7 nốt ruồi báo hiệu điềm lành, ai sở hữu thường vượng vận đào hoa, hôn nhân viên mãn

Người có nốt ruồi trên đỉnh đầu, đuôi mày hay trong lòng bàn tay....đều được dự báo sẽ có nhân duyên tốt, cuộc sống yên bình, hạnh phúc.

1. Nốt ruồi trên đỉnh đầu 

Nốt ruồi mọc ở chính giữa đỉnh đầu được gọi là Phúc tinh. Người có nốt ruồi này không chỉ vận đào hoa phát triển, nhân duyên tốt đẹp mà làm việc gì cũng như ý, tâm nghĩ sự thành. 

2. Nốt ruồi ở đuôi mày 

Người có nốt ruồi ở đuôi mày, đặc biệt là nữ giới thường có số đào hoa, được nhiều người theo đuổi và tỏ ý ngưỡng mộ.

7 nốt ruồi báo hiệu điềm lành, ai sở hữu thường vượng vận đào hoa, hôn nhân viên mãn-1
3. Nốt ruồi ở trong lông mày

Nếu có nốt ruồi mọc trong lông mày mà thoạt nhìn thì không thấy, phải vạch ra mới nhìn rõ thì gọi là “ngọc lẫn trong cỏ” (tức là nốt ruồi quý). Đây là nốt ruồi nhân duyên tốt, báo hiệu người này đang được nhiều người yêu đơn phương.

4. Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Người xưa quan niệm rằng, nốt ruồi trong lòng bàn tay là dấu hiệu của tiền duyên kiếp trước còn luân hồi sang kiếp này. Theo đó, tình duyên của người này tuy lúc đầu có chút bất lợi, nhưng tìm được đúng ý chung nhân còn vương vấn ở kiếp trước.

7 nốt ruồi báo hiệu điềm lành, ai sở hữu thường vượng vận đào hoa, hôn nhân viên mãn-2
5. Nốt ruồi ở nách

Người có nốt ruồi ở nách thường có số đào hoa. Tuy nhiên, đây là vận đào hoa tốt, dễ tìm được nửa kia phù hợp. Đồng thời, các mối quan hệ trong gia đình, xã hội cũng thuận lợi. Từ đó thúc đẩy công việc phát triển, cuộc sống hài hòa, yên bình.

6. Nốt ruồi ở bên trái hoặc bên phải rốn

 Người có nốt ruồi ở bên trái hoặc phải rốn cũng có số đào hoa, được nhiều người yêu mến. Mối nhân duyên tốt đẹp nên cuộc sống yên bình, không phải trải qua nhiều sóng gió.

7. Nốt ruồi trên ngực

Trong Nhân tướng học, nốt ruồi trên ngực nữ giới thể hiện sự sung túc, đủ đầy về vật chất và nhân duyên tốt. Người này dễ nổi danh trong thiên hạ, được nhiều người mến mộ. Tuy nhiên, không vì có số đào hoa mà người này tỏ ra kiêu căng hay kén chọn. Do đó, tình duyên của họ thuận lợi và sớm tìm được ý chung nhân.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Sài Gòn Thể Thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunutoday.vn/7-not-ruoi-bao-hieu-diem-lanh-ai-so-huu-thuong-vuong-van-dao-hoa-hon-nhan-vien-man-d326058.html

xem tướng nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.