Ai sinh các năm này đi 1 bước gặp bạn tốt, 2 bước gặp quý nhân giàu có đủ đầy

Ai sinh vào các năm này hầu hết đều giỏi giao thiệp, kết nối được nhiều bạn bè, khi cần gì cũng có thể tìm được sự giúp đỡ nên dễ dàng thành công

Ai sinh vào các năm này hầu hết đều giỏi giao thiệp, kết nối được nhiều bạn bè, khi cần gì cũng có thể tìm được sự giúp đỡ nên dễ dàng thành công.

Trong cuộc sống, để thành công cần có nhiều yếu tố. 

Đương nhiên, năng lực của bản thân luôn là yếu tố hàng đầu giúp bạn "làm nên chuyện". Nhưng bên cạnh đó, không thể phủ nhận hiệu quả của mạng lưới xã hội, hay nói cách khác là các mối quan hệ bạn có thể tận dụng để giúp mình đạt được mục tiêu.

Có thể nói, dù bạn tài giỏi đến mấy mà không có bạn bè, không có mối quan hệ tốt với những người xung quanh, thì việc gầy dựng cơ nghiệp là vô cùng khó, nếu không muốn nói là gần như không thể.

Chính vì thế, ai sinh ra đã có tố chất ngoại giao, giỏi đối nhân xử thế, thu phục lòng người, kết giao bạn bè là đã có ưu thế hơn hẳn so với những người khác.

Theo các chuyên gia phong thủy, những người sinh vào những năm dưới đây được cho là những người như vậy. Họ có rất nhiều bạn, và trong đó, nhiều người có thể giúp họ lập nên nghiệp lớn. Đi 1 bước gặp bạn hữu, đi 2 bước gặp quý nhân chính là như vậy.

Hãy cùng xem đó là những năm nào nhé.

Tuổi Kỷ Hợi, 1959

Những người sinh năm Kỷ Hợi 1959 có mệnh Mộc, Bình Địa Mộc.

Bình Địa Mộc (tức Gỗ đồng bằng), nghĩa là những cây thân mềm, thân thảo, sinh trưởng ở vùng đất thấp. Chính vì thế, ngay từ bản mệnh đã có thể thấy được sự ôn hòa, mềm dẻo, biết ứng biến linh hoạt của những người tuổi Kỷ Hợi.

Ai sinh các năm này đi 1 bước gặp bạn tốt, 2 bước gặp quý nhân giàu có đủ đầy-1

(Ảnh minh họa: Internet)

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Hợi vốn đa phần là những người vui vẻ, lạc quan, tâm thiện, lại cộng thêm mệnh Bình Địa Mộc, nên những người sinh năm 1959 có thể kết giao với người ở đủ mọi tầng lớp trong xã hội mà không phân biệt, câu nệ.

Với khả năng "đắc nhân tâm" đáng nể, họ có thể làm bạn với các nhân vật giàu có trong xã hội, cũng có thể kết thân với những người làm các công việc vô cùng khiêm tốn.

Sự giao thiệp rộng rãi ấy đã giúp họ hình thành nên một mạng lưới các mối quan hệ vô cùng tốt trong xã hội. Chính mạng lưới này đóng góp 1 phần quan trọng, khiến cho họ khi nào cần thì đều biết phải tìm sự giúp đỡ ở đâu.

Thế nên, cuộc sống với người Kỷ Hợi tương đối dễ dàng và may mắn vì nhận được nhiều sự hỗ trợ đắc lực ở cả công việc lẫn cuộc sống. Càng về hậu vận thì họ càng dễ có cuộc sống dư dả, giàu sang.

Tuổi Ất Tỵ, 1965

Mang mệnh Hỏa (Phú Đăng Hỏa, nghĩa là Lửa đèn to), những người sinh năm Ất Tỵ 1965 giống như một ngọn đèn, mang ánh sáng tới cho những người xung quanh.

Ai sinh các năm này đi 1 bước gặp bạn tốt, 2 bước gặp quý nhân giàu có đủ đầy-2

(Ảnh minh họa: Internet)

Họ thường có ngoại hình ưa nhìn nổi bật, tác phong điệu bộ dứt khoát, duyên dáng, mang một dáng vẻ thu hút hấp dẫn khó cưỡng với người khác nên được nhiều người yêu quý.

