Ai sinh vào tháng âm lịch sau nhận nhiều phúc khí đất trời trong năm Nhâm Dần 2022, Tết tới tấn tài xuân sang đắc lộc

Người sinh vào tháng âm lịch sau mang nhiều phúc khí trong năm Nhâm Dần 2022. Tết đến xuân sang đón nhận tài lộc ào ào.

Mỗi người sinh ra đều mang một số mệnh khác nhau. Tuy nhiên, cuộc đời mỗi người sướng hay khổ không chỉ dựa vào số mệnh mà còn dựa vào tính cách và sự nỗ lực tự thân. Có những người dù xuất thân không mấy khá giả nhưng lại có tinh thần cầu tiến cùng sự nỗ lực chăm chỉ hết mình mà sau bao vất vả cũng có được vinh quang. Ngược lại, có những người sinh ra đã "ngậm thìa vàng", nhưng nếu không biết cố gắng thì giàu có bao nhiêu cũng hết.

Theo tử vi số học, ngoài con giáp và năm sinh thì tháng sinh âm lịch cũng ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh mỗi người. Bước vào năm Nhâm Dần 2022, những người sinh tháng âm lịch sau nhận được nhiều phúc khí đất trời, bước qua Tết Nguyên Đán thấy ngay tài lộc đổ về, cuộc sống trong năm không phải lo nghĩ bất cứ điều gì.

Tháng 1 âm lịch
Ai sinh vào tháng âm lịch sau nhận nhiều phúc khí đất trời trong năm Nhâm Dần 2022, Tết tới tấn tài xuân sang đắc lộc-1Người sinh vào tháng 1 âm lịch là người chín chắn, ổn định. Những người này thường có nhiều hiểu biết, luôn trau dồi cho bản thân kiến thức mới để không lạc hậu so với thời đại. Bên cạnh đó, đây cũng là người biết bình ổn cảm xúc, không bao giờ nóng giận hay vội vàng trong bất cứ quyết định nào.

Những người này trong cuộc sống là người hoạt bát, đáng yêu, nhạc nào cũng nhảy. Họ sẵn sàng tiên phong trong mọi người, đảm đương nhiều trách nhiệm khó khăn và coi đó là một niềm vui. Sự mạnh mẽ của những người sinh vào tháng âm lịch này đã giúp họ vượt qua được rất nhiều khó khăn trong cuộc đời. 

Bước vào năm Nhâm Dần tới đây, cuộc sống của họ cũng bước qua một trang mới rực rỡ hơn rất nhiều. Từ ngay những ngày đầu xuân, may mắn kéo đến, những người này nhận được phúc khí trời ban, nếu bắt tay vào thực hiện những kế hoạch, dự án của mình sớm thì sẽ gặt hái được vô vàn thành công lớn. Bên cạnh đó, đây là năm mà những người này có thể khẳng định bản thân mình và tạo ra những giá trị lớn không chỉ về mặt vật chất mà còn cả tinh thần trong cuộc sống.

Tháng 4 âm lịch
Ai sinh vào tháng âm lịch sau nhận nhiều phúc khí đất trời trong năm Nhâm Dần 2022, Tết tới tấn tài xuân sang đắc lộc-2Những người sinh vào tháng 4 âm lịch thường là những người tài sắc vẹn toàn. Họ không chỉ có sắc đẹp, nếu không phải giai nhân thì cũng là người có sức hút, mà những người này còn là người có trí tuệ, có sự thông thái. Cho dù là xuất thân trong gia đình danh giá hay bình thường, những người này luôn toát ra một khí chất khác người, khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Những người sinh vào thời điểm này có nhân cách tốt đẹp, lại có sự điềm tĩnh trước mọi chuyện thế gian. Họ không bao giờ đưa ra những quyết định vội vàng mà luôn suy nghĩ kĩ càng, hành động cẩn trọng để không xảy ra bất cứ sai sót nào dù là nhỏ nhất.

Qua năm con Hổ, phúc khí của những người này đã vượng còn vượng hơn nữa. Tết đến xuân sang là lúc tài lộc kéo nhau đến với họ. Cuộc sống của những người này trong năm Nhâm Dần vô cùng thành công viên mãn, từ sự nghiệp đến tài vận, tình duyên. Nhìn chung, nếu định làm đại sự trong năm nay thì người này cứ việc tiến hành, bởi may mắn kề bên họ làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ.


Tháng 11 âm lịch
Ai sinh vào tháng âm lịch sau nhận nhiều phúc khí đất trời trong năm Nhâm Dần 2022, Tết tới tấn tài xuân sang đắc lộc-3Những người sinh vào tháng 11 âm lịch là người sắc sảo, nhanh nhẹn lại biết đối nhân xử thế. Những người này không phải người hiền lành, nhưng cũng không bao giờ bắt nạt hay uy hiếp bất cứ ai. Họ sẽ chỉ đứng lên đấu tranh và bảo vệ cho quyền lợi của những người thân yêu xung quanh mình.

Đây là người thông minh, tài giỏi lại có trí tuệ cảm xúc cao nên dù gặp phải khó khăn thử thách thế nào họ cũng không chịu bỏ cuộc. Những người này coi thử thách là cơ hội để họ trở nên giỏi giang hơn.

Từ năm Nhâm Dần 2022, họ dựa vào vận thế đất trời, phúc khí ngày càng tăng lên. Từ sau Tết con Hổ, cuộc sống của những người này bắt đầu thăng hoa rực rỡ. Họ sẽ đạt được những thành tựu trong sự nghiệp, đặc biệt nếu làm kinh doanh thì lộc lá rơi đầy nhà. Nhìn chung, thu nhập của những người này trong năm mới sẽ được cải thiện rõ rệt, cả năm chỉ có giàu trở lên mà thôi.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ai-sinh-vao-thang-am-lich-sau-nhan-nhieu-phuc-khi-dat-troi-trong-nam-nham-dan-2022-tet-toi-tan-tai-xuan-sang-dac-loc-16222270123275095.htm

xem bói tháng sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.