Ai có ngày sinh kết thúc bằng 3 số này, lúc bé được cưng như trứng, khi lớn được hứng như hoa, hậu vận mang mệnh quý bà giàu có

Ai khổ thì khổ, nhưng với những người có ngày sinh kết thúc bằng số này thì không bao giờ phải phiền não.

Ai khổ thì khổ, nhưng với những người có ngày sinh kết thúc bằng số này thì không bao giờ phải phiền não. Trời ban cho họ đức tính hiền lành, đơn giản, may mắn và tài lộc luôn tìm đến cùng một lúc.

Bên cạnh những con giáp thì ngày sinh tháng đẻ cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của con người. Các chuyên gia số học cho biết, có những con số được xem là số tốt và nếu vận vào cuộc sống của ai đó thì họ sẽ vô cùng may mắn. Vì vậy, tử vi học có nói, phụ nữ nào có ngày sinh kết thúc bằng 3 số này thì xác định cuộc sống là một màu hồng. Họ không những được sinh ra trong gia đình hạnh phúc, có bố mẹ yêu thương chiều chuộng, mà khi trưởng thành cũng được bạn bè, mọi người quý mến hết mưc. Ai khổ thì khổ, nhưng với những người sinh vào 9 ngày này thì không bao giờ phải phiền não. Trời ban cho họ đức tính hiền lành, đơn giản, may mắn và tài lộc luôn tìm đến cùng một lúc. Nhìn chung hậu vận không những giàu có mà đời sống tinh thần cũng viên mãn khiến ai cũng ngưỡng mộ. Cùng xem đó là những ngày nào nhé!

Ngày 2, 12, 22

Ai có ngày sinh kết thúc bằng 3 số này, lúc bé được cưng như trứng, khi lớn được hứng như hoa, hậu vận mang mệnh quý bà giàu có-1


Theo các chuyên gia số học, số 2 được xem là con số may mắn. Trong tử vi học, số 2 thuộc về sự cát tường, sự vui vẻ. Vì vậy, phụ nữ nào sinh vào ngày 2, 12, hay 22 thì xác định cuộc sống luôn tràn đầy tiếng cười và hạnh phúc. Trời sinh những người sinh vào ngày này thường thông minh, tài giỏi, biết đầu tư cho cuộc sống tương lai. Bất kể họ ở một mình hay cùng với những người bên cạnh, họ đều có khả năng truyền tải năng lượng tích cực của bản thân cho người khác. Mặc dù những người này lúc bé không được sinh ra trong gia đình giàu có về vật chất nhưng họ lại có thừa về tinh thần. Họ là những cô bé ngoan ngoãn, luôn nghe lời và khiến bố mẹ tự hào. Đến khi trưởng thành, sự giỏi giang của họ giúp nhận được sự tín nhiệm của đồng nghiệp và cấp trên. Những người này thường sống thiên về cảm xúc, nhưng lại lý trí vào những đúng việc, nhờ vậy mà càng lớn tuổi càng giàu có thịnh vượng.

Ngày 6, 16, 26

Ai có ngày sinh kết thúc bằng 3 số này, lúc bé được cưng như trứng, khi lớn được hứng như hoa, hậu vận mang mệnh quý bà giàu có-2


Các chuyên gia số học cho biết, đối với người Châu Á, số 6 được xem là con số mang nhiều may mắn và có ý nghĩa. Thường trong cuộc sống bạn gặp nhiều số 6 thì xác định quan hệ với những người xung quanh sẽ rất tốt đẹp. Đặc biệt đối với phụ nữ sinh vào ngày sinh 6, 16, và 26 đều được hưởng nhiều phước lành. Biết rằng trong cuộc sống ai cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn trắc trở, và những người này cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, cách họ đối mặt với chúng lại đơn giản hơn những người khác. Đa số họ rất thông minh và biết ứng biến mọi tình huống. Không những thế, những người này thường giỏi giang trong việc tính toán, họ biết kiếm tiền và quản lý tiền chặt chẽ, nhờ vậy mà cuộc sống luôn giàu có, sung túc. Hậu vận, những người sinh vào ngày này không chỉ có nhiều tiền mà cuộc sống cũng thoải mái, dễ dàng, làm gì cũng gặp được may mắn, quãng đời còn lại không quá phiền não lo âu.

Ngày 9, 19, 29

Ai có ngày sinh kết thúc bằng 3 số này, lúc bé được cưng như trứng, khi lớn được hứng như hoa, hậu vận mang mệnh quý bà giàu có-3


Không thể phủ nhận một điều, số 9 được xem là con số ý nghĩa và may mắn nhất. Không chỉ phụ nữ, trẻ em mà ngay cả đàn ông nếu gắn liền với số 9 đều rất may mắn và thuận lợi. Trời sinh những người sinh vào ngày 9, 19 và 29 thường rất hiền lành, nhân hậu, họ thường sống vì người khác nhiều hơn mình. Tuy nhiên, điều may mắn trong cuộc đời của họ là chỉ toàn gặp quý nhân nên họ tốt với người khác 1 thì sẽ được đền đáp gấp 10 lần. Thuở bé, những người này được sống trong sự hạnh phúc của gia đình, chỉ có một số phải bươn chải nhưng nhìn chung vẫn được yêu thương và che chở. Đến lớn, họ gặp được nhiều quý nhân trong đời, giúp họ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Đến khi thực sự trưởng thành, họ có khả năng tạo dựng cuộc sống vinh hoa phú quý, trở thành người có quyền lực, hậu vận viên mãn khiến ai cũng ghen tị.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo



Theo Helino 


con giáp

xem ngày sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.