mặt bởi nó nói lên tài lộc của người đó. Những người đàn ông có mũi to thường giỏi giao tiếp nên cũng dễ được thăng tiến.

Trong tính cách những người này thường vô cùng tinh tế nhạy bén, biết nắm bắt cơ hội nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp, sớm nắm giữ chức vị cao cuộc sống giàu có, lên như diều gặp gió.

7 nét tướng của đàn ông làm nên nghiệp lớn, có 1/7 cũng phú quý hơn người-1
Đầu mũi hơi rủ xuống, cánh mũi đầy đặn

Trong nhân tướng học, mũi đàn ông đại diện cho cung Tài bạch trong 12 cung tướng mệnh, cho biết sự nghiệp, tài lộc của nam giới. Nếu có tướng mũi mà đầu mũi rủ xuống, hai cánh mũi đầy đặn, chứng tỏ chủ nhân rất có chí tiến thủ, nuôi giữ khát vọng vô cùng lớn.

Đồng thời cũng cho thấy đó là người sống tình cảm, rất mực cưng chiều vợ con. Mẹ nào lấy được người đàn ông này sẽ sung sướng đủ đường.

7 nét tướng của đàn ông làm nên nghiệp lớn, có 1/7 cũng phú quý hơn người-2
Lông mày đậm

Chàng trai sở hữu tướng lông mày đậm và dài cho thấy đây là người sống rất tình cảm. Ấn đường chính là khoảng cách giữa hai bên lông mày, nếu ấn đường rộng chứng tỏ người này là người có trách nhiệm, dám làm dám chịu, trong tình yêu sẽ luôn chung thủy và che chở, bảo vệ người mà họ yêu thương.

Gò má rộng, không cao

Đàn ông có gò má rộng nhưng không cao thường là người có tinh thần trách nhiệm với gia đình và công việc. Người làm việc gì cũng có đầu cuối rõ ràng và sẵn sàng nhận trách nhiệm về mình khi có sự cố xảy ra. Do đó, cuộc sống của bạn khi kết hôn với mẫu người này vô cùng yên ấm và hạnh phúc.

Miệng rộng, môi dày, sắc môi hồng hào

Tướng mặt đàn ông này cho thấy họ làm việc tuân thủ theo những nguyên tắc nhất định, giữ vị trí cao trong tập thể và xã hội. Người này trọng tình nghĩa, thiên về tình cảm. Do đó, sau này họ sẽ là người chồng tốt, vừa gánh vác việc xã hội lại hết mực yêu thương vợ con và vun vén cho hạnh phúc gia đình.

Tướng hai cằm

Cằm được đánh giá tổng quan chung là đẹp khi tròn trịa, đầy đặn, vuông vức, nhô ra hướng lên mũi, đại diện cho chủ nhân là người có của cải, phúc thọ, về già thường sẽ viên mãn sung túc. Ngược lại cằm gãy, cằm lệch, cằm bị lõm khuyết hoặc bất cứ điểm nào khiến cho cằm không đạt được các điểm đẹp ở trên được coi là cằm xấu, báo hiệu vận mệnh chủ nhân không được tốt đẹp.

7 nét tướng của đàn ông làm nên nghiệp lớn, có 1/7 cũng phú quý hơn người-3
Nhận định chung về người có gương mặt 2 cằm, hay cằm 2 ngấn thường là những người có tính tình hiền hòa, làm việc ít so đo tính toán thiệt hơn, không thù lâu nhớ dai, là người bao dung, rộng lượng. Họ là những người cởi mở, phóng khoáng, biết cảm thông, tha thứ. Những người này thường có vận “kiếm tiền ngoài luồng”, đại ý rằng họ dễ thành công thu lợi khi đầu tư vào kinh doanh. Nhờ vậy, khi về già, họ sẽ được phú quý, an nhàn.

Miệng vuông vức hướng lên, răng trắng

Trong tử vi học một người nam giới khi có tướng miệng vuông vức, khóe miệng hướng lên thì phụ nữ đừng bỏ qua khuôn miệng của họ, bởi đây cũng là đặc điểm nhận biết tướng đàn ông có số giàu có. Người đàn ông giàu có thường có môi tương đối dày dặn, cân xứng, sắc môi tươi nhuận, khóe miệng hướng lên trên, khi khép môi vào giữa môi trên và môi dưới tạo thành đường thẳng.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/7-net-tuong-cua-dan-ong-lam-nen-nghiep-lon-co-1-7-cung-phu-quy-hon-nguoi.html

xem tướng đàn ông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.