Ai sinh vào khung 'giờ vàng' này, cả đời may mắn thịnh vượng, công thành danh toại

Bất kể là nam hay nữ nếu sinh vào một trong những khung giờ tốt này, dự báo một cuộc sống tương lai vô cùng may mắn, giàu có.

15:00 đến 17:00

Những người sinh vào khung 15:00 đến 17:00 giờ thường có tính cách ấm áp như mặt trời buổi chiều. Họ luôn đối nhân xử thế bằng một trái tim chân thành. Nhờ phước lành này mà họ có nhiều bạn bè tốt ngay từ thời thơ ấu. Vì vậy, trong suốt cuộc đời, dù có gặp khó khăn gì đi chăng nữa, họ đều được giúp đỡ tận tình, chu đáo. Thậm chí, bạn bè là người tạo cơ hội cho họ làm giàu, kinh doanh buôn bán. Nhìn chung, cuộc đời người sinh khung giờ này đều có quý nhân, Thần Tài theo gót. Từ trung niên trở đi, tài sản tăng lên đáng kể, có thể sống sung sướng khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Ai sinh vào khung giờ vàng này, cả đời may mắn thịnh vượng, công thành danh toại-1
9:00 đến 11:00

Từ 9:00 đến 11:00 là thời điểm mặt trời lên cao nên theo tử vi học mọi thứ đều có triển vọng. Những người sinh vào khung giờ này thường mang tính cách đam mê và may mắn. Dù xuất thân trong gia đình nghèo khó đến mấy thì nhờ sự siêng năng, trí thông minh vốn có, cuối cùng họ đều thành công rực rỡ trong lĩnh vực chuyên môn riêng của mình. Càng về hậu vận, người này càng viên mãn đủ đường kể cả sự nghiệp hay đời sống cá nhân.

Ai sinh vào khung giờ vàng này, cả đời may mắn thịnh vượng, công thành danh toại-223:00 đến 1:00

Theo tử vi, 23:00 đến 1:00 là khung giờ vàng trong ngày. Dù là trai hay gái khi sinh vào giờ này đều sống tình cảm. Điều đó không có nghĩa là họ hèn nhát và yếu đuối mà ngược lại họ có sự dẻo dai, kiên trì không tưởng. Khi gặp khó khăn, họ lại càng cố gắng hết mình để đạt thành công như ý muốn. Trong đường đời, họ có nhiều quý nhân trợ giúp. Tóm lại, với họ, mọi khó khăn chỉ là trước mắt rồi cuối cùng đều chiến thắng, cuộc sống trung vận trở đi an nhàn, thảnh thơi và giàu có.

Ai sinh vào khung giờ vàng này, cả đời may mắn thịnh vượng, công thành danh toại-3* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/theo-dong-su-kien/kien-thuc/ai-sinh-vao-khung-gio-vang-nay-ca-doi-may-man-thinh-vuong-cong-thanh-danh-toai-khien-ai-cung-nguong-mo-296790.htm

xem bói giờ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.