Ai sinh vào tháng âm lịch sau bước vào tháng Chạp dẹp bỏ được mọi lo toan, mở cửa đón tài lộc vào nhà, Tết này ấm no đủ đầy

Những người sinh vào tháng âm lịch sau cuối cùng cũng có thể dẹp bỏ mọi lo toan và đón tài lộc vận may về nhà.

Mỗi người sinh ra đều mang số mệnh khác nhau, cuộc đời của mỗi người cũng đều trải qua những bài học khác nhau. Có những người sinh ra từ nhỏ đã được hưởng nhiều phúc phận, vận may, nhưng có những người lại phải bươn trải, lo toan nhiều. Cuộc đời của mỗi người không chỉ phụ thuộc vào phúc khí của bản thân và tổ tiên, mà phần nhiều dựa vào sự cố gắng, nỗ lực của chính mình.

Theo tử vi số học, ngoài con giáp và năm sinh thì tháng sinh cũng là một yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh và tính cách mỗi người. Với những người sinh vào tháng âm lịch sau, khó khăn qua rồi, tháng 12 âm lịch đón nhận thần tài lẫn vận may, dẹp bỏ được mọi lo toan buồn phiền. Những người này được dự là sẽ đón một năm mới cực hoành tráng.

Tháng 8 âm lịch
Ai sinh vào tháng âm lịch sau bước vào tháng Chạp dẹp bỏ được mọi lo toan, mở cửa đón tài lộc vào nhà, Tết này ấm no đủ đầy-1Những người sinh vào tháng 8 âm lịch là những người có vẻ ngoài lạnh trong nóng. Tuy bên ngoài là người lạnh lùng, điềm tĩnh, khuôn mặt ít khi biểu cảm sự tức giận hay lo lắng nhưng bên trong người này lại có một trái tim vô cùng nhạy cảm và ấm áp.

Những người này có thể nói là nhận được rất nhiều phúc khí trời ban nên cuộc đời thường suôn sẻ hơn những người khác. Tuy nhiên, không phải vì thế mà họ không bao giờ phải lo toan hay gặp những điều muộn phiền. Chỉ có điều, những người này đối mặt với chúng bằng tinh thần lạc quan, tin vào tương lai tươi sáng nên thường có thể vượt qua được rất nhanh.

Những người này thông minh, ham học hỏi, biết tích lũy thông tin nên không bao giờ bị tụt lại so với thời thế. Bước vào tháng 12 âm lịch, hay còn gọi là tháng Chạp, những người này sẽ có thể vứt bỏ gánh lo đi và vui sống. Những rắc rối và khó khăn của họ sẽ được giải quyết triệt để và từ đây, họ sẽ được đón nhận rất nhiều cơ hội để làm giàu. Tâm thế thoải mái, an nhiên giúp cho họ càng làm càng kiếm, càng chăm chỉ càng đạt được nhiều phần thưởng. Tết này, họ sẽ có cuộc sống đầy đủ đáng ngưỡng mộ.

Tháng 11 âm lịch
Ai sinh vào tháng âm lịch sau bước vào tháng Chạp dẹp bỏ được mọi lo toan, mở cửa đón tài lộc vào nhà, Tết này ấm no đủ đầy-2Những người sinh vào tháng 11 âm lịch là người khá hướng nội, trầm tĩnh, ít nói. Tuy nhiên, đây cũng là những người coi trọng cảm xúc và các mối quan hệ thân tình. Đây là người luôn đặt lợi ích của người khác lên trước bản thân mình, lại luôn biết nghĩ cho người khác nên trong cuộc sống thường gặp nhiều quý nhân.

Những người sinh vào thời điểm này làm gì cũng cẩn thận, bình tĩnh, suy nghĩ thấu đáo trước khi hành động. Bên cạnh đó, họ cũng là người hòa đồng, luôn giữ được hòa khí chung của tập thể và không bao giờ để xảy ra tranh cãi, xung đột với người khác.

Những người này trong đời thường phải lo toan nhiều, nhưng họ đối mặt chúng bằng tinh thần thoải mái nhất có thể. Bước vào tháng cuối cùng của năm Tân Sửu, những người này cũng sẽ có nhiều cơ hội để tỏa sáng và dẹp bỏ lo âu. Trong giai đoạn này, thu nhập của họ sẽ tăng lên đáng kể và họ sẽ được hưởng một cuộc sống thoải mái không chỉ về tiền bạc mà còn cả tinh thần trong dịp Tết sắp tới.

Tháng 2 âm lịch
Ai sinh vào tháng âm lịch sau bước vào tháng Chạp dẹp bỏ được mọi lo toan, mở cửa đón tài lộc vào nhà, Tết này ấm no đủ đầy-3Những người sinh vào tháng 2 âm lịch là người có tính cách ôn hòa, tốt bụng, luôn nghĩ đến người khác. Những người này luôn cố gắng, siêng năng và chăm chỉ để đạt được mục đích của mình. Họ có nhiều ước mơ và hoài bão, nhưng không muốn dựa dẫm vào người khác mà luôn tự mình tạo ra thành quả.

Những người sinh vào thời điểm này không bao giờ bỏ lỡ cơ hội tốt trong cuộc sống. Mặc dù vẫn có những lúc người này gặp phải nhiều phiền lo, buồn rầu nhưng họ đều dùng sự nỗ lực và tinh thần lạc quan để vượt qua.

Bước vào tháng Chạp, cuộc sống của những người này sẽ bước vào một giai đoạn mới. Những lo toan, gánh nặng họ sẽ có thể đặt được xuống đất và thay vào đó là may mắn và niềm vui. Đây là lúc họ có thể mở rộng cửa đón nhận thần tài lẫn quý nhân vào cuộc sống của mình. Từ giờ đến Tết là lúc những người này đón nhận những làn gió mới về tài chính và họ sẽ có một cuộc sống sung túc, thoải mái nhất từ trước đến giờ.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ai-sinh-vao-thang-am-lich-sau-buoc-vao-thang-chap-dep-bo-duoc-moi-lo-toan-mo-cua-don-tai-loc-vao-nha-tet-nay-am-no-du-day-162213012231803423.htm

xem bói tháng sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.