Ai sinh vào 5 ngày âm lịch này sẽ được sao may mắn chiếu mệnh, suốt đời không gặp tai họa, phú quý hơn người

Tử vi học cho hay, nếu ai sinh vào một trong những ngày âm lịch sau đây sẽ có cuộc đời may mắn, không bệnh tật, tai họa.

Ngày 2 và 7 âm lịch

Những người sinh vào ngày 2 hoặc 7 âm lịch hoàn toàn không phải là người nhàn hạ. Họ có đầu óc thông minh, không ngừng hoàn thiện bản thân khi còn trẻ và có khả năng tự lập. Thành tích học tập xuất sắc là niềm tự hào của cha mẹ và thầy cô, khi trưởng thành họ lại khẳng định được bản thân ở nơi thương trường. Chỉ cần toàn tâm toàn ý định hướng, chăm chỉ thì nhất định, họ sẽ phú quý, kéo theo may mắn suốt đời, không bệnh tật, tai ương, luôn an khang thịnh vượng.

Ngày 19 và 27 âm lịch

Người sinh ngày 19 và 27 âm lịch là người tràn đầy năng lượng và luôn có nhiệt huyết vô tận. Họ thông minh, quyết đoán, can đảm, tháo vát và được sinh ra để làm những việc lớn lao. Cả nam giới và nữ giới đều có mối quan hệ tốt giữa các cá nhân và sự giàu có luôn ở bên. Họ thường có quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp. Họ làm ăn thuận buồm xuôi gió và doanh thu tài chính tăng trưởng đều đặn theo năm tháng.

Ai sinh vào 5 ngày âm lịch này sẽ được sao may mắn chiếu mệnh, suốt đời không gặp tai họa, phú quý hơn người-1
Ngày 14 âm lịch

Người sinh ngày 14 âm lịch sẽ có phúc cả đời, bất kể sự nghiệp hay cuộc sống, mọi việc đều hưởng nhiều phúc lành. Khi còn trẻ, họ có thể hoàn thành việc học một cách suôn sẻ, tốt nghiệp loại xuất sắc. Ra trường, tìm được việc làm tốt, cuộc sống thuận lợi, thu nhập kinh tế tăng dần. Trong số đó, nếu là con trai thì tìm được vợ tốt, nữ lấy được đàn ông giỏi giang, may mắn cả đời, hưởng hạnh phúc vô bờ bến.

Ai sinh vào 5 ngày âm lịch này sẽ được sao may mắn chiếu mệnh, suốt đời không gặp tai họa, phú quý hơn người-2

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ai-sinh-vao-5-ngay-am-lich-nay-se-duoc-sao-may-man-chieu-menh-suot-doi-khong-gap-tai-hoa-phu-quy-hon-nguoi-79933.html

xem bói ngày sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.