Ai sinh vào ngày âm lịch này xác định mang mệnh Phượng Hoàng, 3 tháng cuối 2020 giàu sang vô đối, tài khoản nảy số ầm ầm

Theo tử vi, qua số cuối ngày sinh có thể dự đoán được bản mệnh một đời người. Nếu ai thuộc ngày sinh âm lịch này, xác định cả đời giàu sang, phú quý.

Ngày sinh âm lịch kết thúc vào số 2

Những người có ngày sinh âm lịch kết thúc vào số 2, 12, 22 hầu hết đều trưởng thành sớm và độc lập. Ngoài ra, họ rất thông minh nhạy bén, học hành chăm chỉ và thường đạt thành tích xuất sắc. Khi lớn lên, họ may mắn tìm được công việc ưng ý cũng như tích lũy nhiều kinh nghiệm làm việc và thường được sếp khen ngợi, thăng chức. Nhìn chung, ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp mọi thứ với họ đều hoàn hảo. Họ sẽ từng bước gây dựng sự nghiệp vững chắc, nguồn tài chính rủng rỉnh không cần phải lo nghĩ.

Theo tử vi, kể từ giờ đến cuối năm Canh Tý 2020, họ sẽ tìm được hướng đi mới cho công danh sự nghiệp. Tài lộc bỗng dưng từ đâu kéo đến khiến ai cũng bất ngờ. Có thể nói, họ thừa sức sắm sửa nhà lâu xe hơi và làm thực hiện bất cứ thứ gì trước đây chưa làm được.

Ai sinh vào ngày âm lịch này xác định mang mệnh Phượng Hoàng, 3 tháng cuối 2020 giàu sang vô đối, tài khoản nảy số ầm ầm-1

Ngày sinh âm lịch kết thúc vào số 8

Người có ngày sinh âm lịch kết thúc vào số 8, 18, 28 thường mang bản mệnh Hoàng Kim, luôn có quý nhân soi đường chỉ lối trong sự nghiệp. Họ cũng là người giỏi giang, tinh thông, hiểu rõ sự tình và không bị kẻ xấu lợi dụng. Nhờ tính tình hoạt bát vui vẻ mà đi đến đâu họ cũng có bạn bè nhiệt tình giúp đỡ. Nhìn chung, cả đời họ được Đức Phật, Bồ Tát chiếu cố nồng hậu, các ngôi sao may mắn bủa vây. Khi có cơ hội kiếm tiền, những người này luôn khéo léo chớp thời cơ "nghìn năm có một". Bởi vậy, kể từ trung vận trở đi, họ kiếm được nhiều tiền, đời đời vinh hoa phú quý.

Theo tử vi, dù những tháng đầu năm 2020 thu nhập không được như ý nhưng từ giờ trở đi, họ sẽ ăn nên làm ra, tài lộc ào áo kéo đến nhà. Tình cảm lẫn sự nghiệp dự báo đều viên mãn, hạnh phúc đủ đầy.

Ai sinh vào ngày âm lịch này xác định mang mệnh Phượng Hoàng, 3 tháng cuối 2020 giàu sang vô đối, tài khoản nảy số ầm ầm-2

Ngày sinh âm lịch kết thúc vào số 9

Đối với những người có ngày sinh âm lịch kết thúc vào mùng 9, 19 và 29 thì đến 99% là giàu sang viên mãn. Họ mang phúc khí đầy mình và quý nhân theo gót trong suốt đường đời. Nhờ tấm lòng nhân hậu của một vị Bồ Tát mà họ luôn dễ gần và hòa thuận với người xung quanh. Nếu là phụ nữ, sinh vào một trong 3 ngày này thì đều chăm chỉ, biết vun vén, tiết kiệm cho gia đình và cực khéo léo nuôi dạy con cái. Nếu là đàn ông thì là người đa tài, thích hợp làm doanh nhân.

Theo tử vi, trong 3 tháng cuối năm 2020, những người này sẽ có vận may lội ngược dòng, thành công viên mãn. Họ có khả năng kiếm ra nhiều tiền của, sống dư dả đến vài năm về sau.

Ai sinh vào ngày âm lịch này xác định mang mệnh Phượng Hoàng, 3 tháng cuối 2020 giàu sang vô đối, tài khoản nảy số ầm ầm-3

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Minh Minh - Theo VietNamNet 


xem bói ngày sinh âm lịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.