Người tuổi Ất Tỵ cũng được cho là những người dễ tính, hòa đồng và có nhiều bạn tâm giao. Sở hữu lối tư duy tích cực, khi người Ất Tỵ quen biết ai là dường như họ có thể truyền đi sự lạc quan ấy và càng được nhiều người ngưỡng mộ.

Ngoài ra, họ còn là những người mang tâm trượng nghĩa, rất thích giúp đỡ người khác, tích phúc đức cho con cháu nên những người từng giao thiệp với họ rất nhiều, nhận được ân huệ của họ cũng lắm.

Chính vì thế, chỉ cần người tuổi Ất Tỵ đánh tiếng, ai cũng sẵn sàng hỗ trợ họ, không quản ngại khó khăn. Có thể nói, thành công mà người Ất Tỵ có được có đóng góp không nhỏ của những người xung quanh.  

Tuổi Mậu Ngọ, 1978

Những người sinh năm Mậu Ngọ 1978 có mệnh Thiên Thượng Hỏa, tức Lửa trên trời.

Ai sinh các năm này đi 1 bước gặp bạn tốt, 2 bước gặp quý nhân giàu có đủ đầy-3

(Ảnh minh họa: Internet)

Về tính cách, những người sinh năm Mậu Ngọ là những con người vô cùng nhiệt tình, xông pha. Họ có thể hào hứng với các dự án từ đầu cho đến cuối, khi những người khác đã mệt lả và chẳng còn muốn cống hiến nữa.

Họ cũng là những người có tính tình ngay thẳng, cương trực nên nhận được sự tín nhiệm của nhiều người.

Dù đôi lúc có nóng nảy và mất kiên nhẫn, nhưng người sinh năm Mậu Ngọ không để bụng và lại có tâm tốt, hay giúp đỡ người khác nên không khiến người khác khó chịu và được nhiều người yêu quý.

Ngoài ra, với lối suy nghĩ tích cực, lạc quan, lại có nhiều tài lẻ nên người tuổi Mậu Ngọ kết giao được khá nhiều bằng hữu tốt, những người có thể giúp đỡ họ rất nhiều cả trong công việc lẫn cuộc sống.

Tuổi Kỷ Mùi 1979, Tân Mùi 1991

Cũng giống như những người sinh năm Mậu Ngọ 1978, những người sinh năm Kỷ Mùi 1979 mang mệnh Thiên Thượng Hỏa nên tính cách của họ cũng có vài phần giống nhau, đó là sự cương trực, thẳng thắn, chính trực, nhiệt tình năng nổ và thích giúp đỡ người khác.

Ai sinh các năm này đi 1 bước gặp bạn tốt, 2 bước gặp quý nhân giàu có đủ đầy-4

(Ảnh minh họa: Internet)

Tuy nhiên, thuộc địa chi Kỷ Mùi nên người sinh năm 1979 có thêm một ưu điểm nữa là quan tâm đến suy nghĩ của người khác, thấu hiểu lòng người nên càng đặc biệt yêu quý.

Con đường sự nghiệp của họ được đánh giá là khá may mắn, bằng phẳng, ổn định, không có nhiều biến động. Đặc biệt, mỗi khi cần tới sự giúp đỡ và chỉ bảo thì dường như đều có quý nhân xuất hiện đúng lúc để giúp đỡ họ.

Ngược lại với mệnh Thiên Thượng Hỏa, những người sinh năm Tân Mùi 1991 mang mệnh Lộ Bàng Thổ, tức Đất ven đường đi, nên tính cách có phần khiêm tốn và ôn nhu hơn người sinh năm Kỷ Mùi.

Theo các chuyên gia phong thủy, họ được đánh giá là những người khiêm nhường, "biết mình biết ta" nên sống rất có chừng mực, hiếm khi gây ra hiềm khích gì với người khác.

Thậm chí, khi có việc xảy ra, họ còn không ngại hy sinh bản thân để người khác được phần hơn, nên được nhiều người đánh giá rất cao, tạo được mối quan hệ vô cùng tốt với những người xung quanh, nhờ đó có thể hoàn thành được những công việc khó khăn mà người khác không thể làm được.

Ngoài ra, họ còn là những con người có nhiều tài năng đặc biệt, đặc biệt trong lĩnh vực âm nhạc, nghệ thuật. Nếu được đầu tư đúng hướng, họ sẽ vô cùng thành công ở các lĩnh vực này.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả luôn có cái nhìn lạc quan, vui vẻ và gặp may mắn trong cuộc sống.

Theo Thế giới trẻ


phong thủy

quý nhân

năm kỷ hợi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.