Ai sinh tháng âm lịch này, từ Rằm tháng 5 công danh sự nghiệp như cá gặp nước, tài lộc đầy nhà, cuối năm cuộc đời sang trang mới

Người sinh vào tháng âm lịch sau chuẩn bị có cuộc đời sang trang từ Rằm tháng 5 này.

Mỗi người sinh ra đều mang một số mệnh khác nhau. Ai trong chúng ta cũng đều mong cầu có một cuộc sống hạnh phúc, không giàu có sung túc thì cũng đủ ăn đủ mặc, sống thoải mái không phải lo nghĩ nhiều. Tuy nhiên, cuộc đời mỗi người mỗi khác, đôi khi phải nỗ lực và chăm chỉ thì mới có thể thực hiện được ước mơ của mình.

Theo tử vi số học, ngoài con giáp và năm sinh thì tháng sinh âm lịch cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tính cách và vận mệnh mỗi người. Với những người sinh vào tháng âm lịch sau, từ Rằm tháng 5 này cuộc sống bước vào giai đoạn thăng hoa nhất. Nhờ có thiên thời địa lợi nhân hòa mà cuộc sống trở nên suôn sẻ, công việc lẫn tài vận gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp. Càng về cuối năm, những người này càng có sự nghiệp viên mãn, tài vận hanh thông, tình duyên như ý.

Tháng 9 âm lịch
 

Ai sinh tháng âm lịch này, từ Rằm tháng 5 công danh sự nghiệp như cá gặp nước, tài lộc đầy nhà, cuối năm cuộc đời sang trang mới-1


Người sinh vào tháng 9 âm lịch là người chăm chỉ, nỗ lực, trong cuộc sống dù có gặp thất bại cũng không bao giờ chịu bỏ cuộc giữa chừng. Những người này có ý chí phấn đấu cao, ngay từ nhỏ dù có sinh ra trong hoàn cảnh như thế nào thì cũng luôn đặt ra cho mình mục tiêu lớn. Trong quá trình trưởng thành, những người này biết tích lũy kinh nghiệm và vốn sống, càng về hậu vận càng có nhiều cánh cửa cơ hội mở ra giúp họ đạt được ước mơ của mình. Đây cũng là người luôn đặt ra yêu cầu cao cho bản thân, có tính tự giác và chủ động, mạnh mẽ, làm việc gì cũng đến nơi đến chốn nên được rất nhiều người tín nhiệm. 

Bắt đầu từ Rằm tháng 5 này, cuộc sống của những người này bước sang trang mới, không chỉ sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng nhờ những thành tích lớn mà còn có thu nhập dư dả, thỏa sức chi tiêu. Càng về cuối năm, túi tiền của những người này càng dày lên, cuộc sống nhờ thế mà đầy đủ, sung túc hơn.

Tháng 12 âm lịch


Ai sinh tháng âm lịch này, từ Rằm tháng 5 công danh sự nghiệp như cá gặp nước, tài lộc đầy nhà, cuối năm cuộc đời sang trang mới-2


Những người sinh vào tháng 12 âm lịch là người khôn ngoan, lý trí, không bao giờ để người khác lấn át mình. Đây cũng là người kiên cường, có sức chịu đựng bền bỉ, chịu được nhiều thử thách và có khả năng nhìn xa trông rộng. Là người có lý tưởng sống, lại rất tin tưởng vào bản thân mình, người sinh vào thời điểm này làm gì cũng khiến người khác phải thán phục. Bên cạnh đó, càng gặp nhiều thử thách, người này càng trở nên mạnh mẽ hơn. Càng trưởng thành, người sinh vào tháng 12 âm lịch càng tích lũy được nhiều vốn sống, nên dù có lâm vào hoàn cảnh khó khăn thế nào cũng đều tìm được đường ra. 

Tử vi học có nói, từ Rằm tháng 5 này, cuộc sống của những người sinh vào thời điểm này như cá gặp nước, cơ hội ập đến nhiều không xuể. Cụ thể, sự nghiệp của người này sẽ có những thay đổi tích cực, con đường thăng tiến rộng mở, thu nhập vì thế cũng tăng lên và chất lượng cuộc sống được cải thiện rất nhiều. Càng về cuối năm, khó khăn vất vả càng xa dần, lúc này họ chỉ cần tận hưởng cuộc sống, nhàn nhã thưởng trà ngắm hoa.

Tháng 6 âm lịch

Ai sinh tháng âm lịch này, từ Rằm tháng 5 công danh sự nghiệp như cá gặp nước, tài lộc đầy nhà, cuối năm cuộc đời sang trang mới-3


Người sinh vào tháng 6 âm lịch là người thấu tình đạt lý, suy nghĩ có trước có sau. Đồng thời, đây cũng là người biết nắm bắt thời cơ, lại có đầu óc tính toán, biết xoay chuyển tình thế. Những điều này khiến cuộc sống của họ lúc nào cũng thú vị và tràn đầy bất ngờ. Bên cạnh đó, đây cũng là người nhanh nhẹn, thông minh, có tài giao tiếp và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Trong cuộc đời, người này thường gặp được rất nhiều quý nhân, mỗi khi gặp khó khăn đều có người ra tay giúp đỡ, gặp hoạn nạn đều được hóa giải tức thì.

Từ Rằm tháng 5 này, cuộc sống của người sinh vào tháng 6 âm lịch trở nên như ý cát tường. Nhờ biết nắm bắt cơ hội nên sự nghiệp của người này đạt được nhiều thành công bất ngờ, nếu không thăng tiến lên vị trí như mơ ước thì công việc cũng suôn sẻ, mỹ mãn. Bên cạnh đó, tài lộc của người này cũng vô cùng thịnh vượng, càng về cuối năm càng không cần phải lo lắng đến cơm ăn áo mặc, ai nghèo thì nghèo chứ người này chỉ có giàu trở lên.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ai-sinh-thang-am-lich-nay-tu-ram-thang-5-cong-danh-su-nghiep-nhu-ca-gap-nuoc-tai-loc-day-nha-cuoi-nam-cuoc-doi-sang-trang-moi-162211806001725453.htm

tháng sinh âm lịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.