Ai sinh vào ngày âm lịch này là người phúc đức nhất: hôn nhân viên mãn, an nhàn hưởng phước

Bên cạnh những con giáp thì ngày sinh âm lịch cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người.

Bên cạnh những con giáp thì ngày sinh âm lịch cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người.

Trong cuộc sống này, ai cũng chăm chỉ, nỗ lực và không ngừng cố gắng với hy vọng có thể xây dựng được hạnh phúc viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đời người giàu có hay sung sướng đều có một phần dựa vào số mệnh trời ban, phần còn lại do mình phải tự thay đổi không ngừng để xoay chuyển cuộc sống. Bên cạnh những con giáp thì ngày sinh âm lịch cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Trong tử vi học có nói, những ai sinh vào 5 ngày âm lịch dưới đây thì xác định là người có phúc đức nhất. Từ sự nghiệp, hôn nhân đến tài vận, tất cả đều rất viên mãn. Điều đó được thể hiện rõ nhất qua những cột mốc 30 tuổi, 40 tuổi và 50 tuổi. Cùng xem đó là những ngày nào nhé!

1. Ngày 3 và 15 âm lịch

Đối với những người sinh vào ngày 3 và 15 âm lịch mà nói, họ vốn là được thượng đế phát xuống để trở thành quý nhân của người khác. Những người sinh vào 2 ngày này được trời ban nhiều phúc đức và may mắn. Không những có khả năng làm giàu cho bản thân mình mà còn là bùa hộ mệnh cho mọi người. Đa số những người này đều có khả năng lãnh đạo và có hào quang chiếu sáng. Trong suốt quá trình trưởng thành, họ đều gặp được nhiều quý nhân hỗ trợ, giúp đỡ, tạo điều kiện để đạt được những điều tốt đẹp. Từ sau 30 tuổi, cuộc đời của họ như bước sang một giai đoạn mới hoàng kim và rực rỡ hơn. Từ sự nghiệp, hôn nhân đến tài vận, mọi thứ đều rất suôn sẻ và thuận lợi. Làm gì cũng được các vị thần may mắn chiếu cố, hậu vận đầy đủ sung túc khiến ai cũng ngưỡng mộ.

2. Ngày 21 âm lịch 

Đối với những người sinh vào ngày 21 âm lịch mà nói, họ có một sự thu hút đặc biệt mà ít ai có được. Trời sinh họ vốn thông minh, lanh lợi và sống rất tình cảm. Họ có thể không được sinh ra trong gia đình giàu có, sung túc nhưng lại là người có khả năng tạo dựng cuộc sống khiến mọi người mơ ước. Đa số, những người sinh vào ngày này có khí chất mạnh mẽ, bản lĩnh và sẵn sàng chuẩn bị tinh thần để đối mặt với những khó khăn, thử thách. Đặc biệt vào khoảng giai đoạn sau 30, những người này sẽ xây dựng được cơ ngơi vững chắc, kinh doanh gì thì cũng thu được nhiều lợi nhuận, sự nghiệp thăng hoa đến không ngờ. Cứ sau 10 năm, họ lại đạt được thành quả ngoài mong đợi. Không những thế, cuộc sống gia đình lại an yên hạnh phúc, ước gì được nấy, nửa đời còn lại toàn gặp những điều tốt đẹp và may mắn.

3. Ngày 6 và 9 âm lịch 

Người nào sinh vào ngày 6 và ngày 9 âm lịch thì xác định chỉ toàn đem lại may mắn cho gia đình và những người xung quanh mà thôi. Trời sinh những người này có tính cách hiền lành, biết suy nghĩ, thấu đáo và coi trọng nghĩa khí. Họ vốn dĩ không phải là người tham vọng nhưng lại được hưởng nhiều hơn cái mình muốn. Những người sinh vào ngày này thường sống thuận theo tự nhiên. Họ tâm niệm rằng chỉ cần làm tốt việc của mình thì không việc gì phải lo sợ. Tử vi học có nói, sau 30 tuổi, cuộc sống của họ như một bước lên mây, hoàn toàn thăng hoa rực rỡ. Đến 40 tuổi, tài vận khắp nơi đổ về, giúp họ gầy dựng được khối gia sản tuyệt vời. Bước vào tuổi 50 là lúc có đầy đủ quyền lực và hoàn toàn có thể tận hưởng cuộc sống giàu sang phú quý. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

(Nguồn: Sohu)

Theo Helino


vận mệnh

phát tài

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.