7 nốt ruồi khiến bạn may mắn và nổi bật

Theo các chuyên gia nhân tướng học, mỗi vị trí nốt ruồi sẽ mang lại cho bạn những điều khác nhau trong cuộc sống....


1. Nốt ruồi trên xương gò má


Kết quả hình ảnh cho đẹp

Người có nốt ruồi ở đây sẽ trở thành người có địa vị trong xã hội. (Ảnh: Internet)

Người có nốt ruồi ở đây thường rất may mắn. Họ hầu hết đều sẽ trở thành người có địa vị trong xã hội. Ngoài ra, cuộc sống của họ sau này sẽ rất giàu có, thành công.

2. Nốt ruồi ở môi trên

Nếu có nốt ruồi ở môi trên, bạn là người phải thường xuyên lo lắng về những vấn đề sinh hoạt hằng ngày như ăn mặc, ngủ nghỉ, chi tiêu. Bạn được trời phú khả năng giao tiếp tốt và kết nhiều bạn. Vì vậy mà khi gặp khó khăn, bạn thường được quý nhân giúp đỡ.

3. Nốt ruồi trên thái dương

Vị trí nốt ruồi này tượng trưng cho sự tự tại. (Ảnh: Internet)

Vị trí nốt ruồi này tượng trưng cho sự tự tại. Vì thế mà người có nốt ruồi này sẽ thường xuyên được đi đây đi đó, dù là công tác hay du lịch. Ngoài ra, nốt ruồi này còn mang lại cho bạn niềm vui và sự hiểu biết.

4. Nốt ruồi giữa hai chân mày

Nốt ruồi giữa hai chân mày sẽ cho bạn nhiều cơ hội trong công việc. Đó có thể là vận may, cơ hội thăng tiến hay được tăng lương. Nhờ vậy mà đời sống của bạn luôn no đủ và không quá lo lắng về tiền bạc.

5. Nốt ruồi giữa mắt và chân mày

Kết quả hình ảnh cho đẹp

Tính tình bạn cởi mở và lạc quan nên may mắn luôn đến với bạn. (Ảnh: Internet)

Bạn là người dễ thích nghi với môi trường, hoàn cảnh mới. Bình sinh bạn đã có năng khiếu làm lãnh đạo. Tính tình bạn cởi mở và lạc quan nên may mắn luôn đến với bạn.

6. Nốt ruồi trên bàn tay

Người có nốt ruồi trong lòng bàn tay sẽ không bao giờ lâm vào cảnh thiếu tiền hay màn trời chiếu đất. Họ thông minh và tham vọng trở thành lãnh đạo tài ba. Nếu nốt ruồi nằm ở mu bàn tay thì họ còn có khả năng quản lí tài chính và lên kế hoạch. Vì vậy mà trong công việc họ luôn có thể tự tạo cơ hội cho bản thân mình.

7. Nốt ruồi trên bàn chân

Nếu bạn có nốt ruồi trong lòng bàn chân, chắc hẳn bạn là người thích đi và đam mê mạo hiểm. Bạn có khả năng học hỏi, tiếp thu kiến thức rất nhanh và vô cùng trách nhiệm. Trong công việc, bạn có khả năng thuyết phục lãnh đạo nên gặp khá nhiều cơ may.

Theo Thế Giới Trẻ


vận mệnh

nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.