Ai sinh ngày Âm lịch này lắm tài năng, giỏi ăn nói nhưng đường tình duyên gập ghềnh, xui xẻo

Người sinh ngày Âm lịch này cho dù thành đạt, đáng mến nhưng lại xui xẻo trong tình yêu, khó giữ được mối quan hệ lâu dài.

Xem tử vi theo ngày tháng sinh Âm lịch để chiêm nghiệm về cuộc đời mình là sở thích của nhiều người. Quả thực, bên cạnh con giáp thì ngày tháng sinh Âm lịch ảnh hưởng không nhỏ đến tính cách và cuộc sống của mỗi người.

Một số người dường như có ngoại hình nổi bật và kỹ năng xã hội tốt. Tại sao đường tình duyên của họ lại éo le, nghiệt ngã đến thế? Trên thực tế, giống như len đến từ cừu, nếu bạn chưa tìm được người yêu có nguyên nhân từ chính bạn đó.

Ai sinh ngày Âm lịch này lắm tài năng, giỏi ăn nói nhưng đường tình duyên gập ghềnh, xui xẻo-1Người sinh ngày mùng 4 Âm lịch nếu muốn yêu và được yêu thì cần phải chăm sóc tốt hơn cho tình yêu của mình, tạo dựng sự tin tưởng cho đối phương Ảnh minh họa Pixabay

Sinh vào ngày 4 Âm lịch
Theo tử vi, người sinh ngày mùng 4 Âm lịch dù làm việc rất suôn sẻ, sự nghiệp viên mãn nhưng dường như luôn gặp phải vấn đề về mặt tình cảm.

Chính vì kỹ năng xã hội của người sinh ngày Âm lịch này quá mạnh và mối quan hệ với người khác giới quá tốt nên họ không bao giờ có thể mang lại cho đối phương cảm giác an toàn như mong muốn.

Do đó, các mối quan hệ yêu đương của họ luôn tồn tại sự nghi ngờ, trách móc lẫn nhau và luôn kết thúc trong thất bại.

Vì thế, người sinh ngày mùng 4 Âm lịch nếu muốn yêu và được yêu thì cần phải chăm sóc tốt hơn cho tình yêu của mình, tạo dựng sự tin tưởng cho đối phương, đừng đối với ai cũng nhiệt tình để rồi gây hiểu lầm không đáng có.

Tình yêu không chỉ là con đường gập ghềnh mà còn là nơi kẻ xấu dễ dàng bị cuốn vào, vì vậy hãy cẩn thận.

Ai sinh ngày Âm lịch này lắm tài năng, giỏi ăn nói nhưng đường tình duyên gập ghềnh, xui xẻo-2Người sinh ngày 10 Âm lịch thường vô tâm, không tinh ý nhận ra những diễn biến tâm lý của người yêu. Do đó, tình yêu luôn tránh xa họ.Ảnh minh họa Pixabay

Sinh vào ngày 10 Âm lịch
Theo tử vi, những người sinh vào tháng 10 Âm lịch đặc biệt có tài hùng biện và được nhiều người khác giới săn đón.

Nhưng những người sinh vào ngày 10 Âm lịch lại không may mắn như vậy trong tình yêu. Họ giỏi nói những lời ngọt ngào nhưng lại luôn khiến đối phương cảm thấy mình là người không đáng tin cậy, khó thể trao gửi chung thân.

Do vậy, cho dù có gặp được tình yêu thì họ lại khó giữ được đối phương lâu dài. Các mối quan hệ thường kết thúc bằng cái vã và chia tay.

Không chỉ vậy, người sinh ngày 10 Âm lịch thường vô tâm, không tinh ý nhận ra những diễn biến tâm lý của người yêu. Do đó, tình yêu luôn tránh xa họ.

Vì thế, đừng "tán gái như cuội" để rồi tất cả vuột khỏi tầm tay, lúc đó, có hối cũng muộn.

Ai sinh ngày Âm lịch này lắm tài năng, giỏi ăn nói nhưng đường tình duyên gập ghềnh, xui xẻo-3Đường tình duyên của người sinh ngày 19 Âm lịch sẽ gặp nhiều khó khăn. Ảnh minh họa Pixabay

Sinh vào ngày 19 Âm lịch
Theo tử vi, người sinh vào ngày 19 Âm lịch có tính cách buông thả, suồng sã. Tính cách của họ cũng khá thất thường, khi nói chuyện luôn phớt lờ cảm xúc của đối phương.

Thậm chí, người sinh vào thời điểm Âm lịch này còn nói những lời rất tổn thương cho đối phương nhưng họ không quan tâm.

Tuy nhiên, hành vi như vậy không chỉ gây tổn thương sâu sắc cho người khác mà còn ảnh hưởng đến đời sống tình cảm của chính họ.

"Tiếng xấu đồn xa" sẽ chẳng có cô gái (chàng trai) nào thích gần gũi, yêu đương với người thích làm tổn thương người khác như vậy. Do đó, đường tình duyên của người sinh ngày 19 Âm lịch sẽ gặp nhiều khó khăn.

Tất nhiên, nếu muốn thay đổi tình trạng này, trước tiên bạn cũng có thể kiềm chế tính nóng nảy và vô tâm của mình.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/ai-sinh-ngay-am-lich-nay-lam-tai-nang-gioi-an-noi-nhung-duong-tinh-duyen-gap-ghenh-xui-xeo-20231109185935648.htm

xem bói ngày sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.