Ai có 5 vị trí nốt ruồi này trên cơ thể sẽ báo hiệu sự giàu có, sung túc

Trong nhân tướng học, vị trí nốt ruồi tiết lộ nhiều dấu hiệu tương lai may mắn và hạnh phúc của một người.

Từ xa xưa, đoán hạn cát hung nốt ruồi trong Nhân tướng học đã được ứng dụng rất nhiều. Mỗi vị trí nốt ruồi trên cơ thể lại thể hiện ý nghĩa khác biệt, phản ánh một phần tính cách, nội tâm con người cũng như xu hướng hành động. Thông qua đó, chúng ta có thể dự đoán được phần nào cuộc sống hạnh phúc của một người. Hãy xem bạn có sở hữu những nốt ruồi báo hiệu phú quý này trên cơ thể không nhé!

#1 - Nốt ruồi ở nách

Nốt ruồi ở nách thường được gọi là nốt ruồi “ngân khố”. Vị trí từ bên mé ngực đến nách của một người được gọi là “ngân khố” trên cơ thể. Theo Nhân tướng học, người có nốt ruồi ở vị trí ngân khố thì cuộc đời sẽ gặp vận may tương đối về tiền bạc.

Ai có 5 vị trí nốt ruồi này trên cơ thể sẽ báo hiệu sự giàu có, sung túc-1

Bên cạnh đó, người có nốt ruồi ở vị trí ngân khố còn biết cách giữ tiền và cân bằng tài chính tốt. Với khả năng tích lũy bẩm sinh, càng về hậu vận thì người đó càng sung túc về mặt tiền bạc.

#2- Nốt ruồi trên rốn 

Có thể nói rằng, những người sinh ra đã có nốt ruồi ở rốn được Thần Tài che chở và cưu mang cả cuộc đời. Những người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này ngay từ nhỏ đã được sống trong “bể mật”, không phải vất vả chịu khổ. Ngược lại, họ được hưởng cuộc sống thoải mái, dư dả trong sự yêu thương của gia đình.

Ai có 5 vị trí nốt ruồi này trên cơ thể sẽ báo hiệu sự giàu có, sung túc-2

Khi nốt ruồi ở bên dưới rốn, vị trí này còn biểu tượng của sự giàu sang phú quý. Bởi vậy, người sở hữu nốt ruồi ở vị trí đó sẽ luôn gặp vận may tiền bạc trong đường đời.

Nốt ruồi nằm trong rốn được các nhà nhân tướng học cho rằng đó là tướng phú quý, gọi là rốn ngậm ngọc. Nếu là nốt ruồi son thì càng thịnh vượng. Người sở hữu “rốn ngậm ngọc” thì được báo hiệu rằng tương lai tươi sáng, tiền đồ sẽ rộng mở.

Nốt ruồi dù ở trong rốn hay cạnh rốn đều chỉ người đó được sở hữu phúc lộc và may mắn về tiền bạc lâu dài. Cả cuộc đời họ sẽ không phải lo nghĩ nhiều về của ăn của để, càng về già càng thanh nhàn, dư dả.

#3 - Nốt ruồi ở địa các

Địa các trong Nhân tướng học là khu vực cằm. Người có nốt ruồi ở cằm có nhiều tài lẻ và số phận sung sướng hơn nhiều người. Theo Nhân tướng học, người có nốt ruồi ở cằm được hưởng phúc lộc của tổ tiên, nhà cửa, đất đai dồi dào.

Ai có 5 vị trí nốt ruồi này trên cơ thể sẽ báo hiệu sự giàu có, sung túc-3

Ngoài ra, những người sở hữu nốt ruồi ở cằm có khả năng buôn bán, kinh doanh tốt. Họ có thể nhờ phát huy thế mạnh đó để bồi đắp sự giàu có của bản thân.

Người có nốt ruồi trên cằm trong sự nghiệp cũng thuận buồm xuôi gió, được quý nhân giúp đỡ, săn sóc nhiều. 

#4 - Nốt ruồi ở lông mày

Nốt ruồi ở lông mày cũng là một vị trí vượng tài. Theo Nhân tướng học, nốt ruồi ở lông mày càng ẩn càng tốt, sẽ phát huy được phú quý cho người sở hữu.

Ai có 5 vị trí nốt ruồi này trên cơ thể sẽ báo hiệu sự giàu có, sung túc-4

Thông thường, những người phụ nữ có nốt ruồi ở lông mày sống rất tình cảm, có vẻ ngoài thanh tú và là mẫu người vượng phu ích tử. Họ không chỉ khéo léo trong giao tiếp mà còn rất biết cách đồng cảm, sẻ chia với người xung quanh. Nhờ đó, họ có những mối quan hệ tốt đẹp trong xã hội.

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở lông mày trong đời không mấy khi phải mắc kẹt giữa chuyện tiền bạc. Họ có năng lực và biết tận dụng cơ hội để nâng cao tài lộc cho bản thân. Không chỉ vậy, nốt ruồi trong lông mày cũng là dấu hiệu cho thấy họ sẽ lấy được một người chồng tốt và chân thành.

Đàn ông có nốt ruồi ở lông mày là người có năng lực trong sự nghiệp và có địa vị trong xã hội nhờ nỗ lực của mình.

#5 - Nốt ruồi ở tai

Người có nốt ruồi ở trên tai nếu không phải người xuất thân từ gia thế thượng lưu thì cũng là người được hưởng phúc lộc, may mắn từ nhỏ. Cuộc đời họ được hưởng phúc thọ, luôn bình an vô sự. Tài lộc, phú quý của người có nốt ruồi trên tai cũng rất vượng phát. 

Ai có 5 vị trí nốt ruồi này trên cơ thể sẽ báo hiệu sự giàu có, sung túc-5

Bởi vì bản thân những người này có sự am hiểu về đầu tư và quản lý tài chính, đồng thời có khả năng nhìn xa trông rộng. Những dự định và kế hoạch trong đời của họ sẽ thu về được lợi ích khá lớn.

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/ai-co-5-vi-tri-not-ruoi-nay-tren-co-the-se-bao-hieu-su-giau-co-n-261734.html

nhân tướng học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.